ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ไม่การันตีตัวจริงนัดชิงยูโรปา

คล็อปป์ไม่การันตีตัวจริงนัดชิงยูโรปา

Posted 11/05/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่มีใครการันตีตำแหน่งตัวจริงในนัดชิงศึกยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า เนื่องจากตัวเองยังไม่ได้คิดถึงแมตช์นั้น ชี้ทุกคนยังคงมีโอกาส พร้อมหวังจะได้แข้งเดี้ยงหายกลับมาอีก เพื่อให้มีตัวเลือกมากที่สุดสำหรับเกมตัดสินแชมป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ยังไม่มีนักเตะคนไหนที่การันตีตำแหน่งตัวจริงในเกมยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เซบีย่า ยอดทีมแห่งสเปน ที่บาเซิ่ล ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

คล็อปป์ จำเป็นต้องหมุนเวียนนักเตะตลอดเส้นทางการแข่งขันศึกยูโรปา ลีก โดยกุนซือชาวเยอรมันใช้ผู้เล่นทั้งหมดถึง 27 คนนับตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายน เนื่องจากมีโปรแกรมการแข่งขันมากมาย รวมถึงการบาดเจ็บของสตาร์หลายราย

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เหลือเกมลีกอีก 2 นัดก่อนถึงแมตช์ตัดสินแชมป์กับ เซบีย่า คล็อปป์ ออกมายืนยันว่ายังมีโอกาสอีกมากมายสำหรับลูกทีมที่จะคว้าตำแหน่งตัวจริงสำหรับเกมชี้ชะตาการคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

"แน่นอน มันมีที่ว่าง ใครจะรู้ว่าใครจะได้ลงเป็นตัวจริงในวันพุธหน้า? ผมยังไม่รู้เลย หวังว่าเราจะได้นักเตะกลับมาอีกและจากนั้นเราจะมีการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ผมยังไม่ได้คิดถึงการจัดตัวสำหรับเกมกับ เซบีย่า เลย คุณไม่สามารถพูดว่าเราจะเก็บนักเตะเอาไว้สำหรับนัดชิง เราต้องคว้าในสิ่งที่เราสามารถคว้าได้ในเกมลีก 2 นัดสุดท้าย แล้วจากนั้นเราจะได้รู้กัน"

"ไม่มีนักเตะคนไหนที่ได้พักเมื่อวันอาทิตย์เพราะความเหนื่อยล้าจากคืนวันพฤหัสบดีคิดว่า "ใช่ มันเจ๋งดี! ให้ผมอยู่บ้านเถอะ" พวกเขาคิดว่า "ทำไม? ทำไมต้องเป็นผม?" พวกเขาทุกคนอยากลงเล่น อดัม ลัลลาน่า, เอ็มเร่ ชาน, เดยัน ลอฟเรน พวกเขาทั้งหมด นั่นเป็นสถานการณ์ที่ดี"

"ผมไม่อยากสร้างความกดดันและพูดว่า "เอาหน่อย แสดงให้ผมเห็นว่าคุณพร้อมสำหรับนัดชิง" เราจะได้รู้กันว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไรตลอดช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ ทุกคนเป็นอย่างไร และจากนั้นเราจะตัดสินใจสำหรับเกมกับ เชลซี จากนั้นก็เป็นเกมกับ เวสต์บรอม แล้วจากนั้นหวังว่าทั้งทีมจะพร้อมสำหรับนัดชิง" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตังค์ด่วน!หงส์เปิดตัวชุดแข่งเหย้าทางการ
    ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งเหย้าที่จะใช้ดวลเกมลูกหนังในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีความพิเศษตรงที่มีการรำลึกถึงแฟนบอล "หงส์แดง" 96 รายที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฎกรรมฮิลล์สโบโร่ ด้วย
  • อัลเลนรับเดอะค็อปเนื้อเต้นเกมชิงยูโรปา
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้แทบทุกคนที่เกี่ยวพันกับ "หงส์แดง" กระสันเห็นทีมดวล เซบีย่า ในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์หน้าเต็มแก่แล้ว พร้อมชม ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเบลเยียม ที่โชว์เซฟสุดหนึบเกมช่วยทีมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คืนคำ! คล็อปป์วอนแฟนหงส์ไร้ตั๋วอย่าไปบาเซิล
    กุนซือหงส์แดงขอร้องแฟนบอลที่ไม่มีตั๋วเกมนัดชิงยูโรปาอย่าเดินทางไปบาเซิล แม้ก่อนหน้านี้เคยออกปากชักชวนสาวกเดอะค็อปทั้งหลาย
  • หงส์จ่อยื่น15ลป.คว้ารูดิเกอร์เสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อยื่น 15 ล้านขอซื้อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเยอรมันโชว์ฟอร์มแจ่มนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท แบบยืมตัว แต่ก็ต้องแย่งกับ เชลซี ที่เล็งคว้าตัวด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »