ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วาร์ดี้เท่!สวมสตั๊ดลายทหารซ้อมก่อนดวลดัตช์

วาร์ดี้เท่!สวมสตั๊ดลายทหารซ้อมก่อนดวลดัตช์

Posted 29/03/2016 by siamsport

ทำอะไรก็ดูดีไปหมดสำหรับ เจที่ วาร์ดี้ ในเวลานี้ ล่าสุดสวมรองเท้าคู่ใจดีไซล์สุดแจ่ม ลงวอร์มร่างกายกับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ก่อนเกมดวล ฮอลแลนด์ หลังเพิ่งซัดประตูสุดสวยในเกมบุกแซงชนะ เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มร้อน เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สวมรองเท้าสตั๊ดสุดเท่ที่ออกแบบลวดลายเหมือนชุดทหาร ลงซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้

กองหน้า "จิ้งจอกสยาม" ที่ยิงให้ต้นสังกัดและทีมชาติรวม 20 ประตูในซีซั่นนี้ ถือโอกาสเผยโฉมรองเท้าคู่ใจคู่ใหม่ที่ออกแบบได้กิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใคร ขณะลงยืดเส้นยืดสายในอิริยาบถผ่อน โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดวล "อัศวินสีส้ม" หลังถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองและโชว์การยิงลูกไขว้เข้าไปแบบสุดสวย ในเกมลับแข้งที่บุกชนะ เยอรมัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ กองกลางร่วมทัพ เลสเตอร์ หวังได้รับโอกาสประเดิมนัดแรกสนามกับทัพ "สิงโตคำราม" เช่นกัน หลังระเบิดผลงานให้กับต้นสังกัดอย่างโดดเด่นจนถูกเรียกตัวติดทีมเป็นครั้งแรก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกโล่ง! แคสเปอร์ เจ็บไม่หนักพร้อมช่วยโคนมอุ่นวิสกี้
    จิ้งจอกสยามหมดกังวลเมื่อนายด่านจอมหนึบยืนยันว่าอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อมกับทีมชาติเดนมาร์กไม่รุนแรงอย่างที่หลายคนคาด
  • เดอะซันอ้างเบียร์เอาเปรียบอังกฤษก่อนแข่ง
    "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี อ้าง เยอรมัน เล่นตุกติกกับผู้มาเยือนอย่าง อังกฤษ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องแมตช์ล่าสุด ที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-3 ในสนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ใครๆก็ไม่รัก!แฟนผู้ดีหนุนปู่รอยถึงเวลาดร็อปรูน
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะไม่เป็นที่รักของกองเชียร์เพื่อนร่วมชาติเสียแล้ว หลังแฟนบอลหลายรายบอกถึงเวลาที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ควรดร็อปดาวยิงสุกรโลกันต์ได้แล้ว แถมเหน็บที่ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้เยี่ยมในเกมบุกเฉือนหวิว เยอรมัน เพราะดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในทีมนั่นเอง
  • บัตแลนด์เศร้า!ข้อเท้าหักส่อพัก3เดือน
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านทีมชาติอังกฤษเจ็บถึงขั้นกระดูกข้อเท้าหัก และต้องถอนตัวจากเกมอุ่นเกือกกับ ฮอลแลนด์ ในวันอังคารนี้ โดยอาการเดี้ยงแบบนี้มักจะต้องพัก 3 เดือนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »