ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอนเฟิร์ม!บาร์ซ่ายันบาร์ตร้าโยกซบดอร์ทมุนด์

คอนเฟิร์ม!บาร์ซ่ายันบาร์ตร้าโยกซบดอร์ทมุนด์

Posted 04/06/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มชัด มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังเลือดกระทิงดุ เตรียมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแจง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือทีมที่กำลังจะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพที่ราคา 8 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า มาร์ก บาร์ตร้า กองหลังชาวสแปนิช เตรียมที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ และจะไม่ขวางทางตัวนักเตะในการย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า บาร์ตร้า จะไม่ย้ายไปไหน ทว่าล่าสุดสโมสรคอนเฟิร์มแล้วว่า ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ถือเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียน ที่จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

"เอฟซี บาร์เซโลน่า ขอประกาศว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรจากเยอรมนี ได้แจ้งเข้ามาว่า พวกเขาต้องการที่จะซื้อ มาร์ค บาร์ตร้า ตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ที่ 8 ล้านยูโร มาร์ก บาร์ตร้า มาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ และเป็นตัวแทนที่ดีจาก ลา มาเซีย มาโดยตลอดทั้งในฐานะผู้เล่นและมนุษย์คนหนึ่ง"

"เขาใช้เวลาร่วมครึ่งชีวิตอยู่กับ เอฟซี บาร์เซโลน่า และกับทีมชุดใหญ่นั้น เขาคว้าแชมป์ลีก 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย" แถลงการณ์ยืนยันจาก บาร์เซโลน่า ระบุ

ทั้งนี้ บาร์ตร้า ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทั้งสิ้น 103 นัด ทำได้ 6 ประตู นับตั้งแต่ลงเล่นนัดแรกในเกมที่เจอกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบซึ้ง!อัลเวสร่ายยาวอำลาบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าของ บาร์ซโลน่า โพสต์ข้อความอำลาสโมสรลงอินสตาแกรม โดยขอบคุณทุกคนในสโมสร และแฟนบอล ที่ทำให้เขามีช่วงเวลาที่สุดตลอด 8 ปีในถิ่นคัมป์ นู พร้อมยืนยันจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน เพราะเลือด "เลือดหมู-น้ำเงิน" เข้มข้น
  • ลือหึ่ง!บาร์ซ่าสนดึงกวาดราโด้ร่วมก๊วน
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังเล็งซิว ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส กำลังจะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้
  • หัวใจมีแค่ฟุตบอล!เมสซี่ลั่นไม่รู้เรื่องหนีภาษี
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ระบุ ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับกรณีที่โดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีมากกว่า 4 ล้านยูโร เผย สิ่งที่ตนรู้จักมีเพียงการเล่นฟุตบอลเพียงอย่างเดียว
  • คนสเปนฉุน!ตะโกนให้เมสซี่จ่ายภาษีขณะขึ้นศาล
    อาจเสียกำลังใจเล็กน้อยสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังโดนผู้คนชาวสเปน ตะโกนใส่ด้วยความโมโหให้จ่ายเงินภาษีคืนมา ขณะเดินทางไปขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี คาดเจ้าตัวยืนกรานไม่รู้เรื่องการเงินของตัวเอง เหตุให้คุณพ่อเป็นคนดูแลทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »