ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ครินทร์"ชีวิตตกอับ!รับจ้างก่อสร้างได้วันละ300บ.

"ครินทร์"ชีวิตตกอับ!รับจ้างก่อสร้างได้วันละ300บ.

Posted 14/04/2016 by siamsport

เปาฉาวชีวิตรันทด ต้องไปรับจ้างก่อสร้าง! ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ เปาฉาวเผยชีวิตตอนนี้แย่หนัก หลังเกิดประเด็นโดนกระทืบที่สตูล วอนผู้เกี่ยวข้องเห็นใจ เพราะทุกวันนี้ชะตาตกอับ ต้องขึ้น-ลงสตูลเคลียร์คดี พร้อมตกงานไปในตัว ต้องไปรับจ้างก่อสร้างได้ 300 บาทต่อวัน

ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ 1 ใน 4 ผู้ตัดสินฉาวที่ถูกแฟนบอลสตูลรุมกระทืบในเกมเอไอเอส ลีก รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันที่สตูล แพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ 1 ใน 4 ผู้ตัดสินโดนแฟนบอลสตูลล้อมจับก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น และในวันรุ่งขึ้นก็ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยมีการระบุว่าถูกบังฝาด ผจก.ทีมสตูล บังคับให้พูดโทรโข่งออกไมค์ว่ามีการเปาล็อกสกอร์

ล่าสุด ครินทร์ สร้อยสังวาลย์ ได้ออกมาเผยผ่านสื่อถึงสถานการณ์ล่าสุดที่เจ้าตัวตกอับกับชีวิตหลังจากที่คดียังไม่สิ้นสุด เมื่อฝั่งสตูลได้เข้าแจ้งความกับสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านทางช่องไทยรัฐทีวี ด้วยว่า "ชีวิตตอนนี้คือยังไม่ได้ทำงานครับ ต้องติดกับเรื่องคดีที่เกิดขึ้น ไปมาแล้ว 2 ครั้ง คดียังไม่เสร็จ เงินก็เริ่มหร่อยหรอ เริ่มที่จะหมด ไม่มีจะใช้แล้ว สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือต้องเดินทางไปทำงานก่อสร้างกับเพื่อนแถวบ้าน ได้วันละ 300 บาท ถือว่าชีวิตตอนนี้ลำบากมากครับ ตอนนี้คงต้องให้ทางทีมสตูลถอนฟ้องเพื่อให้เรื่องจบครับ ผมไม่มีอะไรจริงๆ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามลุ้นบุกโค่นปราสาทสายฟ้า-เปิดสถิติดวลระอุ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลุ้นโบนัสเด้งที่ 5 หากเซอร์ไพรส์บุกดับบุรีรัมย์ได้ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ด้าน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี เผยแม้จะไม่มีโบนัสพิเศษ แต่หากชนะได้ก็มีเรตอัดฉีดในส่วนของสโมสรอยู่แล้ว ยิ่งก่อนหน้านี้ 4 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วยยังไม่แพ้ใคร หากมีเฮบิ๊กแมตช์นี้มีลุ้นรับโบนัสเด้งที่ 5 แต่จะไร้สตาร์เด่นทั้ง สุทธินันท์ พุกหอม ที่เจ็บยังเดินไม่ได้ รวมถึง ประกิต ดีพร้อม และ นฤพล อารมณ์สวะ ที่ติดคัพไท สถิติแม้ฉลามชลจะเป็นรอง แต่ก็เคยบุกไปเอาชนะได้ที่สนามแห่งนี้มาแล้วเมื่อปี 2012 พ่วงต่อด้วยการดวลจุดโทษคว้าชัยในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ด้วย
  • OPINION: รวมทรรศนะ 6 ชาติกรุ๊ปออฟเดธเอเชีย
    โกล รวบรวมความเห็นของคีย์แมนทั้ง 6 ชาติหลังต้องจับสลากมาอยู่ในสายบีที่ถูกยกให้เป็น "กรุ๊ปออฟเดธ"ของรอบ 12 ทีมสุดท้าย และทีมไหนจะถูกมองว่าเป็นเต็งหนึ่งของสายนี้?
  • นร.ไทยหวังย้อนรอยแชมป์เหมือน6ปีก่อนที่เกาหลีใต้
    6 ปีที่รอคอย ! ขุนพลแข้งนักเรียนไทย หวังย้อนรอยหวนกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์บอลขาสั้นชิงแชมป์เอเชียอีกครั้งที่แดนกิมจิ หลังจากที่เคยทำได้มาแล้วในการคว้าแชมป์ครั้งล่าสุด ในชุดของนูรูล ศรียานเก็ม,พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี และพุทธินันท์ วรรณศรี เมื่อปี 2010 ที่เมืองม็อกโป ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อ 6 ปีก่อน
  • ''ตังค์-นิว''พักผ่อนชิวๆวันสงกรานต์ที่ภูเก็ต
    ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ควง ''เจ้านิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักเตะทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ และ ''เจ้าไอซ์'' กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านสวาดแคท พักผ่อนชิวๆในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ที่ จ.ภูเก็ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »