ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ลุยชำแหละข้อมูลซาอุฯบู๊ยูเออีรอบ2

ซิโก้ลุยชำแหละข้อมูลซาอุฯบู๊ยูเออีรอบ2

Posted 24/04/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ลุยแหลกชำแหละข้อมูล ซาอุดิอาระเบีย และ ยูเออี หลังจากสองทีมนี้เคยอยู่ร่วมกันในกลุ่ม เอ ของรอบสอง โดยจะชมเกมที่ทั้งคู่เจอกัน ตลอดจนดูถึงผลงานเจอคู่แข่งรายอื่น เพื่อวิเคราะห์จุดแข็ง-จุดอ่อน ออกมาให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งพวกเขาอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี และ อิรัก

จากผลการจับสลากที่มี 2 ทีมเคยอยู่ในสายเดียวกันอย่าง ซาอุดิอาระเบีย และ ยูเออี ทำให้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย เตรียมเดินหน้าสเก้าต์ฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ ใน 2 นัดที่เจอกันในรอบที่สองของกลุ่ม เอ เวลานี้

"การที่ได้หารือกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เราตัดสินใจที่จะดึงดูฟอร์มการเล่นของ ซาอุดิอาระเบีย และ ยูเออี ในรอบแบ่งกลุ่ม รอบสอง เนื่องจากทั้งสองทีมนี้อยู่ในกลุ่มเดียวกันมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นเราจะได้เห็นจุดแข็งของพวกเขาที่เล่นเกมโจมตีซึ่งกันและกัน"

"รวมทั้งผมคิดว่าจะต้องมีจุดอ่อนที่แสดงให้เห็นอย่างแน่นอน และนอกจากผลงานของสองทีมนี้ที่พบกันแล้ว ผมจะดูไปถึงเกมที่ ซาอุดิอาระเบีย กับ ยูเออี พบกับทีมอื่นๆในกลุ่ม เอ อีกด้วย เพื่อที่เราจะเก็บข้อมูลให้เยอะที่สุด ก่อนจะเข้าไปเจอกับพวกเขา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »