ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เจ๋ง!ทำประตูจากนอกเขตโทษเยี่ยมสุดในลีก

หงส์เจ๋ง!ทำประตูจากนอกเขตโทษเยี่ยมสุดในลีก

Posted 11/05/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล อาจพอใจผลงานการยิงนอกกรอบ 18 หลาของลูกทีมเป็นแน่ เมื่อ "หงส์แดง" กลายเป็นทีมที่มีเปอร์เซ็นต์ได้ประตูจากการซัดนอกกรอบเขตโทษมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ถึง 25 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติอันยอดเยี่ยมด้วยการเป็นทีมที่มีเปอร์เซ็นต์การทำประตูจากนอกกรอบเขตโทษมากที่สุดในลีกซีซั่นนี้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลัง โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กดประตูในเกมลีกที่ชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ "หงส์แดง" ยิงใน พรีเมียร์ลีก จากนอกกรอบ 18 หลาไปแล้ว 15 ลูกจาก 61 ประตูที่ทำได้ในซีซั่นนี้ หรือคิดเป็น 25 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว โดยมี ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็น 3 แข้งที่ยิงได้มากที่สุด

ส่วน แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่แม้จะกดจากนอกกรอบเพียง 6 ประตูจาก 27 ลูกที่ทำได้ แต่ก็สูงถึง 22 เปอร์เซ็นต์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ สโต๊ค ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก กลายเป็นสโมสรที่ได้ประตูจากนอกเขตโทษน้อยที่สุดแค่ 3 เปอร์เซ็นต์ (2 ประตู)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่ยิ้ม!อวดรูปควงคู่เมียเลิฟฉลองวันแม่
    ไม่ใช่แค่ผลงานในสนามแจ่ม แต่นอกสนามยังทำหน้าที่สามีตัวอย่างได้แบบไม่ขาดตกบกพร่องสำหรับ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ สตาร์แนวรุก ลิเวอร์พูล เมื่อใช้เวลาหลังเสร็จภารกิจกับต้นสังกัด พาหวานใจสุดเอ็กซ์ออกไปใช้เวลาฉลองวันแม่ร่วมกัน
  • หงส์ทัพผสม!สเตอร์ริดจ์พร้อมยิง,สิงห์ลุ้นคอสต้าปิดสกอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจัดทัพผสมโดย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะถูกส่งลงล่าตาข่าย เกม รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า ลงลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์ไม่การันตีตัวจริงนัดชิงยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังไม่มีใครการันตีตำแหน่งตัวจริงในนัดชิงศึกยูโรปา ลีก กับ เซบีย่า เนื่องจากตัวเองยังไม่ได้คิดถึงแมตช์นั้น ชี้ทุกคนยังคงมีโอกาส พร้อมหวังจะได้แข้งเดี้ยงหายกลับมาอีก เพื่อให้มีตัวเลือกมากที่สุดสำหรับเกมตัดสินแชมป์
  • เก็บตังค์ด่วน!หงส์เปิดตัวชุดแข่งเหย้าทางการ
    ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดแข่งเหย้าที่จะใช้ดวลเกมลูกหนังในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้มีความพิเศษตรงที่มีการรำลึกถึงแฟนบอล "หงส์แดง" 96 รายที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฎกรรมฮิลล์สโบโร่ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »