ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บตังค์ด่วน!หงส์เปิดตัวชุดแข่งเหย้าทางการ

เก็บตังค์ด่วน!หงส์เปิดตัวชุดแข่งเหย้าทางการ

Posted 10/05/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งเหย้าที่จะใช้ดวลเกมลูกหนังในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีความพิเศษตรงที่มีการรำลึกถึงแฟนบอล "หงส์แดง" 96 รายที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฎกรรมฮิลล์สโบโร่ ด้วย

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดแข้งเหย้าใหม่ล่าสุดสำหรับใช้ฟาดแข้งในฤดูกาล 2016-17 อย่างเป็นทางการที่ด้านนอกของตึกรอยัลลิเวอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา


 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ซิมง มิโญเล่ต์, จอน ฟลานาแกน และ เจนม่า บอนเนอร์ รวมทั้ง นาตาชา ฮาร์ดิ้ง 2 นักฟุตบอลหญิงทัพ "เดอะ เร้ดส์" ได้ร่วมกันเป็นนายแบบนางแบบจำเป็นในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ฟาดฟันกับคู่แข่งในซีซั่นหน้า


 ในส่วนของรายละเอียดเสื้อชุดเหย้าใหม่ ยังคงเน้นโทนสีแดงเป็นหลัก พร้อมกับมีแถบสีเหลืองเส้นเล็กๆ วางพาดอยู่ตรงรอบคอเสื้อ และปลายแขนเสื้อ ขณะที่กางเกงและถุงเท้าใช้เป็นสีแดงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำสโมสรลิเวอร์พูลเหมือนเดิม

 


ขณะที่ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารชื่อดังในแดนผู้ดี ยังรับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม โดยตัวอักษรทั้งหมดจะเป็นสีเหลือง ส่วนที่เด็ดอีกอย่างก็คือมีการรำลึกถึง "เดอะ ค็อป" ที่เสียชีวิตจำนวน 96 คนในเหตุการณ์โศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ เมื่อปี 1989 ด้วยการเขียนข้อความที่ชายเสื้อด้านในว่า "There s no noise like the Anfield noise" หรือแปลว่า  "ไม่มีเสียงเชียร์ที่ไหนเหมือนกับเสียงเชียร์ในแอนฟิลด์"


เฮนเดอร์สัน ยอมรับว่าตนประทับใจกับเสื้อเหย้าชุดใหม่ของทีมมากๆ "ผมคิดว่ามันสวยมากๆ มีหลายๆ อย่างที่แตกต่างออกไปบ้าง ด้านข้างมีช่องลมซึ่งจะช่วยทำให้เรารู้สึกสบาย"


ขณะที่ คูตินโญ่ กล่าวเสริมว่า "นี่เป็นเรื่องสุดพิเศษตอนที่ผมได้เห็นเด็กๆ ใส่เสื้อที่มีชื่อของผมปักอยู่ด้านหลัง มันเป็นแรงบันดาลใจให้กับผมจริงๆ"


ในส่วนของเสื้อผู้รักษาประตูตัวใหม่นั้น จะเน้นโทนสีเขียวอ่อนโดยที่บริเวณหัวไหล่จะเป็นสีดำ ขณะที่กางเกงขาสั้น และถุงเท้าสีเขียวกับสีดำ โดย มิโญเล่ต์ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ สีมันออกแนววินเทจสำหรับผู้รักษษประตู ผมชอบนะ มันรู้สึกดีจริงๆ แน่นอนว่าผมแฮปปี้ และรู้สึกสบายใจที่สุด"
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลนรับเดอะค็อปเนื้อเต้นเกมชิงยูโรปา
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้แทบทุกคนที่เกี่ยวพันกับ "หงส์แดง" กระสันเห็นทีมดวล เซบีย่า ในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์หน้าเต็มแก่แล้ว พร้อมชม ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเบลเยียม ที่โชว์เซฟสุดหนึบเกมช่วยทีมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คืนคำ! คล็อปป์วอนแฟนหงส์ไร้ตั๋วอย่าไปบาเซิล
    กุนซือหงส์แดงขอร้องแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วเกมนัดชิงยูโรปาอย่าเดินทางไปบาเซิล แม้ก่อนหน้านี้เคยออกปากชักชวนสาวกเดอะค็อปทั้งหลาย
  • หงส์จ่อยื่น15ลป.คว้ารูดิเกอร์เสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อยื่น 15 ล้านขอซื้อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันโชว์ฟอร์มแจ่มนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท แบบยืมตัว แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี ที่เล็งคว้าตัวด้วยเช่นกัน
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม30ล้านป.ล่าริดจ์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง อาร์เซน่อล คงเริ่มตระหนักแล้วว่าดาวยิงที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่เจ๋งพอ หลังพร้อมเบิกงบสโมสร 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมปล่อย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ สู่ทัพ "ปืนใหญ่" ซัมเมอร์นี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »