ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกลี้ยง!ตั๋วหงส์-บาร์ซ่าขายหมดใน3วัน

เกลี้ยง!ตั๋วหงส์-บาร์ซ่าขายหมดใน3วัน

Posted 04/06/2016 by siamsport

ตั๋วเกม ลิเวอร์พูล เจอ บาร์เซโลน่า ขายเกลี้ยงใน 3 วัน หลังแฟนบอลแห่กันจับจองกันอย่างล้นหลามจนบัตรจำนวน 90,000 ใบหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

บัตรผ่านเข้าชมแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "เจ้าบุญท่ม" บาร์เซโลน่า กลายเป็นสิ่งที่มีค่าดั่งทองไปแล้ว หลังจากล่าสุดตั๋วการแข่งขันจำนวน 90,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงภายใน 3 วัน จากการรายงานเมื่อวันเสร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมที่เวมบลีย์ วันที่ 6 สิงหาคมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ซึ่ง ลิเวอร์พูล จะลงฟาดแข้งกับ เชลซี และ เอซี มิลาน ที่สหรัฐฯ ด้วย

ตั๋วการแข่งขันแมตช์นี้ได้ถูกขายล่วงหน้าให้กับผู้ถือตั๋วปีและสมาชิกสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก่อนจะเปิดจำหน่วยให้กับแฟนบอลทั่วไปในช่วงเช้าวันศุกร์

จากการรายงานของเว็บไซต์สโมสร ลิเวอร์พูล ตั๋วทุกที่นั่งถูกจำหน่ายไปหมดแล้วภายในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง แต่ตั๋วที่นั่งวีไอพีส่วนหนึ่งยังคงเหลือให้จับจองกันอยู่

สำหรับ ลิเวอร์พูล ได้วางคิดอุ่นเครื่องกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส, ฟลีทวู้ด ทาวน์, วีแกน แอธเลติก และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งเบนเตเก้หากพลาดลูกากู
    เชลซี วางแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการหมายตาไปที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ช่วงซัมเมอร์นี้แทน แถมค่าตัวของแข้ง "หงส์แดง" น่าจะถูกกว่าสตาร์ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกด้วย
  • คอนเฟิร์ม!บาร์ซ่ายันบาร์ตร้าโยกซบดอร์ทมุนด์
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังเลือดกระทิงดุ เตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือทีมที่กำลังจะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพที่ราคา 8 ล้านยูโร
  • ซาบซึ้ง!อัลเวสร่ายยาวอำลาบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์ซโลน่า โพสต์ข้อความอำลาสโมสรลงอินสตาแกรม โดยขอบคุณทุกคนในสโมสร และแฟนบอล ที่ทำให้เขามีช่วงเวลาที่สุดตลอด 8 ปีในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยืนยันจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะเลือด "เลือดหมู-น้ำเงิน" เข้มข้น
  • ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »