ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงน้อยไป!รูนรับผีไม่ควรได้บู๊ชปล.

ยิงน้อยไป!รูนรับผีไม่ควรได้บู๊ชปล.

Posted 19/05/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ "ปีศาจแดง" ไม่คู่ควรที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะเล่นเกมรุกกันได้แย่ พร้อมกระตุ้นทุกคนในทีมให้ปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ได้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนไม่สมควรได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังผลงานในการทำประตูน่าผิดหวังมากๆ

"เร้ด เดวิลส์" มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาล 2015-16 โดยถึงแม้เกมรับจะเหนียวแน่น จากการเสียประตูในลีกน้อยที่สุดร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จำนวน 35 ประตู แต่เกมรุกของพวกเขากลับไม่มีความดุดัน ทำได้เพียง 49 ลูก ซึ่งถือเป็นการทำประตูได้น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีม นับตั้งแต่ปี 1990 เป็นต้นมา

"ใช่ มันน่าผิดหวังที่ไม่ได้ไปเล่น (แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่ฤดูกาลนี้เราทำประตูได้ไม่มากพอ ในพรีเมียร์ลีกนั้น คุณจะอยู่ในอันดับที่คู่ควรกับคุณหลังผ่านไปแล้ว 38 เกม นักเตะอย่างเราไม่มีอะไรที่จะแสดงความไม่พอใจ เราทำได้ไม่ดีพอที่จะจบใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนนของซีซั่นนี้ และเราจำเป็นต้องปรับปรุงในฤดูกาลหน้า" หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทำสถิติยิงน้อยสุดในรอบ26ปี
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค หลุยส์ ฟาน กัล ยังเดินหน้าทำสถิติย่ำแย่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังยิงประตูรวมในซีซั่นนี้ไปแค่ 49 ลูก น้อยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1990 ที่ทำได้ 46 ประตู แถมยังเป็นทีมที่จ่ายบอลคืนหลังมากสุดของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อีกด้วย
  • ฟานกัลพอใจผีชนะก่อนชิงเอฟเอคัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจทีมชนะ บอร์นมัธ 3-1 ทิ้งทวนเกมลีก และเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเล่นนัดชิงเอฟเอ คัพ ยอมรับ ทีมเล่นครึ่งแรกไม่ดี และช้าเกินไป ก่อนแก้เกม และทีมลงมาเล่นดีในครึ่งหลัง
  • ฟานกัลย้ำอยากทำงานให้ผีครบ3ปี
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันท่าทีของตัวเองหลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-1 ว่า เขาต้องการทำงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนครบสัญญา 3 ปีที่เซ็นไว้ตั้งแต่แรก แม้ยอมรับ งานไม่ลุล่วง เพราะไม่ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หวังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้
  • สาวผู้ดีเปิดใจคลั่งยานาไซจนชีวิตหวิดพัง
    ไม อเล็กซานเดอร์ ช่างแต่งหน้าสาวอวบเมืองผู้ดี เปิดอด เล่าประสบการณ์ชีวิตในโลกเพ้อฝัน ที่หลงรัก อัดนัน ยานาไซ ปีกหน้ามนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหัวปักหัวปำ จนหนีจากความเป็นจริง และอาการหนักถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายเพราะรับไม่ได้ที่ ขวัญใจของเธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »