ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง!โรม่าจ้องซิวไวจ์นัลดุมร่วมก๊วน

เอาจริง!โรม่าจ้องซิวไวจ์นัลดุมร่วมก๊วน

Posted 03/06/2016 by siamsport

อาแอส โรม่า หวังกระชากตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดาวดัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ โดยหวังให้ทดแทน มิราเลม ปานิช ที่เตรียมย้ายไป บาร์เซโลน่า

อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะออกล่าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่คาดกันว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี กำลังจะอำลาถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ต้นสังกัดตกชั้นจากศึก พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลล่าสุด และถึงแม้ นิวคาสเซิ่ล มีผลงานย่ำแย่ แต่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เมื่อทำได้ถึง 11 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 38 นัด จนเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในยุโรป

ล่าสุด อิล มัสซาจเจโร่ สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า โรม่า อยากได้ตัว ไวจ์นัลดุม มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ มิราเลม ปานิช ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียฯ ที่มีข่าวเตรียมย้ายไป บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งคว้ารูดิเกอร์แม้เพิ่งเซ็นถาวรกับโรม่า
    ถึงจะเซ็นสัญญาถาวรกับ โรม่า เพียงไม่กี่วัน แต่ เชลซี ก็เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน มาเสริมความเหนียวแน่นในเกมรับซัมเมอร์นี้แล้ว คาดหากยื่นราว 22-25 ล้านยูโร ก็น่าจะมีลุ้นได้ตัวนักเตะเช่นกัน
  • สิงห์ช้ำ!เนียงโกลันปัดซบ-รอข้อเสนอผี
    เชลซี อาจมีเซ็ง หลังสื่อเผย รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ปัดข้อเสนอของ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว เพราะอยากเปิดโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า หากต้องอำลา "หมาป่ากรุงโรม" ในซัมเมอร์นี้
  • ผีเล็งทุ่มเงิน40ล.ยูโรหวังฉกมาโนลาส
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร เพื่อคว้า คอสตาส มาโนลาส เซนเตอร์แบ็กของ โรม่า ด้าน "หมาป่าเหลือง-แดง" อาจปล่อยนักเตะแบบยืมตัว บวกเงื่อนไขซื้อขาด เพื่อเลี่ยงการจ่าย 50 เปอร์เซนต์ ของค่าตัวของแข้งแดนเทพนิยายให้ โอลิมเปียกอส ต้นสังกัดเก่า
  • เชสนี่ชี้อยู่โรม่าช่วยพัฒนามากกว่าเล่นให้ปืน
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล ระบุ การมาเล่นให้ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว มันทำให้ตนได้เรียนรู้มากกว่าช่วงที่อยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เยอะ พร้อมเผยรู้แล้วว่าซีซั่นหน้าตนจะเล่นให้ทีมไหน แต่ขออุบไว้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »