ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนจัดแคมเปญ''Ultimate Soccer Camp''

กิเลนจัดแคมเปญ''Ultimate Soccer Camp''

Posted 20/04/2016 by siamsport

ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะเปิดเฟ้นหาเพชรเม็ดงามกับการลุ้นก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับน้องๆ หนูๆ เยาวชนที่อายูระหว่าง 10-15 ปี


  โดยที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดโครงการฝึกสอนฟุตบอลสุดพิเศษ "MTUTD Ultimate Soccer Camp" กับแคมป์ฝึกทักษะลูกหนัง 6 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.- 1 พ.ค. นี้ พร้อมร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมทีมงานผู้ฝึกสอนอะคาเดมี่และนักฟุตบอลสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ กิเลน วัลเล่ย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่ สถานที่เก็บตัวนักฟุตบอลทีมชาติไทยและทีมดังๆ อีกมากมาย พร้อมกิจกรรม Meet&Greet กับแข้งดังอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ สารัช อยู่เย็น เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ในราคาสุดพิเศษเพียง 7,900 บาท พร้อมแพ็กเกจอีกมากมาย


 โอกาสสำหรับเยาวชนที่มีความฝันจะก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ "MTUTD Ultimate Soccer Camp @ Kirin Valley Sport Resort Khaoyai" สุดยอดแคมป์ฝึกสอนฟุตบอล ณ กิเลน วัลเล่ย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดโครงการพิเศษรับสมัครเยาวชน 10-15 ปี เข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลกับนักเตะชื่อดังและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอะคาเดมี่ ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดทักษะ ให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการเล่นฟุตบอลรูปแบบต่างๆ อย่างมืออาชีพ ระหว่างวันที่ 26 เมษายน-1 พฤษภาคมนี้ ในราคาสุดพิเศษเพียง 7,900 บาท รวมที่พักและอาหารทุกมื้อ ตลอด 5 คืน 6 วัน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ เสื้อสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, ชุดฝึกซ้อม, Premium Gift Set, VIP Box และร่วม Meet&Greet กับนักฟุตบอลชื่อดัง ในนัดบิ๊กแมตช์เอสซีจี เมืองทอง พบกับ ชลบุรี เอฟซี และของพิเศษอีกมากมาย


 โครงการดังกล่าว ทางด้าน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมากล่าวถึงโครงการนี้ว่า "อยากให้น้องๆ ที่กำลังวิ่งตามความฝันได้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากพี่นักฟุตบอลมืออาชีพที่เป็นไอดอลของน้องๆ และจะได้ฝึกในเรื่องของทักษะการเล่นฟุตบอลที่ถูกต้อง ได้ออกกำลังกาย และหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้น้องๆ หันมาออกกำลังกายกันมาก ไม่แน่อนาคตอาจจะมีนักฟุตบอลมืออาชีพเพิ่มขึ้นอีกมากเลยครับ"


 สำหรับผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมแคมป์ฟุตบอล สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ โทร.08-9164-5286, 0-2503-4050 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้พร้อมดึงชัปปุยส์บู๊คิงส์คัพถ้าฟิต-ฟอร์มดี
    แม่ยกเตรียมกรี๊ด สนั่น!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" พร้อมดึง ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาคัมแบ็คทีมชาติไทยอีกครั้งในเวที คิงส์ คัพ กลางปีนี้ทันที แต่มีข้อแม้ถ้าดาวเตะลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ สามารถกลับมาฟิตร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และโชว์ฟอร์มได้ดีทุกนัดในเกมลีกให้กับต้นสังกัด อีกทั้งได้วางแผนกับทีมงานในเกมเยือน 2 แมตช์ติด นัดที่ 3, 4 ในการทำวีซ่าเข้าประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ กับ อิหร่าน รวมทั้งผนึกกำลังกับฝ่ายต่างประเทศ ในการหาเสบียงอาหารไทยเตรียมไว้ให้นักเตะยามกรีฑาทัพไปเล่นนอกบ้าน
  • ป้องกันแชมป์!ไทยร่วมสายเจ้าภาพ,เวียดนามบู๊ออสซี่ AFF U-16
    ช้างศึกในฐานะแชมป์เก่า AFF U-16 จับติ้วร่วมสายเจ้าภาพซึ่งถือว่าไม่หนัก ส่วนอีกหนึ่งกลุ่มมีทั้ง เมียนมา , เวียดนาม และ ออสเตรเลีย
  • ล้อมโต๊ะช้างศึก 2002 : ไทยมีโอกาสแค่ไหนในฟุตบอลโลก 2018
    อดีตนักเตะทีมชาติไทยชุดเข้ารอบ 10 ทีมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อปี 2002 ล้อมวงถกกัน ถึงโอกาสในการสร้างประวัติศาสตร์ของช้างศึกรุ่นน้อง
  • ''เอ็นดรี้''สุดมุ่งมั่นพร้อมท้าชิงตัวจริงกิเลน
    มิชาแอล เอ็นดรี้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส พร้อมพิสูจน์ตัวเองในการเบียดแย่งลงเป็น 11 ตัวจริง ของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »