ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลงตัว! สองดาวเตะไวกิ้งหนุน อิบรา ย้ายซบผีแดง

ลงตัว! สองดาวเตะไวกิ้งหนุน อิบรา ย้ายซบผีแดง

Posted 30/03/2016 by goal.com

สองเพื่อนร่วมทีมชาติสวีเดน สนับสนุนให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

เซบาสเตียน ลาร์สสัน และ มาร์ติน โอลส์สัน สองดาวเตะทีมชาติสวีเดน ออกโรงแนะนำให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เลือกย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงร่างโย่ง จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เคยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากลองย้ายมาหาความท้าทายในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งสองดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ดีและทีมที่เหมาะสมที่สุดก็คือปีศาจแดง

โดยทางมิดฟิลด์ของ ซันเดอร์แลนด์ กล่าวว่า "อิบราฮิโมวิช ไม่ได้เหมาะกับทุกสโมสร ผมคิดว่าคงได้รับข้อเสนอมากมายเลยทีเดียว แต่สโมสรที่ผมคิดว่าเหมาะกับเขามากที่สุด คือสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง แมนฯยูไนเต็ด" ลาร์สสัน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ ถ้าแมนฯยูไนเต็ด ต้องการนักเตะชั้นยอดและมีความเป็นซุเปอร์สตาร์ ผมคิดว่า อิบราฮิโมวิช คือนักเตะคนนั้น"

ขณะที่ โอลส์สัน ก็มั่นใจว่าปีศาจแดงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของ อิบราฮิโมวิช เช่นกัน

"ผมคิดว่า อิบราฮิโมวิช เหมาะมากกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมคิดว่านี่อาจเป็นทีมที่ดีสำหรับเขามากที่สุด"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บดังแฉ!ผีต้องจ่ายค่าตัวเดอปายรวม34ล้านป.
    ฟุตบอล ลีคส์ เผยตัวเลขค่าตัวรวมของ เมมฟิส เดอปาย อาจพุ่งสูงถึง 34 ล้านปอนด์ หลังมีเงื่อนไขกำหนดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพิ่ม หากทีมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ขณะที่ยังต้องแบ่งกำไรให้ทีมดังของฮอลแลนด์ หากตัดสินใจโละปีกดาวรุ่งก่อนหมดสัญญาอีกด้วย
  • ผีแดงสนงาบดอนนารุมม่าแทนเดเคอา
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เพื่อทดแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องแย่งแข้งเลี่ยนกับ บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน
  • เจ็บแต่ให้ฝืน!สื่อเผยฟานกัลตัวการทำรูนพักยาว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวการที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เดี้ยงยาว หลังสั่งให้เล่นต่อ ทั้งๆ ที่นักเตะขอเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่นาทีที่ 65 ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • ผี-ปอร์โต้เปิดศึกแย่งปีกดาวรุ่งบราก้า
    ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ บราก้า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อสื่อแดนฝอยทองอ้าง ปอร์โต้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแย่งตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ โดยงานนี้ "ปีศาจแดง" อาจได้เปรียบ เพราะมีเงินมีทอง ขณะที่นักเตะมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »