ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซ่อมเรดาร์แป๊บ สาวคอสเพลย์ได้สวยแจ่มขนาดนี้ แต่ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะครับ

ซ่อมเรดาร์แป๊บ สาวคอสเพลย์ได้สวยแจ่มขนาดนี้ แต่ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งนะครับ

Posted 26/04/2016 by kapook

โลกออนไลน์อึ้ง เมื่อสาวนักคอสเพลย์หน้าตาจิ้มลิ้มสุดโมเอะ ประกาศตนชัดว่าเป็นเด็กผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งหญิง อื้อหือ ! ไม่บอกก็ไม่รู้จริง ๆ นะเนี่ย เช็กเรดาร์แป๊บ...

ยุคนี้โลกหมุนไปเร็วจริง ๆ จนบางทีก็ตามไม่ค่อยทัน มีเรื่องราวชวนประหลาดใจให้เหวอได้ตลอด อย่างล่าสุด นักคอสเพลย์หน้าตาน่ารักชาวจีน ที่ใช้นามแฝงในโลกออนไลน์ว่า豪歌 - Haoge เพิ่งโพสต์ภาพคอสเพลย์เซตใหม่ โดยเป็นภาพขณะเจ้าตัวกำลังคอสเพลย์ตัวละครที่ชื่อ คาสึกาโนะ โซระ จากแอนิเมชั่นญี่ปุ่นเรื่อง Yosuga no Sora ในชุดคุณเมดสาวสวย

โดยภาพเซตนี้ เป็นภาพถ่ายที่ออกแนววับ ๆ แวม ๆ เล็กน้อย ชวนให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายใจเต้นไปตาม ๆ กัน ก็เพราะหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย แก้มแดงระเรื่อ แถมยังผิวขาวเนียนอีกด้วย

แต่ขอโทษหนุ่ม ๆ ด้วยที่มีอันต้องฝันสลาย เมื่อเจ้าตัวเขียนบรรยายไว้ชัดเจนว่า “เป็นเด็กผู้ชายทั้งแท่งนะครับ” เย้ย...เอาจริงดิ !?

นอกจากภาพเซตคุณเมดบนเตียงแล้ว ยังมีภาพคอสเพลย์ของน้อง Haoge อีกมากมายในเว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียของชาวจีน ที่เจ้าตัวก็เขียนบรรยายเอาไว้ตลอดแทบทุกครั้งว่า “เป็นผู้ชาย” จริง ๆ นะเธอ

โอย...งานนี้ต้องขอเข้าศูนย์ ส่งเรดาร์ไปซ่อมให้หายพังสักหน่อย เผื่อจะแยกแยะชาย-หญิงยุคนี้ออกกับเขาบ้าง...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บซี้ดซู่ซ่า"โอฮารู"ขาวอึ๋มน่าดูทุกท่วงท่า
    จัดได้ว่าเป็นนางแบบสาวทรงสบึมส์อีกคนหนึ่งในสไตล์กิมจิจี๊ดจ๊าดขนานแท้และดั้งเดิม โอ ฮารู ที่นอกจากจะโพสท่าถ่ายแบบเป็นอาชีพแล้ว เธอยังคงเป็นพริตตี้คนดังประจำงานแสดงยานยนต์ของประเทศด้วยเช่นกัน ภาพเซ็ตล่าสุดของเธอก็คือการอวดหุ่นสุดเซี๊ยะในชุดชั้นในสีดำ ที่สะท้อนให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่าทรวดทรงองค์เอวของเธอนั้นขาวอึ๋มอวบอั๋นสั่นสะท้านใจมากมายขนาดไหน!
  • โบวี่-อัฐมา บนปก FHM ครั้งที่ 4 เธอบอกว่าเซ็กซี่กว่าทุกเล่ม !!
    นี่คือการกลับมาในรอบ 15 เดือน ของ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สาวนัยน์ตาชวนฝัน ครั้งนี้เธอบอกว่าเซ็กซี่ที่สุดกว่าทุกเล่มที่เคยถ่ายมา
  • กิจกรรมในเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใสมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
    ยามเช้าของสาว RUSH Sassy Club แต่ละนาง มีความแตกต่างกันอยู่หลากหลายประการ และขึ้นอยู่กับในแต่ละวันก่อนนอนของพวกเธอว่าไปทำอะไรมาก่อนบ้าง สำหรับเช้าวันใหม่ของน้องฟ้าใส RUSH Sassy Club 2015 ในเช้านี้ มันเป็นอะไรเฟรชสุดๆ สำหรับเธอ เนื่องจากเธอได้นอนมาอย่างเต็มอิ่ม และพร้อมสำหรับทำกิจกรรมในยามเช้านี้แล้ว
  • แม่ก็คือแม่ "แอลลี่" เซ็กซี่บิกินี่ ก่อภาวะโลกร้อนซี๊ดช่วงซัมเมอร์
    ช่วงนี้อุณหภูมิบ้านเราจัดว่าร้อนจี๊ดถึงขีดสุด และดูเหมือนว่าจะร๊อน ร้อน กว่าทุกๆปีที่ผ่านมาซะด้วย งานนี้ทำเอาสาวๆต่างก็สลัด สบัดผ้าคลายร้อนกันสนั่น บ้างก็อวดลงแผง บ้างก็อวดผ่านโซเชียล บ้างก็ถ่ายเก็บไว้ดูเล่น แต่ที่เห็นว่าแซ่บสะท้านทรวงชวนเลือดกำเดาไหลๆๆๆยกให้เธอหล่ะ "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว นางงามหุ่นสวย รอง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่สลัดผ้าโชว์เป๊ะในอาภรณ์บิกินีสู้ซัมเม่อร์ เออเฮ้อๆsheแซ่บอย่าบอกใคร ทั้งลีลาการโพสแบบเซ็กซี่จัดเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »