ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แจมล่าวาร์ดี้-ส่อแห้วเหตุชวดบู๊ชปล.

หงส์แจมล่าวาร์ดี้-ส่อแห้วเหตุชวดบู๊ชปล.

Posted 05/06/2016 by siamsport

"ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังท้องถิ่นแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับอาร์เซน่อล เพื่อดึง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่งเลสเตอร์ที่มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท เข้ามาเสริมแนวรุกให้ได้

ตามรายงานระบุว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดเบียร์ยินดีควักเงิน 20 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญาของ เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมเกทับอาร์เซน่อลที่เสนอเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ด้วยการจ่ายเงินตกวีกละ 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลต้องอดได้ตัววาร์ดี้ เนื่องจากว่าในสัญญาของวาร์ดี้ ที่ระบุว่าสามารถย้ายทีมได้ถ้ามีทีมยอมจ่าย 20 ล้านปอนด์นั้น พบว่าเป็นเงื่อนไขเฉพาะทีมที่ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส ลีก เท่านั้น

สำหรับ ลิเวอร์พูล ไม่ติดท็อป 4 ในพรีเมียร์ลีก แล้วก็อกหักแพ้เซบีย่าในยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ทำให้ชวดไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วยทีมเก่า!อัลเวสชี้คูตินโญ่ดีพอซบบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมเก๋าเลือดแซมบ้า ชี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เก่งพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุนักฟุตบอลจำเป็นต้องคิดถึงสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
  • เกลี้ยง!ตั๋วหงส์-บาร์ซ่าขายหมดใน3วัน
    ตั๋วเกม ลิเวอร์พูล เจอ บาร์เซโลน่า ขายเกลี้ยงใน 3 วัน หลังแฟนบอลแห่กันจับจองกันอย่างล้นหลามจนบัตรจำนวน 90,000 ใบหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว
  • สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู
    เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย
  • หงส์สะดุ้ง!เปแอสเชทุ่ม45ล.ปอนด์ล่าคูตินโญ่
    งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" คงมีหวั่นไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล ด้วยวงเงินสูงถึง 45 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »