ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลุ้นนำโด่ง!เสือใต้ลับเขี้ยวรอขย้ำอินทรีแดงดำหนีตาย

ลุ้นนำโด่ง!เสือใต้ลับเขี้ยวรอขย้ำอินทรีแดงดำหนีตาย

Posted 02/04/2016 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลุ้นทำคะแนนขยับหนีรองจ่าฝูงไปอีก นัดนี้ผู้เล่นตัวสำคัญอยู่กันครบถ้วน นำโดย โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงคนเก่ง เปิดบ้านรอรับ "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต ที่กำลังต้องการเก็บแต้มเพื่อหนีให้พ้นโซนตกชั้น ในการแข่งขันฟุตบอลศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ 2 เมษายน 2559

 

ปริวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันเสาร์ 2 เมษายน 2559
บาเยิร์น มิวนิค - แฟร้งค์เฟิร์ต
เวลา : 20.30 น. ถ่ายทอดสด : ช่องฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3, PPTV HD 


สนาม : อัลลิอันซ์-อารีน่า


             เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชกุมไพ่ได้เปรียบเล็กน้อยในสัปดาห์ เมื่อมีโอกาสพาทีมเสือใต้ทิ้งห่าง 8 แต้มกดดันดอร์ทมุนด์ที่แข่งช้ากว่าในวันเดียวกัน กระนั้นสภาพทีมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน โฮลเกอร์ บาดชตูเบอร์ และ ฆาบี มาร์ติเนซ สองกองหลังที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้า ขณะที่ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์ฮาล์ฟดีกรีแชมป์โลกยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย

             ขณะเดียวกัน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์แมนบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ก่อนเบรกทีมชาติมีข่าวว่าอาจต้องพักไปอีก 1 เดือน 


             เป๊ปน่าจะยังยึดให้ โยซัว คิมมิช ทำหน้าที่เซนเตอร์แบ็กกับ ดาวิด อลาบา ต่อไป แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนได้เพราะมีข่าวว่าอลาบาคล้ายมีอาการบาดเจ็บมาจากการ รับใช้ชาติจนต้องแยกซ้อม ทำให้อาจเป็น เมห์ดี้ เบนาเตีย ที่เป็นสำรองในทีมชาติโมร็อกโกลงแทน


             ในแนวรุกนักเตะที่เดินทางไกลอย่าง อาร์ตูโร่ วิดาล และ ดั๊กลาส คอสต้า น่าจะได้ออกสตาร์ตที่ม้านั่งสำรองไปก่อน โดยให้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ขึ้นเกมริมเส้นกับรุ่นน้องทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง คิงส์เล่ย์ โกมัน โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นหน้าเป้า


             นิโก้ โควัช โค้ชหนุ่มชาวโครแอต จะได้นำทีมอินทรีแดง-ดำบุกถิ่นต้นสังกัดเก่าตนเองสมัยค้าแข้ง โดยสภาพความพร้อมล่าสุด หมดสิทธิ์ใช้งาน สเตฟาน ไรนาร์ทซ์ มิดฟิลด์จอมเก๋าที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นในเกมก่อน แต่ดันมาเจ็บซ้ำอีก 


             ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ กองหน้าดาวซัลโวก็ยังมีปัญหาที่หัวเข่า รวมถึงอันแดร์สันกองหลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาและอยู่ระหว่างฟื้นฟูความฟิต


             มาโกโตะ ฮาเซเบะ ดาวเตะญี่ปุ่น เตรียมทำหน้าที่มิดฟิลด์คู่กลางแทน ไรนาร์ทซ์ โดยมี มาร์ค ชเตนเดร่า เป็นคู่หู แนวรุกให้ เอนิส เบน-ฮาติร่า เจ้าของประตูชัยในเกมที่แล้วปั้นเกมให้ ฮาริส เซเฟโรวิช ล่าตาข่าย


             รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
             บาเยิร์น : มานูเอล นอยเออร์ - ฟิลิปป์ ลาห์ม, โยซัว คิมมิช, ดาวิด อลาบา, ฆวน เบร์นาต - ชาบี อลอนโซ่ - คิงส์เล่ย์ โกมัน, โธมัส มุลเลอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟร้องค์ ริเบรี่ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
             แฟร้งค์เฟิร์ต : ลูคัส ฮราเดชกี้ - ทิโมธี่ แชนด์เลอร์, การ์ลอส ซามบราโน่, มาร์โค รุสส์, กงสต็องต์ ฌักป้า - มาโกโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ค ชเตนเดร่า - สเตฟาน ไอก์เนอร์, ซาโบลซ์ ฮุสติ, เอนิส เบน-ฮาติร่า - ฮาริส เซเฟโรวิช

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- บาเยิร์น มิวนิคไม่เสียประตูใมห้กับแฟร้งค์เฟิร์ต 667 นาทีแล้ว 
- ''เสือใต้'' เก็บชัยชนะ 9 จาก 10 ครั้งหลังที่เปิดรังดวลกับ แฟร้งค์เฟิร์ต (เสมอ 1 : 0-0 เมื่อ พ.ย. 2007) โดยที่ ''อินทรีแดง-ดำ'' ชนะเพียง 3 ครั้งจาก 44 หนที่มาเยือน
- บาเยิร์น มิวนิคเป็นทีมผลงานในบ้านดีที่สุดฤดูกาลนี้ ขณะที่แฟร้งค์เฟิร์ตเก็บแต้มนอกบ้านได้เพียง 9 คะแนนเท่านั้น
- แฟร้งค์เฟิร์ตหยุดสถิติไร้ชัยไว้ที่ 8 เกม หลังเอาชนะฮันโนเวอร์ 1-0 ในเกมที่แล้ว 
- บาเยิร์น มิวนิคเสียไปเพียง 13 ประตูในซีซั่นนี้ เก็บคลีนชีตได้ 17 ครั้ง
- บาเยิร์น มิวนิคเก็บชัยชนะได้ในทั้ง 13 เกมบุนเดสลีกา ที่ลงเตะหลังเบรกทีมชาติ (ยิง 45 เสีย 6) โดยความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 2011/12 (แพ้ดอร์ทมุนด์ 0-1)
- แฟร้งค์เฟิร์ตวิ่งรวมกันเป็นระยะทาง 117.9 กิโลเมตร นับตั้งแต่ที่ นิโก้ โควัช เข้ามารับงาน เพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 6 กิโลเมตร (111.8 กิโลเมตร)
- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงไปแล้ว 25 ประตูในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ นับเป็นผลงานที่ดีที่สุดของเจ้าตัว พร้อมกับทำสถิติเป็นกองหน้าต่างชาติที่ยิงประตูได้มากที่สุดนับตั้งแต่ ลูก้า โทนี่ (24 ประตู เมื่อฤดูกาล 2007/08)

โปรแกรมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำวันที่ 2 เมษายน 2559
ฮันโนเวอร์ - ฮัมบูร์ก          20.30 น.
ไมนซ์ - เอาก์สบวร์ก          20.30 น.
อิงโกลสตัดท์ - ชาลเก้         20.30 น.
ดาร์มสตัดท์ - สตุ๊ตการ์ท      20.30 น.
ดอร์ทมุนด์ - เบรเมน          23.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตจริง!ซิตี้,เสือใต้รุมแย่งเบเยริน
    เนื้อหอมเหลือเกินสำหรับ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาตัวจี๊ดแห่ง อาร์เซน่อล เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้สุดโดดเด่นกับต้นสังกัด
  • ซี้ดกันทั่ว!เลวานโพสต์ภาพบั้นท้ายเมีย
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น โพสต์ภาพตอนที่ อันนา เมียแสนรักออกกำลังกายโดยที่ยกบั้นท้ายขึ้นให้แฟนๆ เห็น จนมีคนกด "ไลค์" บานเบอะ
  • ชี้ทางสว่าง!มัทเธอุสแนะเกิทเซ่กลับเสือเหลือง
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ชี้ มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่แชมป์โลก ควรที่จะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค และกลับไปเริ่มต้นใหม่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง เชื่อแฟน "เสือเหลือง" พร้อมที่จะให้อภัย
  • พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้
    บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เอซี มิลาน ถ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมขาย หากได้เม็ดเงิน35 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »