ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟีร์มีโน่ยิ้ม!อวดรูปควงคู่เมียเลิฟฉลองวันแม่

ฟีร์มีโน่ยิ้ม!อวดรูปควงคู่เมียเลิฟฉลองวันแม่

Posted 11/05/2016 by siamsport

ไม่ใช่แค่ผลงานในสนามแจ่ม แต่นอกสนามยังทำหน้าที่สามีตัวอย่างได้แบบไม่ขาดตกบกพร่องสำหรับ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สตาร์แนวรุก ลิเวอร์พูล เมื่อใช้เวลาหลังเสร็จภารกิจกับต้นสังกัด พาหวานใจสุดเอ็กซ์ออกไปใช้เวลาฉลองวันแม่ร่วมกัน

โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปถ่ายเคียงข้าง ลาริสซ่า เปเรยร่า ภรรยาคนสวย ก่อนควงคู่ออกไปฉลองเนื่องในวันแม่ หลังจบเกมลีกที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางชาวบราซิล ที่ระเบิดผลงานยิง 11 ประตู และแอสซิสต์ 9 ครั้ง จากการลงสนาม 47 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โพสต์รูปแต่งกายในลุคสุดเท่ โดยมี เปเรยร่า ยืนอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับดอกกุหลาบสีแดงช่อโตวางอยู่ด้านหน้า ลงใน สแนปแชท โปรแกรมสนทนาออนไลน์ยอดนิยม ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย

 สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมพบกับ เซบีย่า ทีมแกร่งของสเปน ในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เซนต์ จาค็อบ-พาร์ค ในเมืองบาเซิ่ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 18 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทัพผสม!สเตอร์ริดจ์พร้อมยิง,สิงห์ลุ้นคอสต้าปิดสกอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจัดทัพผสมโดย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะถูกส่งลงล่าตาข่าย เกม รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า ลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์ไม่การันตีตัวจริงนัดชิงยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่มีใครการันตีตำแหน่งตัวจริงในนัดชิงศึกยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า เนื่องจากตัวเองยังไม่ได้คิดถึงแมตช์นั้น ชี้ทุกคนยังคงมีโอกาส พร้อมหวังจะได้แข้งเดี้ยงหายกลับมาอีก เพื่อให้มีตัวเลือกมากที่สุดสำหรับเกมตัดสินแชมป์
  • เก็บตังค์ด่วน!หงส์เปิดตัวชุดแข่งเหย้าทางการ
    ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งเหย้าที่จะใช้ดวลเกมลูกหนังในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีความพิเศษตรงที่มีการรำลึกถึงแฟนบอล "หงส์แดง" 96 รายที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฎกรรมฮิลล์สโบโร่ ด้วย
  • อัลเลนรับเดอะค็อปเนื้อเต้นเกมชิงยูโรปา
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้แทบทุกคนที่เกี่ยวพันกับ "หงส์แดง" กระสันเห็นทีมดวล เซบีย่า ในเกมนัดชิง ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์หน้าเต็มแก่แล้ว พร้อมชม ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านเบลเยียม ที่โชว์เซฟสุดหนึบเกมช่วยทีมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »