ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู

สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู

Posted 04/06/2016 by siamsport

เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเบนเข็มหันไปทาบทาม คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างบึก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้แทน หากพลาดเป้าหมายที่เล็งไว้อย่าง โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน จากรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี คนใหม่ ต้องการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 5 ราย โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้าที่อยากได้คนเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ ดีเอโก้ คอสต้า โดยมี ลูกากู เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยขายไปให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,372 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ก็มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเศรษฐีจากฝรั่งเศส และ ยูเวนตุส ขาใหญ่อิตาลี ที่พร้อมแย่งแข้งวัย 23 ปี ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้เปรียบ เชลซี ตรงที่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอย่างที่นักเตะต้องการ แถม เอฟเวอร์ตัน ก็ตั้งค่าตัวสูงถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,185 ล้านบาท) อาจแพงไปในมุมมองของกุนซือชาวอิตาลี

ทำให้ เชลซี พร้อมเปลี่ยนเป้ามายัง เบนเตเก้ ที่แม้จะโชว์ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ และมีปัญหาเรื่องความฟิตกับ "หงส์แดง" ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าดาวยิงวัย 25 ปี น่าจะมีสไตล์ที่ใกล้เคียงกับ ลูกากู แถมยังมีค่าตัวเพียง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,078 ล้านบาท) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เชลซีเล็งคว้ารูดิเกอร์แม้เพิ่งเซ็นถาวรกับโรม่า
    ถึงจะเซ็นสัญญาถาวรกับ โรม่า เพียงไม่กี่วัน แต่ เชลซี ก็เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมัน มาเสริมความเหนียวแน่นในเกมรับซัมเมอร์นี้แล้ว คาดหากยื่นราว 22-25 ล้านยูโร ก็น่าจะมีลุ้นได้ตัวนักเตะเช่นกัน
  • หงส์สะดุ้ง!เปแอสเชทุ่ม45ล.ปอนด์ล่าคูตินโญ่
    งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" คงมีหวั่นไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยวงเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ลิเวอร์พูลวางคิวอุ่นแข้งโรม่าที่สหรัฐฯ
    ลิเวอร์พูล ยืนยันเตรียมลงอุ่นแข้งกับ โรม่า ช่วงปรีซีซั่น ที่สหรัฐฯ ต้นเดือนสิงหาคมนี้ แต่จะไม่อยู่ในโปรแกรมของศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »