ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สโตนส์กร้าวทอฟฟี่พร้อมชนผีตัดเอฟเอคัพ

สโตนส์กร้าวทอฟฟี่พร้อมชนผีตัดเอฟเอคัพ

Posted 22/04/2016 by siamsport

จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน กร้าวบอกทีมพร้อมทำศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ชี้แม้ทีมจะผลงานไม่ดีในเกมลีก แต่ เอฟเอ คัพ คนละเรื่อง เพราะผลงานดีจนมาถึงรอบรองชนะเลิศ

จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงทำศึกใหญ่นัดสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ แม้จะเล่นไม่จบในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ที่ แอนฟิลด์ วันพุธที่ผ่านมา 

สโตนส์ ปวดท้องอย่างรุนแรง และมีอาการตะคริวด้วยในเกมกับ "หงส์แดง" แต่เจ้าตัวฟิตพร้อมลุยเกมเอฟเอ คัพ วันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่มีปัญหาในการจัดแนวรับเมื่อ รามิโร่ ฟูเนส โมริ กองหลังอาร์เจนไตน์ โดนแบน จากการโดนไล่ออกในเกมดาร์บี้แมตช์ ขณะที่ ฟิล จากีลก้า กองหลังตัวเก๋า ยังไม่แน่ใจว่าจะฟิตกลับมาทันหรือไม่

"นี่เป็นปีที่หนักหนาของทุกคนที่เอฟเวอร์ตัน เราพยายามพัฒนาตัวเองในฐานะทีม และถ้วยเอฟเอ คัพ เป็นรายการที่เราทำผลงานได้ดีที่สุดในซีซั่นนี้ เราเล่นดีในเกมใหญ่ และวันเสาร์นึ้จะเป็นเกมใหญ่อีกนัด ในฐานะทีมแล้ว เราพร้อมเต็มที่ และเรารู้ว่าเราต้องมีสมาธิสุดๆ ไม่มองข้ามมันไป เราต้องจดจ่อกับเกม และเล่นให้ได้ในแบบที่เราเล่นได้" สโตนส์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแววดัง!เมนเดสจ้องดึงแรชฟอร์ดเข้าสังกัด
    สองสื่อใหญ่เมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์นักเตะคนดังชาวโปรตุกีส สนใจจะดึงเข้าสังกัด หลังแจ้งเกิดได้อย่างเปรี้ยงปร้างในฤดูกาลนี้
  • ผีเปิดศึกสิงห์!ล่ากรีซมันน์เสริมแนวรุก
    ใจตรงกันสำหรับ "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต่างหวังเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า เมื่อพร้อมใจล็อกเป้าหมายที่ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส เตรียมยื่นทาบทามกับ แอต.มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้
  • ไม่ได้อวดนะ!ฟานกัลโวตนกล้าพอส่งแรชฟอร์ดลงเล่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น ตนต้องใช้ความกล้าไม่น้อย สำหรับการเลือกใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง พร้อมระบุทีมไม่มีใครเจ็บเพิ่มก่อนดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้
  • ผีเสียว!เซลติกเล็งดึงกิ๊กส์กุมบังเหียน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีเสียว หลัง กลาสโกว์ เซลติก จ้องฉก ไรอัน กิ๊กส์ ไปคุมทีมแทน รอนนี่ เดล่า ที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แม้เวลานี้บ่อนหลายแห่งพากันยกให้ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งที่จะได้งานนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »