ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ศึกชิงตั๋วยุโรป!ห้างยาส่งชิชาริโต้ลงฉะหมาป่าเมืองเบียร์

ศึกชิงตั๋วยุโรป!ห้างยาส่งชิชาริโต้ลงฉะหมาป่าเมืองเบียร์

Posted 01/04/2016 by siamsport

"ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น กำลังต้องการคะแนนเพื่อคว้าตั๋วโควตาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก นัดนี้ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ นำทีมโดย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงล่าประตู เปิดสนามเจอ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ 1 เมษายน 2559

 

ปริวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2559 
เลเวอร์คูเซ่น - โวล์ฟสบวร์ก
เวลา : 01.30 น. ถ่ายทอดสด : ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 


สนาม : ไบอารีน่า


            "ห้างยา" เก็บชัยชนะในบุนเดสลีกา 2 นัดติดต่อกันได้เป็นครั้งแรกในปี 2016 หลังบุกไปดับซ่า สตุ๊ตการ์ท 2-0 ก่อนเบรกทีมชาติ

             ปัญหาของ โรเจอร์ ชมิดท์ ยังเป็นพื้นที่เกมรับ โอเมอร์ ท็อปรัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกียังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส, โรแบร์โต้ ฮิลแบร์ต และเซบาสเตียน เบอนิช สามกองหลังที่บาดเดี้ยงยาว

             มากกว่านั้น กลางสนามยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน คัมเพิ่ล ตัวทีมชาติสโลวีเนีย ที่ขาหักปิดเทอมไปเรียบร้อยแล้ว 

             อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีที่ได้ตัว ทิน เยดไวจ์ กองหลังดาวรุ่งโครแอตพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ แถมมิดฟิลด์ที่บาดเจ็บยาวอย่าง ชาร์ลส์ อารันกิซ และ ลาร์ส เบนเดอร์ หายเจ็บแล้วแต่คาดว่ามากสุดคงเป็นสำรอง

             เลเวอร์คูเซ่น น่าจะให้ เบนจามิน เฮนริคส์ กองหลังดาวรุ่งรับหน้าที่แบ็กขวาต่อไป จากนั้นให้ เยดไวจ์ เล่นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ โยนาธาน ทาห์ ในแนวรุกต้องรอเช็กความฟิตของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้ไ ที่เดินทางไกลไปรับใช้ทีมชาติเม็กซิโกว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ หากไม่ไหวจริงๆ ก็จะเป็น คาริม เบลลาราบี้ ขยับไปเล่นเป็นคู่หน้ากับ สเตฟาน คีสลิงก์ แล้วให้ อั๊ดมีร์ เมห์เมดี้ ทำเกมริมเส้นแทน

             ด้าน "หมาป่าเมืองเบียร์" ยังหาความแน่นอนไม่เจอ ล่าสุดต้องไล่ตีเสมอ ดาร์มสตัดท์ น้องใหม่ 1-1 แถมฟอร์มนอกบ้านก็ห่วยแตกมากด้วย เมื่อชนะเพียง 2 เกมในซีซั่นนี้ (เสมอ 4 แพ้ 7)

             ดีเตอร์ เฮ็คคิงก์ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เซบาสเตียน ยุงก์ แบ็กขวา และ นัลโด้ ปราการหลังกัปตันทีมที่บาดเจ็บไหปลาร้าร้ายแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด ปิดเทอมยาวไปแล้ว และยังต้องรอเช็กความฟิตของ ดีเอโก้ เบนาโญ่ ผู้รักษาโกลมือหนึ่งที่บาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนเบรกทีมชาติแล้ว

             มากกว่านั้น เกมล่าสุดเพิ่งจะเสีย ดาเนียล คาลิจิวรี่ ปีกขวาบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาไม่พร้อมให้บริการอีกคน อย่างไรก็ตาม ทีมได้ตัว บาส ดอสท์ ศูนย์หน้าตัวเก่งหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่คาดว่าน่าจะได้ออกสตาร์ตที่ม้านั่งสำรองไปก่อน 

             ลุยซ์ กุสตาโว่ เดินทางกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติบราซิล ต้องรอประเมินความพร้อมว่าเต็มถังพอจะเป็นตัวจริงหรือไม่ แนวรุกเตรียมขยับ วิเอยรินญ่า ขึ้นไปทำเกมแทน คาลิจิวรี่ ในรายของ มักซ์ ครูเซ่ ส่อนั่งสำรองหลังมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมนอกสนาม ทำให้ อันเดร เชือร์เล่ ที่ยิงประตูกู้ชีพในเกมที่แล้วได้เล่นหน้าเป้า

             รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 
             เลเวอร์คูเซ่น : แบร์นด์ เลโน่ - เบนจามิน เฮนริคส์, โยนาธาน ทาห์, ทิน เยดไวจ์, เวนเดลล์ - ฮาคาน ชาลาโนลู, คริสโตฟ คราเมอร์ - คาริม เบลลาราบี้, ยูเลี่ยน บรันด์ท - สเตฟาน คีสลิงก์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"
             โวล์ฟสบวร์ก : คูน คาสตีลส์ - คริสเตียน เทรช, โรบิน น็อคเค่อ, ดันเต้ บอนฟิม, ริการ์โด้ โรดรีเกซ - โชซูอา กีลาโวกี, ลุยซ์ กุสตาโว่ - วิเอยรินญ่า, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ - อันเดร เชือร์เล่

 


เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- โวล์ฟสบวร์กเก็บชัยชนะได้ตลอด 4 ครั้งหลังสุดที่ดวลกับ เลเวอร์คูเซ่น รวมถึงเกมที่เอาชนะ 5-4 แบบสุดระทึกที่ไบ อารีน่า เมื่อปีที่แล้ว
- การดวลกันของสองทีมนี้ไม่เคยจบลงด้วยการเสมอแบบไม่มีประตูเลยใน 37 ครั้งที่ผ่านมา เลเวอร์คูเซ่น ยิงได้ตลอด 26 ครั้งหลัง โดยยิงรวมกันไป 45 ประตู ใน 18 ครั้งที่เจอกับในรังของทีม ''ห้างยา'' (2.5 ประตูต่อเกม)
- เลเวอร์คูเซ่นเดินทางเข้าสู่เกมนี้หลังจากที่เก็บชัยชนะมา 2 นัดติดเป็นหนแรกของปีนี้
- ทั้งสองทีมเก็บชัยชนะรวมกันได้เพียง 22 นัดในซีซั่นนี้ (เลเวอร์คูเซ่น 12 : โวล์ฟสบวร์ก 10) นั่นคือจำนวนเดียวกับที่ บาเยิร์น มิวนิค ทำได้
- เลเวอร์คูเซ่นยิงประตูในบ้านไม่ได้มา 4 นัดติดต่อกันแล้ว โดย 2 เกมล่าสุดที่ได้ประตูก็มาจากการทำเข้าประตูตัวเองของฝั่งตรงข้าม (ฮัมบูร์กและเบรเมน)
- แบร์นด์ เลโน่ นายทวารเลเวอร์คูเซ่น ไม่เสียประตูมาแล้ว 304 นาที
- โวล์ฟสบวร์กเก็บชัยชนะนอกบ้านได้เพียง 2 นัดในซีซั่นนี้ (ดาร์มสตัดท์ 1-0 และฮันโนเวอร์ 4-0) และยิงได้เพียง 11 ประตู ใน 13 เกมที่ผ่านมา
- ฤดูกาลนี้ห้างขายยาประสบความปราชัยแล้วถึง 8 นัดยามนี้ ซึ่งมากกว่าทั้งฤดูกาล 2014/15 ที่แพ้แค่ 7 นัด 
- 5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมนี้เจอกันมีการยิงรวมถึง 25 ประตู เฉลี่ยสูงนัดละ 5 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ทางสว่าง!มัทเธอุสแนะเกิทเซ่กลับเสือเหลือง
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ชี้ มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่แชมป์โลก ควรที่จะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค และกลับไปเริ่มต้นใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เชื่อแฟน "เสือเหลือง" พร้อมที่จะให้อภัย
  • เอาแน่!ปืนส่งแมวมองดูฟอร์มชาก้ามาแล้ว30ครั้ง
    กรานิต ชาก้า กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ตกเป็นเป้าหมายหลักของ อาร์เซน่อล ที่ส่งแมวมองไปเฝ้าดูฝีเท้ามาแล้ว 30 ครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมทุ่มเม็ดเงินก้อนโตให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พิจารณา หวังดึงมาเสริมประสิทธิภาพแผงมิดฟิลด์ช่วงหน้าร้อนนี้
  • พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้
    บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เอซี มิลาน ถ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมขาย หากได้เม็ดเงิน35 ล้านยูโร
  • สุดโหด!เสือเหลืองตั้งค่าหัวโอบาฯ100ล.ยูโร
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ใครอยากได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดดาวยิงทีมชาติกาบอง ไปครอบครอง ต้องทุ่มอย่างต่ำ 100 ล้านยูโร เท่านั้น พร้อมย้ำ "เสือเหลือง" อยากจะเก็บแข้งรายนี้ไว้ใช้งานยาวๆ มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »