ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกเปาฮังการีเป่าเปิดหัวยูโร2016

ยูฟ่าเลือกเปาฮังการีเป่าเปิดหัวยูโร2016

Posted 08/06/2016 by siamsport

ยูฟ่า จิ้ม วิคเตอร์ คาสไซ เปาฮังกาเรียน ลงเป่าเกมนัดเปิดสนาม ยูโร 2016 ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โรมาเนีย หลังเจ้าตัวเคยลงทำหน้าที่ตัดสินเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วเมื่อปี 2011

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เปิดเผยว่า วิคเตอร์ คาสไซ กรรมการชาวฮังการี จะได้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ระหว่าง "เจ้าภาพ" ฝรั่งเศส กับ โรมาเนีย ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

คาสไซ เคยลงทำหน้าที่ตัดสินเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 และทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมนัดชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรปปีนี้ ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ช่วยผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในนัดเปิดสนาม ยูโร 2016 ได้แก่ กีออร์กี้ ริง กับ เวนเซล ธอท ขณะที่ บียอร์น คูเปร์ จะทำหน้าที่ผู้ตัดสินที่ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนตั้งเป้าซิวดาวซัลโวยูโร2016
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รับจะถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากซิวดาวซัลโวศึกยูโร 2016 หลังเพิ่งคว้ารองเท้าทองคำในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด พร้อมเผยสุดปลื้มที่ได้รับคำชมจาก เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ตำนาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากเป็นขวัญใจมาตั้งแต่เด็ก
  • ฝอยทองส่งโด้ลงเรียกฟิต!เกมอุ่นแข้งเอสโตเนีย
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส โชว์ฟอร์มได้ดีแม้ล่าสุดจะปราชัยมาเฉียดฉิวโดยเกมนี้เตรียมส่ง โรนัลโด้ กับ เปเป้ เรียกความฟิต เกมพบ เอสโตเนีย ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันพุธที่ 8 มิ.ย. ศกนี้
  • เลอเบิฟแนะสิงโตให้รูนเล่นตัวฟรีดีที่สุด
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังคนดังชาวฝรั่งเศส ยกย่อง เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะชั้นยอด เล่นได้ทุกตำแหน่ง เพราะฉะนั้นมองว่าจะเสียของมากหากทีม "สิงโตคำราม" ให้ รูนี่ย์ เล่นตำแหน่งเบอร์ 10 ยืนหลังกองหน้า แนะดีที่สุดต้องให้ รูนี่ย์ เล่นตัวฟรี
  • ป็อกบาไม่ชัวร์เป็นผู้นำทีมหรือไม่
    ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ไม่แน่ใจตัวเองเป็นผู้นำหรือไม่ แต่ก็กล้าพูดกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนในสนาม บอกเคยเฉ่ง ปาทริซ เอวร่า มาแล้ว พร้อมมั่นใจแฟนๆ จะคอยเชียร์ "ตราไก่" ในศึกยูโร 2016 อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »