ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อวยกันเอง!เดลบอสเก้ยกโมราต้าเหมือนซัวเรซ,เลวาน

อวยกันเอง!เดลบอสเก้ยกโมราต้าเหมือนซัวเรซ,เลวาน

Posted 07/06/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ยกยอปอปั้น อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเลือดกระทิง เป็นกองหน้าที่ครบเครื่องจริงๆ โดยมีศักยภาพที่ไม่ต่างอะไรกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ชี้ด้วยความเก่งฉกาจทำให้ต้องเรียกติดธงชาติลุยยูโร 2016

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์หนวดงามทีมชาติสเปน เชื่อมั่น อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าอนาคตไกลมีศักยภาพอยู่ในระดับเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตู บาร์เซโลน่า ในลา ลีกา  และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ทีมบุนเดสลีกา เยอรมนี

กอง หน้าเลือดกระทิงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่โบกมือลา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในปี 2014 โดยเขาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทัพ "ม้าลาย" ช่วยให้ทีมผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์สองสมัยติดต่อกันภายใต้การกุมบังเหียนของ กุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงทำให้ มี รายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการที่จะใช้ออปชั่นซื้อ โมราต้า กลับถิ่นก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเปิดฉากขึ้น ขณะเดียวกันก็มีหลายสโมสรที่สนใจนักเตะรวมทั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดย เดล บอสเก้ เผยว่าตนไม่แปลกใจเลยที่ หัวหอกวัย 23 ปี ได้รับความสนใจมากมาย เพราะศักยภาพของนักเตะไม่ต่างจาก เลวานดอฟสี้ หรือ ซัวเรซ

"นั่นเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับเขา เขามีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จแบบทั้งสองคนได้ นั่นคือเหตุผลที่เขาได้อยู่ที่นี่ (ติดทีมชาติสเปน) นี่คือบทพิสูจน์ที่ดีที่สุดเพราะผมเชื่อมั่นในตัวเขาจึงเรียกเขาติดทีมชาติ โมราต้า เต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด, สภาพร่างกายแข็งแกร่ง, มีการเคลื่อนที่ที่ชาญฉลาด, เต็มไปด้วยสัญชาตญาณในกรอบเขตโทษ, เล่นได้ทั้งสองเท้า, ครองบอลได้ดี และเล่นลูกโหม่งได้เยี่ยม"

"เขา มีทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดกองหน้า ผมคาดหวังเรื่องการทำงานหนัก, การเคลื่อนที่, การยิงประตู และถ้าหากมีโอกาสเยอะๆ ก็ควรยิงประตูให้ได้มากๆ เขาสามารถขยับไปเล่นมิดฟิลด์ก็ได้ เขามีทุกอย่างที่คุณคาดหวังสำหรับการเป็นกองหน้าชั้นดี" เดล บอสเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเครนรวบชายฝรั่งเศสวางแผนป่วนยูโร
    เจ้าหน้าที่ยูเครน รวบตัวชายฝรั่งเศส วางแผนเตรียมป่วนศึก ยูโร 2016 หลังลักลอบขนอาวุธเพียบ หวังก่อการร้ายในแดนน้ำหอมหลายจุด ทั้งเส้นทางเดินทาง, หน่วยงานราชการ, มัสยิด และสุเหร่า
  • หมีขาวยวบ!เดนิซอฟเจ็บต้นขาวืดลุยยูโร
    รัสเซีย เจอข่าวร้ายก่อนไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2016 เมื่อ อีกอร์ เดนิซอฟ กองกลางคนสำคัญ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากเกมลับเกือกกับ เซอร์เบีย วืดร่วมทีมชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ที่แดนน้ำหอมแน่นอน หลังก่อนหน้านี้ อลัน ซาโกเยฟ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เพิ่งขอถอนตัวเหตุกระดูกเท้
  • โปแลนด์ 0 - ลิทัวเนีย 0
    โปแลนด์ ในเกมนี้พักตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ลิทัวเนีย แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา
  • กลัวเจ็บ!ทัพโปลไม่คมอุ่นจืดเจ๊าลิทัวเนีย0-0
    โปแลนด์ ในเกมนี้พักตัวหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ลิทัวเนีย แบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »