ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาอูลซัดชัย!ตราหมีเถือเสือใต้1-0ชี้ขาดวีกหน้า

ซาอูลซัดชัย!ตราหมีเถือเสือใต้1-0ชี้ขาดวีกหน้า

Posted 28/04/2016 by siamsport

ซาอูล ญีเกซ กลายเป็นฮีโร่ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังตะบันประตูชัยเหนืออาคันตุกะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบก่อนที่วีกหน้าจะชี้ชะตาในเกมไปเยือนที่อลิอันซ์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯนัดแรก คืนวันพุธที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
แอต.มาดริด (สเปน) 1 - บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 0


        สนาม :  บิเซนเต้ กัลเดร่อน (มาดริด, ประเทศสเปน)


         เกมครึ่งแรกออกสตาร์ตไปถึงนาทีที่ 10 เจ้าถิ่นตราหมีได้ลุ้นก่อน เมื่อเฟร์นานโด ตอร์เรส ได้บอลบริเวณกราบขวา ก่อนตัดสินใจโยกหลอกคิงส์เล่ย์ โกมัน เข้าในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงบดๆ ด้วยซ้าย แต่มานูเอล นอยเออร์ก็รับได้สบาย


         แต่ถัดจากนั้นนาทีเดียว เจ้าถิ่นก็ออกนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ซาอูล ญีเกซ โชว์ทักษะล็อกหลบหนีสองผู้เล่นเสือใต้เข้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนเอียงตัวและปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งชนเสาสองก่อนกระดอนข้ามเส้นเข้าประตูอย่างสวยงาม


         เข้าสู่นาทีที่ 25 เสือใต้เกือบได้ลุ้นตีเสมอ เมื่อได้ฟรีคิกริมกราบขวา ดั๊กลาส คอสต้า ลักไก่ปั่นหวังให้เสียบเสาแรกด้วยซ้าย แต่บอลเลี้ยวมากเกินไป ทำให้ไปเข้าด้านข้างของตาข่าย


         เกมผ่านไปถึงช่วงครึ่งชั่วโมงแรก เจ้าถิ่นได้จังหวะอีกหน เมื่ออองตวน กรีซมันน์ ได้หลุดไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา แต่โดนบีบให้ยิงจากมุมแคบ ทำให้บอลเบาและไปติดเซฟของมานูเอล นอยเออร์


         ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ตราหมีได้โอกาสเสียวอีก เมื่อซาอูล ญีเกซ ลุยไปทางซ้าย ก่อนเปิดเข้ามาบริเวณเสาแรก โกเก้ะยายามดีดต่อแต่บอลไปติดฆาบี มาร์ติเนซ ออกหลังไป จบครึ่งแรก แอต.มาดริด นำอยู่ 1-0


         ครึ่งหลังเล่นไปถึงนาทีที่ 55 เสือใต้พลาดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย เมื่อ ดาวิด อลาบา สบโอกาสได้ลองส่องไกลจากระยะกว่า 35 หลาบอลพุ่งแรงแต่ไปชนคานอย่างไร้โชค


         บาเยิร์นลุยหนักสุดๆ นาทีที่ 57 ดั๊กลาส คอสต้า เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฆาบี มาร์ติเนซ เติมมาลอยตัวโขกเต็มๆ แต่บอลก็ไม่ผ่าน มานูเอล นอยเออร์ ที่ยืนตำแหน่งได้ดีและรับได้ไม่มีหลุด


         ทีมเยือนได้โอกาสต่อเนื่อง นาทีที่ 71 ฟิลิปป์ ลาห์ม เปิดบอลทะลุให้ ดั๊กลาส คอสต้า สอดเข้าไปในเขตโทษ และพยายามนยกข้ามหัว แยน โอบลัค ทันที แต่บอลหลุดข้ามคานไป


         จวนเจียนจะได้หลายจังหวะจริงๆ สำหรับเสือใต้ นาทีที่ 75 อาร์ตูโร่ วิดาล ส่องไกลด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งจะเสียบเสาไกล แต่ แยน โอบลัค พุ่งปัดได้อย่างยอดเยี่ยม


         นาทีถัดมาตราหมีสวนมาเกือบได้สุดๆ อองตวน กรีซมันน์ ไหลทะลุให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หลุดไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนล็อกเข้าในและดีดไซด์ก้อยอย่างเหนือชั้น แต่บอลพุ่งชนเสาไกลเต็มๆ บอลเลยมาเข้าทาง โกเก้ ได้ยิงโล่งๆแต่บอลไปติดเซฟของ นอยเออร์ พุ่งคว้าได้ทัน


         หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แอต.มาดริด เฉือนชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสนุก 1-0 เก็บความได้เปรียบไว้ก่อน ก่อนที่นัดต่อไปต้องไปเยือนเสือใต้ถึงเยอรมัน


         รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        แอต.มาดริด : ยาน โอบลัค, ฆวนฟราน, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย คิเมเนซ, ฟิลิเป้ ลุยส์, ซาอูล ญีเกซ (โธมีส ปาร์เตย์ น.85), โกเก้, กาบี้ เฟร์นานเดซ, ออกุสโต้ แฟร์นันเดซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส, อองตวน กรีซมันน์

        บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, ฆาบี มาร์ติเนซ, ดาวิด อลาบา, ฆวน เบร์นาต(เมห์ดี้ เบนาเตีย น.76), ชาบี อลอนโซ่, ดั๊กลาส คอสต้า, อาร์ตูโร่ วิดาล, ติอาโก้ อัลกันตาร่า(โธมัส มุลเลอร์ น.69), คิงส์เล่ย์ โกมัน(ฟร้องค์ ริเบรี่ น.63), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


         ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์ก (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานฯรับสนย้ายไปเล่นอังกฤษหรือสเปน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค รับสนย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษหรือสเปนในอนาคต แต่ต้องเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเหมือน "เสือใต้" เท่านั้น พร้อมรับมี เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล เป็นไอดอล ทว่าก็แฮปปี้กับการทำงานร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน
  • ปืนว่าไง!เสือใต้สนคว้าอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีอ้าง บาเยิร์น มิวนิค สนใจดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อาร์เซน่อล มาเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ คาด "เสือใต้" ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าแข้งชาวชิลีแล้ว
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก มาดริด - บาเยิร์น มิวนิค
    แอตฯมาดริด ที่เขี่ยแชมป์เก่าตกรอบจะยังคงรักษาฟอร์มเก่งได้ต่อไปหรือไม่ เมื่อต้องมาพบกับยอดทีมแห่งเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค
  • เดือด!ตราหมีส่งตอร์ยิง,พี่เสือจัดเลวานซัดตัดชปล.
    "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลีกกระทิงดุเตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มร้อนลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 27 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »