ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บล็องก์ชมปารีสฯซิวแชมป์ลีกคัพแม้เล่น10คน

บล็องก์ชมปารีสฯซิวแชมป์ลีกคัพแม้เล่น10คน

Posted 24/04/2016 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชื่นชมนักเตะที่ร่วมพลังกันคว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ มาครองได้สำเร็จ ด้วยการชนะ ลีลล์ 2-1 ซึ่งทีมได้ประตูชัยตอนเล่น 10 คน ช่วง 20 นาทีสุดท้าย แถมบอกอย่าเหมารวมว่าทีมมีซีซั่นห่วย เพราะทีมล้มเหลวถ้วยยุโรป เพราะตอนนี้ฟาดมา 2 แชมป์แล้ว และมีลุ้นอีกรายการในถ้วย เฟร้นช์ คัพ

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกย่องลูกทีม "เปแอสเช" หลังจากเอาชนะ ลีลล์ 2-1 คว้าแชมป์เฟร้นช์ ลีก คัพ มาครอง ทั้งที่เกมนี้เสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นเพราะ อาเดรียง ราบิโอต์ โดนไล่ออกช่วง 20 นาทีสุดท้าย ในเกมรอบชิงชนะเลิศที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ วันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา รักษาความหวังที่จะฟาด 3 แชมป์ในประเทศไว้ได้ต่อไป

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ยิงให้ทีมนำ 1-0 นาที 40 แต่โดน ฌิบริล ซิดิเบ้ ยิงฟรีคิกตีเสมอในนาที 49 จากนั้นนาที 70 ราบิโอต์ โดน 2 ใบเหลือง ทำให้ แชมป์ลีกเอิง ต้องเล่น 10 คน แต่ที่ไหนได้แค่ 3 นาทีต่อมา อังเคล ดิ มาเรีย ก็ฉกฉวยความผิดพลาดในแนวรับของคู่แข่ง ยิงประตูชัยให้ทีมจนได้

"แม้จะเล่น 10 คน ลูกทีมผมก็มองถึงชัยชนะ ทีมที่ต้านทานความกดดันได้ดีที่สุดชนะ" บล็องก์ กล่าว พร้อมปกป้องความสำเร็จในประเทศของทีมว่าไม่ควรถูกลดทอนจากการตกรอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะพวกเขามีสิทธิคว้า 3 แชมป์ หากชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ในรอบชิงฯ เฟร้นช์ คัพ ได้

"หลายคนมีปัญหาทางความคิดว่าหนึ่งฤดูกาลคือ ลีก, บอลถ้วยในประเทศ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พอเราทำไม่ได้ทั้งหมด ฤดูกาลก็จบเห่ เรายังสร้างฤดูกาลที่ดีได้ ผมหวังว่านักเตะจะมีโฟกัส และแรงกระตุ้นตลอดไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »