ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลพอใจผีชนะก่อนชิงเอฟเอคัพ

ฟานกัลพอใจผีชนะก่อนชิงเอฟเอคัพ

Posted 19/05/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมชนะ บอร์นมัธ 3-1 ทิ้งทวนเกมลีก และเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเล่นนัดชิงเอฟเอ คัพ ยอมรับ ทีมเล่นครึ่งแรกไม่ดี และช้าเกินไป ก่อนแก้เกม และทีมลงมาเล่นดีในครึ่งหลัง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมทิ้งทวนพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ด้วยชัยชนะ หลังเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบ บอร์นมัธ ไปสวยงาม 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา เพราะจะช่วยสร้างโมเมนตัมที่ดีก่อนไปล่าแชมป์เอฟเอ คัพ ในสุดสัปดาห์นี้

ทีม "ปีศาจแดง" ยิงนำ 3-0 จาก เวย์น รูนี่ย์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอชลี่ย์ ยัง และมาพลาดท่าเสียประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิ่ง ช่วงทดเจ็บ เป็นการซิว 3 แต้ม ปิดฉากเกมลีกที่พวกเขาจบด้วยอันดับ 5 ได้โควตาไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อัตโนมัติ แต่พวกเขายังมีเกมสำคัญอีกนัดรออยู่คือนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ กับ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 21 ส.ค. นี้

"คุณไม่มีทางรู้อะไรได้ แต่ว่านี่เป็นชัยชนะที่ดี เราสร้างโอกาสได้เยอะมากในครึ่งหลัง ต่างจากครั้งแรกที่เราเล่นกันช้าไป แต่เกมนี้มันก็ยากด้วย เพราะคู่แข่งเน้นตั้งรับ เราเล่นดีมากในครึ่งหลัง และผมหัวเสียก็ตอนเราเสียประตู เพราะไม่งั้น ดาบิด (เด เคอา) ก็จะได้รางวัล โกลเด้น โกลฟ ต่อไป ผมคิดว่าเขาสมควรได้นะ น่าเสียดาย เพราะมันเป็นประตูที่ไม่น่าจะเสีย" ฟาน กัล กล่าว

โค้ชชาวดัตช์ ชมการทำประตูสวยๆ ของทีมด้วยว่า "ครึ่งแรกเราเล่นช้าไป ผมบอกทีมในช่วงพักครึ่ง เราเล่นดีในครึ่งหลัง ผู้เล่นริมเส้นทำเกมอยู่ด้านนอกมากขึ้น สนามก็กว้างตาม มันทำให้คู่แข่งป้องกันยาก เพราะมันมีพื้นที่ ผมว่าเราทำประตูได้สวยมาก และต้องไม่ลืมจุดโทษที่น่าจะได้จาก มาต้า ซึ่งมาจากการทำเกมที่สวยมาก ผมพอใจครึ่งหลังมาก"

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ยอมรับว่าทีมทำประตูน้อยเกินไป โดยเกมลีก 38 นัดยิงได้แค่ 46 ลูก โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นประเด็น แต่ผมว่ามันยังมีประเด็นเรื่องปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่เราเจอในช่วงเดือน พ.ย. และ ธ.ค. ด้วย โดยเฉพาะตำแหน่ง 2 ตำแหน่ง อย่างฟูลแบ๊กทั้งสองข้าง ซึ่งผมว่ามันหนักหนามากเลยช่วงนั้น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลย้ำอยากทำงานให้ผีครบ3ปี
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันท่าทีของตัวเองหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ว่า เขาต้องการทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนครบสัญญา 3 ปีที่เซ็นไว้ตั้งแต่แรก แม้ยอมรับ งานไม่ลุล่วง เพราะไม่ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้
  • สาวผู้ดีเปิดใจคลั่งยานาไซจนชีวิตหวิดพัง
    ไม อเล็กซานเดอร์ ช่างแต่งหน้าสาวอวบเมืองผู้ดี เปิดอด เล่าประสบการณ์ชีวิตในโลกเพ้อฝัน ที่หลงรัก อัดนัน ยานาไซ ปีกหน้ามนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหัวปักหัวปำ จนหนีจากความเป็นจริง และอาการหนักถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายเพราะรับไม่ได้ที่ ขวัญใจของเธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตน
  • อีกแค่ไม่กี่วิฯ!เดเคอาฝันสลายอดได้ถุงมือทองคำ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดรางวัล โกลเด้น โกลฟ อวอร์ด หรือรางวัลที่มอบให้นายทวารที่เก็บคลีนชีทได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลแบบน่าเสียดาย หลังจากที่มาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังเพื่อนร่วมทีม ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ บอร์นมัธ 3-1 ทำให้ ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล ได้รางวัลนี้แบบเดี่ยวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »