ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์หืดแน่!นอยเออร์ยกดอร์ทฯ1ในทีมดีสุดของโลก

หงส์หืดแน่!นอยเออร์ยกดอร์ทฯ1ในทีมดีสุดของโลก

Posted 07/04/2016 by siamsport

ของเค้าเจ๋งจริง! มานูเอล นอยเออร์ จอมเซฟ บาเยิร์น เชื่อ ลิเวอร์พูล อาจต้องเจอทางตันในการดวลกับ ดอร์ทมุนด์ ใน ยูโรปา ลีก พร้อมยก "เสือเหลือง" เป็น 1 ใน 5 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน รวมทั้งเป็นคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของ "เสือใต้" อีกด้วย

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน ออกมายกย่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็น 1 ใน 5 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเจองานหนักแน่นอนในการเผชิญหน้ากับ "เสือเหลือง" ในเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

มือกาวทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต สื่อของอังกฤษว่า "ดอร์ทมุนด์ เป็น 1 ใน 5 ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปอย่างไม่ต้องสงสัย หรือบางทีที่สุดในโลกตามความคิดของผม แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ที่ บาเยิร์น มันชัดเจนสำหรับเราว่าหลังจากฤดูกาลที่ย่ำแย่ (ดอร์ทมุนด์ จบอันดับ 7 ในลีก ภายใต้การคุมทัพฤดูกาลสุดท้ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คนปัจจุบัน) พวกเขาจะกลับคืนสู่ฟอร์มเก่งแน่นอน"

"มันชัดเจนเช่นกันว่าพวกเขาคือคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของเรา สโมสรจากอังกฤษมีประสิทธิภาพทางการเงินที่ดีและเต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำ แต่มันสำคัญที่คุณต้องไม่เน้นแค่เพียงการเป็นทีมเบอร์ 1 ในอังกฤษ คุณยังต้องจับตามองทีมอื่นในยุโรปด้วย และดูสิ่งที่ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ดอร์ทมุนด์ และ ยูเวนตุส ทำ และลองเปรียบเทียบทีมคุณกับสโมสรเหล่านี้"

"มันไม่ใช่แค่มองหาและคว้านักเตะที่ดีที่สุดในโลกและคิดว่าผลงานจะออกมาดี คุณจำเป็นต้องมีแกนหลักเป็นนักเตะอังกฤษ 5 หรือ 6 คนที่ลงตัวกับสโมสรและรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี รวมทั้งไม่เปลี่ยนสโมสรและเอกลักษณ์ของทีมทุกปีอีกด้วย" นอยเออร์ กล่าวในที่สุด 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์บุกถิ่นเก่า!หงส์ทัพใหญ่พร้อมดวลเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นำต้นสังกัดปัจจุบัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดผู้เล่นชุดใหญ่ บุกเยือนทีมเก่า "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่เกมนี้ส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยัง ดาวยิงฟอร์มฮอตลงล่าตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย. ศกนี้
  • Preview ยูโรป้าลีก : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ - ลิเวอร์พูล
    ศึกบิ๊กแมตช์ ยูโรป้าลีก ระหว่างสองทีมดังแห่ง เยอรมัน และ อังกฤษทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบได้ก่อน มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • เสือเหลืองยิ้ม!3แข้งคืนซ้อมก่อนดวลหงส์
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อิลคาย กุนโดกัน และ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส 3 แข้ง ดอร์ทมุนด์ กลับมาซ้อมได้แล้ว โดย ฮุมเมิ่ลส์ กับ ปาปาสทาโธปูลอส เพิ่งหายจากอาการปวดน่อง และปวดท้อง ตามลำดับ ส่วน กุนโดกัน หายจากการเจ็บเท้าแล้ว
  • หงส์ตาลุก!พี่เสือยังนิ่งต่อสัญญาเลวาน
    ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นขึ้นมาเล็กๆ เมื่อสื่อตีข่าวการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงนิ่งไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »