ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯหวังยิงอีกเม็ดให้ครบ30ลูก

เลวานฯหวังยิงอีกเม็ดให้ครบ30ลูก

Posted 13/05/2016 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้ายิงอีก 1 ลูกในเกมส่งท้ายซีซั่นกับ ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ เพื่อเป็นคนแรกที่ยิงถึง 30 ลูกใน 1 ซีซั่น ตั้งแต่ซีซั่น 1977 ที่ ดีเตอร์ มุลเลอร์ ยิงให้ โคโลญจน์ 34 ลูก

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค หวังจะปิดฉากซีซั่นให้สมบูรณ์ต่อเนื่องจากการฉลองแชมป์บุนเดสลีกา ด้วยการยิงให้ถึงหลัก 30 ลูก ซึ่งตอนนี้ขาดอีกลูกเดียว และมีเกมเหลืออีก 1 นัดพบกับ ฮันโนเวอร์ 96 วันเสาร์ที่ 14 พ.ค. นี้

ทีม "เสือใต้" ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้าแชมป์ลีกมาครองเรียบร้อยแล้วในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นแชมป์ 4 ปีติดต่อกัน แต่ในส่วนของ เลวานดอฟสกี้ มีเป้าหมายส่วนตัวอีกอย่างคือการคว้ารางวัลดาวซัลโว ซึ่งคงไม่พ้นมือเขา เพราะตอนนี้ยิงไป 29 ลูก มากกว่า ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง ของ ดอร์ทมุนด์ อยู่ 4 ลูก

อย่างไรก็ดี เลวานดอฟสกี้ ตั้งเป้าขอยิงอีก 1 ลูก เพื่อให้ครบ 30 ลูก ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่มีใครทำได้มาตั้งแต่ปี 1976-77 ที่ ดีเตอร์ มุลเลอร์ ยิงให้ โคโลญจน์ ไป 34 เม็ด แต่ทีมจบแค่อันดับ 5

หัวหอกโปแลนด์ กล่าวอย่างมุ่งมั่นว่า "ผมหวังว่าจะยิงได้อีก 1 ลูก ผมเก็บลูกนึงไว้ยิงวันสุดท้าย ซึ่งผมก็จะยิงครบ 30 ลูก และหวังด้วยว่าเราจะได้อีก 3 แต้ม พร้อมฟอร์มการเล่นที่ดี ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของทีมน่าจะเป็นการปิดฉากที่ดี จะเป็นเหตุผลให้เราฉลองแชมป์ 4 ปีติด ซึ่งไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!อันเชไฟเขียวเกิทเซ่ย้ายทีม
    คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นว่าเปิดไฟเขียว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังไม่การันตีตำแหน่งภายในทีมสำหรับซีซั่นหน้า โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าไปเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • พี่เสือประกาศยันงาบฮุมเมิ่ลส์สัญญา5ปี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ประกาศยืนยันคว้าตัว มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมันจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าสังกัดอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 5 ปี หลังผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายฉลุยเมื่อวันอังคารที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • พี่เสือปาดหน้าผีคว้าดาวรุ่งเบนฟิก้า35ล้านยูโร
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องอกหักดังเป๊าะ หลังโดน บาเยิร์น ปาดหน้าคว้า เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เบนฟิก้า เรียบร้อย หลัง "เสือใต้" ประกาศยืนยันซื้อแข้งวัย 18 ปี จำนวน 35 ล้านยูโร รวมทั้งเซ็นสัญญา 5 ปี ก่อนจะมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในซัมเมอร์นี้
  • โทนี่เผยเกือบฟาดปากฟานกัลสมัยค้าแข้งเสือใต้
    ไม่ชอบขี้หน้ากันอย่างแรง! ลูก้า โทนี่ ดาวยิงรุ่นลายครามชาวอิตาลี เผยเรื่องชวนอึ้ง รับเคยผิดใจกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ อย่างหนักจนเกือบต่อยกันมาแล้วสมัยล่าตาข่ายให้ บาเยิร์น ขณะที่รับไม่ค่อยลงรอยกับ ลุยจิ เดลเนรี่ กุนซือ เวโรน่า เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »