ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ป้องเอ็มเอสเอ็นไม่ใช่เครื่องจักร

เอ็นรีเก้ป้องเอ็มเอสเอ็นไม่ใช่เครื่องจักร

Posted 05/04/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือบาร์เซโลน่า ป้อง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ไม่ใช่เครื่องจักรถล่มประตูถึงจะได้ฟอร์มแรงตลอดเวลา ชี้เกมแพ้ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญนำ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งแน่นอน

        หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวปกป้อง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ที่เล่นไม่ออกในแมตช์แพ้ เรอัล มาดริด 1-2 คาสนามคัมป์ นู เกมลีก เอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ "เอ็มเอสเอ็น" ไม่ใช่เครื่องจักรถึงได้ฟอร์มฮอตตลอดเวลา


        เมสซี่ (37 ประตู), ซัวเรซ (43 ประตู) และ เนย์มาร์ (27 ประตู) ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายคู่แข่งรวมกัน 107 ประตูตลอดทุกรายการที่ลงเล่นให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้ แต่ในเกมลีกล่าสุดทั้ง 3 คนไม่สามารถประสานพลังการถล่มประตูในแมตช์ดวลกับคู่อริตลอดกาลได้เลย แถมประตูที่ทำได้ก็มาจาก เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่ง


        อย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกกังวลเกี่ยวกับผลงานของสามประสานอเมริกาใต้แม้แต่นิดเดียว "พวกเขาไม่ใช่เครื่องจักร พวกเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในตำแหน่งของพวกเขา แต่พวกเขาไม่ใช่ว่าจะแพ้ไม่เป็นหรือเลิศเลอกว่าคนอื่น ผมคิดว่าลูกทีมของผมอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่"


        "เราลืมทุกเรื่องที่เกี่ยวกับความพ่ายแพ้ไปหมดแล้ว แต่เมื่อคุณจดจำว่ามันยากลำบากมากแค่ไหนที่จะคว้าชัยชนะ และเราทุกๆ คนหวังที่จะนำความพ่ายแพ้ในเกมนั้นมาใช้เป็นแรงกระตุ้นเพื่อกลับมาเก็บชัยชนะอีกครั้งให้ได้ ลองดูซิว่าเราเคยทำแบบนี้มาแล้วในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผมยังคงมองโลกในแง่ดีเสมอ" เอ็นรีเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเล็งทุ่มสถิติโลก155ล้านป.ซิวเนย์มาร์
    "เปแอสเช" วางแผนเสริมแกร่งประสิทธิภาพแนวรุก เล็งทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกฉีกสัญญากระชาก เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า มาจาก บาร์เซโลน่า พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นมากกว่าวีกละ 3 แสนปอนด์อีกด้วย คาดมีโอกาสสมหวังไม่น้อยหลังเอเยนต์ของอดีตแข้ง ซานโตส แย้มการเล่นให้ทีมดังฝรั่งเศสเป็นความฝันของนักเตะทุกคน
  • ช่วงปรับตัว! ตูรานมั่นฟอร์มดีกว่าเดิมซีซั่นหน้า
    จอมทัพชาวเติร์กมั่นใจทำผลงานได้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า หลังอยู่ในระหว่างปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของบาร์ซา
  • ยูฟ่าขอ! "บาร์ซา-ตราหมี"ใส่ชุดเยือนดวลกันทั้ง 2 นัด
    อาซูลกรานาและทีมตราหมีเตรียมใส่ชุดเยือนลงฉะกันในศึกแชมเปียนส์ลีกทั้ง 2 เกม ตามความต้องการของยูฟ่า
  • ปิเก้บ่นบาร์ซ่าน่าเจ๊าชุดขาวเป็นอย่างน้อย
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดน่าเสมอเป็นอย่างน้อย ในศึกเอล กลาซิโก ที่พ่าย เรอัล มาดริด คาถิ่น เมื่อวันเสาร์ รับ "ราชันชุดขาว" สมควรชนะแล้ว พร้อมบอก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่รู้วิธีเล่นเมื่อตัวนักเตะมากกว่าคู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »