ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาบซึ้ง!อัลเวสร่ายยาวอำลาบาร์ซ่า

ซาบซึ้ง!อัลเวสร่ายยาวอำลาบาร์ซ่า

Posted 03/06/2016 by siamsport

ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์ซโลน่า โพสต์ข้อความอำลาสโมสรลงอินสตาแกรม โดยขอบคุณทุกคนในสโมสร และแฟนบอล ที่ทำให้เขามีช่วงเวลาที่สุดตลอด 8 ปีในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยืนยันจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะเลือด "เลือดหมู-น้ำเงิน" เข้มข้น

ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาทีมชาติบราซิลของ บาร์ซโลน่า โพสต์อินสตาแกรมยาวเฟื้อย กล่าวอำลาอาลัยทีม "อาซูลกราน่า" และแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากเป็นที่ยืนยันแล้วว่าเขาจะลาถิ่น คัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ โดยคาดการณ์ว่าจุดหมายปลายทางของเขาน่าจะเป็นการไปโกยแชมป์ต่อกับทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อัลเวส ย้ายจาก เซบีย่า มาเล่นกับ บาร์ซ่า ปี 2008 ในฐานะนักเตะคนแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญาด้วย และผ่านมาถึงตอนนี้ เขากวาดแชมป์ไปกว่า 30 รายการ แถมมีการคว้า 3 แชมป์ถึง 2 ฤดูกาลด้วย และตอนนี้เขาจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว และคาดว่าจะไปตูริน

"อีก 1 เดือน ก็จะ 8 ปีแล้วนับตั้งแต่ผมย้ายมา บาร์เซโลน่า เดือนกรกฎาคม 2008 ผมมาที่สโมสรแห่งนี้เป็นครั้งแรก และมีพื่นที่ในห้องแต่งตัว ที่ผมได้สัมผัสประสบการณ์ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ตั้งแต่วันแรก การซ้อมครั้งแรกกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนถึงการซ้อมครั้งสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านพ้นมา ผมโชดดีที่ได้สนุกกับฟุตบอลที่น่าหลงใหล ในหัวผมเต็มไปด้วยภาพแห่งช่วงเวลาที่แบ่งปันร่วมกับพวกคุณ (แฟนบอลบาร์ซ่า) ในคัมป์ นู สนามที่ดีที่สุดในโลก, ในถนนหนทางของบาร์เซโลน่า การฉลองประตูมากมาย ความสุขล้นเหลือจากถ้วยรางวัล"

"ผมเป็นนักเตะที่รู้สึกมีเกียรติ และภูมิใจ ที่ชีวิตเอื้ออำนวยให้เขาได้สวมเสื้อสโมสรฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก ในทศวรรษที่ยิ่งใหญ่ทั้งของนักเตะและโค้ช ผมสามารถพูดไล่เรียงถึงบุคคลที่น่าทึ่งแต่ละคนที่ผมมีความสุขในการเอาชนะ และประสบปัญหายากลำบากในหลายๆ แนวทาง แต่ผมขอขอบคุณพวกเขาแบบส่วนรวม เพราะในห้องแต่งตัวของบาร์ซ่านั้น ไม่มีเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง"

"เราชนะด้วยกัน แพ้ด้วยกัน และร่วมทำงานร่วมกัน และสำหรับคนที่คุมหางเสือเรือลำนี้ ประธาน, โค้ช, สตาฟฟ์โค้ช, เจ้าหน้าที่สโมสร ผมขอขอบคุณพวกเขาอย่างสูง เพราะความทุ่มเทของผมได้รับการมองเห็นค่าจากความเชื่อใจ และการสนับสนุนของพวกเขา ผมเพียงอยากใหทุกคนเข้าใจว่า ผมตัดสินใจครั้งนี้เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในอาชีพ เพราะด้วยวัฏจักร ที่สวยงาม และยิ่งใหญ่ คุณต้องรู้ว่าเวลาที่มันเริ่มต้น, มีความสุข และปิดฉากมัน และนี่คือเวลาของผม ผมกำลังจะไป แต่วันหนึ่งผมจะกลับมา เพราะผมคือกูเล่ (แฟนบอลบาร์ซ่า) ขอบคุณที่ทำให้ผมได้รู้สึกถึงความรัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้
  • หัวใจมีแค่ฟุตบอล!เมสซี่ลั่นไม่รู้เรื่องหนีภาษี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับกรณีที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีมากกว่า 4 ล้านยูโร เผย สิ่งที่ตนรู้จักมีเพียงการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว
  • คนสเปนฉุน!ตะโกนให้เมสซี่จ่ายภาษีขณะขึ้นศาล
    อาจเสียกำลังใจเล็กน้อยสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังโดนผู้คนชาวสเปน ตะโกนใส่ด้วยความโมโหให้จ่ายเงินภาษีคืนมา ขณะเดินทางไปขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี คาดเจ้าตัวยืนกรานไม่รู้เรื่องการเงินของตัวเอง เหตุให้คุณพ่อเป็นคนดูแลทั้งหมด
  • เมสซี่แชมป์นักเตะมูลค่าสูงสุดโลก
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านวงการลูกหนัง เปิดเผยมูลค่าของบรรดานักเตะดัง ซึ่ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 โดยที่ เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »