ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เท่ตลอด!คล็อปป์ยันอเวย์โกลไม่สำคัญดวลดอร์ทฯ

เท่ตลอด!คล็อปป์ยันอเวย์โกลไม่สำคัญดวลดอร์ทฯ

Posted 14/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เตือนลูกทีมอย่าใส่ใจกับการได้อเวย์โกล ในเกมแรก เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึกยูโรปา ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้กฎนี้จะสำคัญก็ช่วงไม่กี่นาทีจะหมดเวลาเท่านั้น ฉะนั้นหาก "หงส์แดง" ตั้งใจยิงประตูเพื่อเอาชนะในเกม 2 ที่แอนฟิลด์ กฎประตูทีมเยือนก็ไม่มีความหาย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นลูกทีมไม่ต้องสนใจประตูทีมเยือนที่ยิงได้ในเกมบุกเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมบุนเดสลีกา เยอรมนี 1-1 ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดิว็อค โอริกี้ ซัดประตูสำคัญให้กับ "หงส์แดง" อย่างไรก็ตาม "เสือเหลือง" ได้ประตูตีเสมอจาก มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์  กระนั้นประตูของ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้เปรียบนิดหน่อยจากกฎอเวย์โกล ซึ่งอาจจะช่วยให้พวกเขาทะลุเข้ารองรอบชนะเลิศได้

คล็อปป์ ซึ่งเตรียมนำลูกทีมรับมือ ดอร์ทมุนด์ ที่สนามแอนฟิลด์ วันพฤหัสบดีที่ 14 เม.ย.นี้ แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่พวกเขาได้ประตูทีมเยือนว่า "มันจะสร้างความแตกต่างถ้าคุณได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสมในเกมนัด 2 เท่านั้น ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสที่จะยิงประตูได้มากมายในทุกๆ ที่ทั่วโลก"

"คุณไม่ควรพยายามที่จะรักษาคลีนชีต บางทีหลังจากผ่านไป 85-89 นาทีกฎอเวย์โกลจะเริ่มมีความสำคัญ แต่ไม่ใช่ช่วงต้นเกม แน่นอนว่าแมตช์นี้ยังเปิดกว้าง แฟนบอลเป็นสิ่งที่ได้เปรียบมากกว่ากฎอเวย์โกล ผลเสมอ 0-0 เท่านั้นที่จะมีประโยชน์ ถ้าเราชนะ เราก็ไม่จำเป็นต้องสนใจเรื่องกฎนั้น" คล็อปป์ ระบุ

ทั้งนี้หาก "เดอะ เร้ดส์" ผ่าน ดอร์ทมุนด์ ไปได้ พวกเขาจะได้ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลถ้วยยุโรป เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ยูโรป้าลีก : ลิเวอร์พูล - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
    หลังเสมอกันมาในเกมแรก หลังจบเกมนี้เราจะทราบกันแล้วว่า หงส์แดง หรือ เสือเหลือง ทีมใดจะได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป
  • ใครจะได้ไปต่อ!หงส์จัดหนักรอปะทะเสือเหลืองฟูลทีม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบจากผลการแข่งขันเกมแรก โดยนัดนี้ส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด รับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่จัด เฮนริค มคิทาร์ยาน คุมแดนกลาง หวังบุกมาเก็บชัยชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 เม.ย. ศกนี้
  • หงส์ดึงโค้ชฟิตเนสพี่เสือร่วมงาน
    นอกจากนักเตะแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ยังดึง อันเดรียส คอร์นเมเยอร์ โค้ชฟิตเนส บาเยิร์น มิวนิค มาเป็นทีมสตาฟฟ์ที่ แอนฟิลด์ ตั้งแต่หน้าร้อนนี้เรียบร้อยแล้ว
  • โคลาซินัชลดกระแสลาชาลเก้โยกซบหงส์
    เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ออกโรงสยบข่าวลือ พร้อมโยกไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า โดยคอนเฟิร์มว่า ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง และต้องการยืดสัญญาอยู่โม่แข้งในรัง เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »