ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช่อง3จัดใหญ่!แถลงคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดยูโร2016

ช่อง3จัดใหญ่!แถลงคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดยูโร2016

Posted 24/04/2016 by siamsport

คอบอลชาวไทยเตรียมเฮ! ช่อง 3 จัดใหญ่แถลงข่าวคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลระดับโลก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ส่งตรงจากฝรั่งเศส 20 แมตช์ ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.-10 ก.ค. 59 นัดแรกเจ้าภาพ ฝรั่งเศส พบ โรมาเนีย 10 มิ.ย. นี้ พร้อมเตรียมเสิร์ฟภาพปรีวิว พร้อมทั้งไฮไลต์การทำประตูให้ชมอย่างจุใจ

บริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 เป็นประธานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 ผ่านทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ลานซี สปอตไลต์ ชั้นจี ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยมี "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล และ "เอ้" สหัทยา ไกรขุนทด เป็นพิธีกร ร่วมด้วย อมฤต ศุชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทซีทีเอช จำกัด (มหาชน), อคิร นพคุณขจร ผู้จัดการการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์อัดลม บริษัทโคคา-โคลา (ประเทศไทย), มนสิชา แสงสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัทเอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และ พิฐินันท์ โชตินันทน์ ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารแบรนด์เอไอเอส นอกจากนี้ รวมทั้งดารานักแสดงจากช่อง 3 อาทิ หลุยส์ สก็อต, "อู๋" สมิทธ ลิขิตมาศกุล, "บอย" ภาสกร บุญวรเมที และ "กิก" ดนัย  จารุจินดา
 
สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 ในปีนี้ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ถือเป็นฟรีทีวีสถานีเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ในการออกอากาศฟุตบอลยูโร 2016 จำนวน 20 แมตช์ ตั้งแต่รอบแรกไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ มาออกอากาศให้แฟนๆ ฟุตบอลชาวไทยได้รับชมครบถ้วนทุกแมตช์อย่างจุใจ
 
ด้าน บริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ขึ้นกล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า "ทางช่อง 3 เดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านคอนเทนต์ผ่านทางจอช่อง 3, ช่อง 13, ช่อง 28 และช่อง 33 ซึ่งหากพูดถึงโปรแกรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกและของปี ก็คงหนีไม่พ้นยูโร 2016 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส ในระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน-10 กรกฎาคม 59 โดยในปีนี้ความพิเศษของฟุตบอลยูโร คือการเพิ่มทีมเป็น 24 ทีม ทำให้แมตช์การแข่งขันเพิ่มขึ้น ซึ่งก็จะเป็นผลดีให้แก่คนดูที่จะได้รับชมการแข่งขันอย่างเต็มอิ่ม สมกับการรอคอยถึง 4 ปี สำหรับทางช่อง 3 ถือเป็นฟรีทีวีสถานีเดียวในประเทศไทย ที่ได้สิทธิ์ในการออกอากาศฟุตบอลยูโร 2016 จำนวน 20 นัด ตั้งแต่รอบแรกไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ นอกเหนือจากเกมการแข่งขันแล้ว ช่วงก่อนเริ่มเกมทางช่อง 3 จะนำภาพปรีวิวต่างๆ ที่ยูฟ่าจัดส่งมาตัดต่อให้ผู้ชมได้รับชมกันแบบจัดเต็ม ซึ่งแมตช์ที่ทางช่อง 3 จะถ่ายทอดสดนั้น จะเน้นไปที่แมตช์ช่วงไพรม์ไทม์ เวลา 21.00 น. ซึ่งถือเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่แฟนบอลชาวไทยสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ และร่วมเชียร์ไปพร้อมๆ กันกับคนในครอบครัว สำหรับนัดแรกที่ช่อง 3 จะออกอากาศ คือนัดเปิดสนาม วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 59 ระหว่างเจ้าภาพ ฝรั่งเศส พบ โรมาเนีย ทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. แต่ทางสถานีจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดพิธีเปิดสนามเพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมความอลังการของพิธีเปิดอย่างเต็มอิ่ม นอกเหนือจากแมตช์การแข่ขัน ทางช่อง 3 ก็มีโปรแกรมเกี่ยวกับยูโรตลอดทั้งเดือน อาทิ ยูโร แม็กกาซีน รายการเจาะลึกเบื้องหลังยูโร โดยจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เวลา 16.00-16.30 น. เริ่มดีเดย์ตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม อีกทั้งแฟนบอลจะได้รับชมไฮไลต์การทำประตู หรือจังหวะสำคัญๆ ในมุมกล้องที่ต่างออกไปจากการถ่ายทอดสดผ่านไฮไลต์ ยูโร 2016 โดยจะออกอากาศหลังการแข่งขัน 1 วัน ซึ่งทั้ง 2 รายการนี้สามารถรับชมได้ทางช่อง 28
 
นอกเหนือจากโปรแกรมฟุตบอลยูโร 2016 ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ทางช่อง 3 ก็ยังคงนำโปรแกรมวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไฟนัล 2016 ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศไทยจะได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่แฟนวอลเลย์บอลไทยทั่วประเทศไทยจะได้ชมทีมชาติไทยแข่งขันกับทีมชั้นนำระดับโลก โดยตารางการแข่งขันอยู่ในระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม โดยวันที่ 10 กรกฎาคม ถือเป็นวันหยุดโลกที่แฟนกีฬาชาวไทยจะได้รับชมวอลเลย์บอลหญิงรอบชิงฯ แล้วยังจะได้รับชมฟุตบอลยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศในคืนวันดังกล่าวอีกด้วย สุดท้ายนี้ทางช่อง 3 หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 รวมถึงโปรแกรมกีฬาอื่นๆ ที่สถานีจัดหามาให้แฟนกีฬาทั่วประเทศจะได้ความนิยมและได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเพิ่มมากขึ้นจากปีที่ผ่านมา
 
สำหรับแฟนๆ ฟุตบอลชาวไทยยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2016 ที่ช่อง 3 จะนำเสนอให้แฟนๆ คอบอลได้ชมกันอย่างจุใจ และห้ามพลาดกับแมตช์สำคัญๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน-10 กรกฎาคม 2559 ที่จะถึงนี้ เริ่มเปิดสนามคู่แรก ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2559 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โรมาเนีย เวลา 02.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »