ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนปลื้มกิเลนฟอร์มหรูก่อนเยือนบุรีรัมย์,เฉลยเหตุไร้ชื่อ ‘อาทิตย์’

โค้ชแบนปลื้มกิเลนฟอร์มหรูก่อนเยือนบุรีรัมย์,เฉลยเหตุไร้ชื่อ ‘อาทิตย์’

Posted 24/04/2016 by goal.com

กุนซือกิเลนผยอง ปลื้มผลงานลูกทีมถล่มกูปรียับ 4-0 เชื่อเรียกความมั่นใจก่อนทำศึกใหญ่เยือนปราสาทสายฟ้า พุธนี้

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานของลูกทีมในการเปิดรัง เอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ขาดลอย 4-0 พร้อมเชื่อว่า ชัยชนะที่ถล่มถลายจะเรียกความมั่นใจผู้เล่นก่อนบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดต่อไป

กิเลนผยอง ของโค้ชแบน โชว์ฟอร์มร้องแรงต่อเนื่อง ด้วยการเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ไปได้ 4-0 จากการทำประตูของ อดิศักดิ์ ไกรษร สองลูก, เคลตัน ซิลวา และ นาโออากิ อาโอยามา ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 23 เม.ย.

“เกมวันนี้เป็นที่น่าพอใจครับ เราสานต่อความมั่นใจมาจากนัดที่แล้ว (ชนะ ราชนาวี 4-0) นัดนี้ผมได้กำชับให้ผู้เล่นของเรามีวินัยในเกมรับ และระวังผู้เล่นต่างชาติของเขา ที่สำคัญเราสามารถปลดล็อกประตูแรกได้อย่างรวดเร็ว พอได้ลูกที่ 2-3 ตามมาก็ช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น”

“ส่วนเรื่องความฟิตผู้เล่นในเกมต่อไป ผมพยายามเซ็ทผู้เล่นตัวหลักๆให้มีสภาพที่พร้อม อาจจะมีแค่ อาโอยามาคนเดียว ที่ได้รับบาดเจ็บ และชัยชนะในเกมนี้ ย่อมสร้างความมั่นใจให้กับทีมเราสำหรับการออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด”

ขณะเดียวกัน ธชตวัน ศรีปาน ได้เผยถึงสาเหตุที่นัดนี้ไม่ได้ใส่ชื่อ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังวัย 23 ปี ว่า “สาเหตุที่เราไม่ได้ใส่ชื่อเขาในนัดนี้ เพราะอาทิตย์เพิ่งมากลับซ้อมกับเราที่ กิเลน วัลเลย์ ได้แค่วันเดียว ก็ขอแยกตัวลาไปก่อน ซึ่งเราก็ต้องให้เครดิตกับพวกนักเตะคนอื่น ที่อยู่ซ้อมก่อน ผมคิดว่าเขาน่าจะกลับมาซ้อมกับเราอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ สนาม ไอ โมบาย สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 26 เมษายน 2559 เวลา 19.00

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนร้องซี๊ด!อาโอโหม่งเจ็บก่อนดวลบุรีรัมย์
    สาวกเมืองทองต้องลุ้นหนัก เมื่อแนวรับเลือดบูชิโดได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจนต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ถล่มกูปรีอันตราย และต้องลุ้นว่าจะได้ลงเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับปราสาทสายฟ้าหรือไม่
  • ช่อง3จัดใหญ่!แถลงคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดยูโร2016
    คอบอลชาวไทยเตรียมเฮ! ช่อง 3 จัดใหญ่แถลงข่าวคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลระดับโลก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ส่งตรงจากฝรั่งเศส 20 แมตช์ ระหว่างวันที่ 10 มิ.ย.-10 ก.ค. 59 นัดแรกเจ้าภาพ ฝรั่งเศส พบ โรมาเนีย 10 มิ.ย. นี้ พร้อมเตรียมเสิร์ฟภาพปรีวิว พร้อมทั้งไฮไลต์การทำประตูให้ชมอย่างจุใจ
  • ต้านไม่ไหว!ค้างคาวไฟเปิดบ้านแพ้ปราสาทสายฟ้า0-1
    "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ต้านความแข็งแกร่งของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ไหวพ่าย 0-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ ที่ 23 เมษายน 2559
  • อดิศักดิ์เบิ้ล!กิเลนผยองถล่มโหดกรูปรีอันตราย4-0
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี4-0 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ ที่ 23 เมษายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »