ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แรชฟอร์ดติดด้วย! อังกฤษแบโผแข้งลุยยูโรก่อนตัด 3 ตัว

แรชฟอร์ดติดด้วย! อังกฤษแบโผแข้งลุยยูโรก่อนตัด 3 ตัว

Posted 17/05/2016 by goal.com

ทีมสิงโตคำรามประกาศรายชื่อนักเตะรอบแรกสำหรับลุยศึกยูโร 2016 ปรากฎว่า หอกดาวรุ่งของปีศาจแดงมีชื่อติดทีมชุดนี้ด้วย

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อ 26 ผู้เล่นก่อนตัดเหลือ 23 คน สำหรับลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในเดือนหน้า ผลปรากฎว่า เขาสร้างเซอร์ไพรส์เรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัยกระเตาะของแมนฯยูฯเข้ามาติดทีมด้วย

ขณะเดียวกัน ปู่รอยยังเรียก แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอาร์เซนอลที่เพิ่งหายเจ็บยาวกลับมาติดทีมด้วย เช่นเดียวกับ แอนดรอส ทาวเซนด์ และ แดนนี ดริงค์วอเตอร์ ที่ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ส่วนผู้เล่นบิ๊กเนมที่หลุดโผจากทีมชุดนี้คือ ธีโอ วัลค็อตต์ และ เลตัน เบนส์

26 ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโร 2016 ประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : ฮาร์ท, ฟอร์สเตอร์, ฮีตัน

กองหลัง : เบอร์ทรานด์, เคฮิลล์, ไคลน์, โรส, สมอลลิง, สโตนส์, วอล์คเกอร์

กองกลาง : อัลลี, บาร์คลีย์, เดลฟ์, ไดเออร์, ดริงค์วอเตอร์, เฮนเดอร์สัน, ลัลลานา, มิลเนอร์, สเตอร์ลิง, ทาวน์เซนด์, วิลเชียร์

กองหน้า : เคน, แรชฟอร์ด, รูนีย์, สเตอร์ริดจ์, วาร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตเฮ!เวนเกอร์ยันหนูแจ็คฟิตปั๋งพร้อมลุยยูโร
    แจ็ค วิลเชียร์ พร้อมกลับมาเป็นทางเลือกในแดนกลางให้ทีมชาติอังกฤษ ใน ยูโร 2016 หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยืนยันลูกทีมคนสำคัญสลัดเดี้ยงกลับมาฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับใช้ทีมบ้านเกิดในทัวร์นาเมนต์ชิงเจ้ายุโรปแล้ว
  • ริเบรี่ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ตราไก่
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่คิดกลับไปเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส หลังมีข่าวลืออยากลุยศึกยูโร 2016 บอกตัดสินใจเลิกแน่นอนแล้ว และไม่เคยบีบบังคับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "ตราไก่" ให้เลือกตัวเองไปร่วมโม่แข้งแต่อย่างใด
  • วัลบูเอน่าผิดหวังหลุดโผทัพตราไก่ลุยยูโร
    มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกตัวเก๋าของ โอลิมปิก ลียง เผย ผิดหวังมากที่หลุดโผทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุย "ยูโร 2016" กลางปีนี้ ทั้งที่รับใช้ชาติบ้านเกิดมาอย่างยาวนาน แต่อวยพรให้ทัพ "ตราไก่" ไปโลดในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว
  • ผนึกโรนัลโด้! บรูโนแข้งใหม่บุรีรัมย์ติดทัพโปรตุเกสลุยยูโร 2016
    ว่าที่นักเตะหน้าใหม่ของปราสาทสายฟ้า มีชื่อเป็น 23 ขุนพลของทัพฝอยทองที่จะลุยศึกชิงจ้าวยุโรป ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »