ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!เปแอสเชทุ่ม45ล.ปอนด์ล่าคูตินโญ่

หงส์สะดุ้ง!เปแอสเชทุ่ม45ล.ปอนด์ล่าคูตินโญ่

Posted 03/06/2016 by siamsport

งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" คงมีหวั่นไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยวงเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,205 ล้านบาท) หวังคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เลอ 10 สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม ระบุว่า เปแอสเช ได้มอง ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในการเสริมทัพ และพร้อมที่จะยื่นเงินก้อนโตระดับ 45 ล้านปอนด์ ไปให้ "หงส์แดง" พิจารณา โดยหวังที่จะปิดดีลให้ได้

สำหรับฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ โดยลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 12 ประตู และยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลวางคิวอุ่นแข้งโรม่าที่สหรัฐฯ
    ลิเวอร์พูล ยืนยันเตรียมลงอุ่นแข้งกับ โรม่า ช่วงปรีซีซั่น ที่สหรัฐฯ ต้นเดือนสิงหาคมนี้ แต่จะไม่อยู่ในโปรแกรมของศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ แต่อย่างใด
  • คาริอุสยกคล็อปป์สุดยอดกุนซือโลก
    ลอริส คาริอุส โกลคนใหม่ ลิเวอร์พูล ยก เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือดีที่สุดในโลก และมีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม "หงส์แดง" พร้อมตั้งเป้าโชว์ฟอร์มหนึบกับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อโอกาสติดทีมชาติเยอรมัน ชุดใหญ่
  • หงส์เบียดสิงห์!ทุ่ม30ล้านป.ลุ้นคว้าปานิช
    ลิเวอร์พูล พร้อมจัดหนักในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ด้วยการปาดหน้า เชลซี คว้า มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า มาเสริมแกร่งให้ได้ คาด "หงส์แดง" พร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ล่อใจ "จัลโล่รอสซี่" เลยทีเดียว
  • ลือ!อิกวาอินกระสันย้ายซบหงส์
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ตกเป็นข่าวอยากย้ายซบ ลิเวอร์พูล แม้ไม่ได้เล่นฟุตบอลยุโรป หลังแข้งอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าดาวซัลโวเซเรีย อา จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »