ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีแววดัง!เมนเดสจ้องดึงแรชฟอร์ดเข้าสังกัด

มีแววดัง!เมนเดสจ้องดึงแรชฟอร์ดเข้าสังกัด

Posted 22/04/2016 by siamsport

สองสื่อใหญ่เมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์นักเตะคนดังชาวโปรตุกีส สนใจจะดึงเข้าสังกัด หลังแจ้งเกิดได้อย่างเปรี้ยงปร้างในฤดูกาลนี้

หัวหอกวัย 18 ปี เป็นเด็กสร้างของ "ปีศาจแดง" โดยสังกัดทีมบ้านเกิดของเขาแห่งนี้ ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และได้ขึ้นมาเล่นกับชุดใหญ่ครั้งแรกในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพราะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บก่อนเกม แต่สามารถยิง 2 ประตูช่วยให้ชนะ มิดทิลแลนด์ 5-1 และได้ประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกหนแรกขณะอายุเพียง 18 ปี 3 เดือน ล่าสุดเขาซัดไปแล้ว 7 ลูกจ่ายอีก 1 ประตู จากการลงสนามให้ชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมกันทุกรายการ 13 นัด

ถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะเคยบอกว่า แรชฟอร์ด ยังไม่พร้อมจะเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่ โดยยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้ แต่ "เดอะ ไทม์" และ "เดลี่ สตาร์" สองหนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ เผยว่า เมนเดส ซึ่งเป็นเอเยนต์ของนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ เช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ฮาเมส โรดริเกซ, อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึงกุนซือมือทองอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมจะนำ แรชฟอร์ด เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในสังกัด เกสติฟูเต้ ของเขา

ทั้งนี้แรชฟอร์ด ยังเป็นเป้าหมายของ "ร็อค เนชั่นส์ สปอร์ตส์" บริษัทเอเยนซี่ที่ เจย์-ซี ตั้งขึ้นมาปี 2013 ด้วย ซึ่งประจวบเหมาะพอดีที่ แรชฟอร์ด เหลือสัญญาอีกปีเดียว ไม่มีเอเยนต์ และให้ครอบครัวเป็นคนดูแล

"ร็อค เนชั่นส์ สปอร์ตส์" มีนักกีฬาดังๆ อยู่ในสังกัดหลายคน อาทิ เจอโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค, เควิน ดูแรนท์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ของ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส และ อันเดร วอร์ด นักชกชาวอเมริกัน เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเปิดศึกสิงห์!ล่ากรีซมันน์เสริมแนวรุก
    ใจตรงกันสำหรับ "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต่างหวังเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า เมื่อพร้อมใจล็อกเป้าหมายที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส เตรียมยื่นทาบทามกับ แอต.มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ไม่ได้อวดนะ!ฟานกัลโวตนกล้าพอส่งแรชฟอร์ดลงเล่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น ตนต้องใช้ความกล้าไม่น้อย สำหรับการเลือกใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง พร้อมระบุทีมไม่มีใครเจ็บเพิ่มก่อนดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้
  • ผีเสียว!เซลติกเล็งดึงกิ๊กส์กุมบังเหียน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียว หลัง กลาสโกว์ เซลติก จ้องฉก ไรอัน กิ๊กส์ ไปคุมทีมแทน รอนนี่ เดล่า ที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้เวลานี้บ่อนหลายแห่งพากันยกให้ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งที่จะได้งานนี้ก็ตาม
  • ฮุมเมิ่ลส์เผยกำหนดวันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว
    "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องร้องเพลงรอไปก่อนกับการลุ้นคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปเสริมแนวรับ หลังกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ เผยรู้วันฟันธงอนาคตตัวเองแล้ว แต่ตอนนี้ขอยังไม่เผยรายละเอียดใดๆ ชี้ต้องใช้เวลาคิดหนักถึงครึ่งชั่วโมงก่อนนอนทุกคืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »