ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลัลลาน่าชี้ความมั่นใจสิงโตสูงลิบก่อนลุยยูโร

ลัลลาน่าชี้ความมั่นใจสิงโตสูงลิบก่อนลุยยูโร

Posted 08/06/2016 by siamsport

อุ่นเกือกสวยหรู! อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้การเอาชนะคู่แข่งได้ทั้ง 3 นัดในเกมลับแข้งก่อน ยูโร 2016 ช่วยให้ความมั่นใจของแข้งทีมชาติอังกฤษ พุ่งสูงปรี๊ดเกินร้อย รับสุดสำคัญกับการเริ่มต้นด้วยผลงานที่ดีในการลงสนามนัดแรก ลั่นเกมดวล รัสเซีย วันเสาร์นี้

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ทัพ "สิงโตคำราม" กำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจอย่างมาก ก่อนลงชิงชัยในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน-10 กรกฎาคมนี้ หลังเก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องได้ทั้ง 3 นัด

"ทรี ไลออนส์" เอาชนะทั้ง ตุรกี, ออสเตรเลีย และ โปรตุเกส ก่อนบินมุ่งหน้าสู่ทัวร์นาเมนต์ในแดนน้ำหอม ขณะที่ ลัลลาน่า กล่าวว่า "เราเก็บผลลัพธ์ที่ดีทั้ง 3 เกม คุณต้องการมีความเคยชินกับชัยชนะและมุ่งมั่นในการเก็บชัยชนะ ในทุกเกมเราคิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่มันไม่เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นเสมอไป เกมดวลรัสเซีย (เกมเปิดสนาม กลุ่ม บี วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้) ผมยอมมีฟอร์มที่เลวร้ายแต่ทีมเก็บชัยชนะ"

"ตอนนี้ทุกคนในทีมพุ่งสมาธิไปที่เกมกับ รัสเซีย มันเป็นเกมแรก คุณไม่ต้องการแพ้ในแมตช์แรก และมันสำคัญที่เราต้องเริ่มต้นด้วยผลงานที่ดีและทะยานไปข้างหน้าจากจุดนั้น ผมคิดว่ามันสำคัญที่ต้องเล่นเหมือนกับการลงสนามในเกมปกติทั่วไปให้มากที่สุด มันจะมีอาการตื่นเต้นเสมอแต่ถ้าเรามุ่งมั่นกับการเล่นตามสไตล์ของเรา และไม่ยึดติดกับอารมณ์ความรู้สึกและสิ่งที่มาพร้อมกับมันแล้ว ผมมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาอะไร"

"มี 3 เกมให้ลงสนามในรอบแบ่งกลุ่ม และผมมั่นใจว่ามี 6 หรือ 7 คะแนนจะทำให้คุณผ่านเข้ารอบแน่นอน ผมคิดว่าคุณแค่ต้องคิดถึงไปทีละเกม เห็นได้ชัดว่าจะมีความตื่นเต้นอย่างมากและความคาดหวังให้อังกฤษทำผลงานที่ดี แต่ในฐานะนักเตะ คุณแค่ต้องมุ่งมั่นไปทีละเกม" กองกลาง ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเลือกเปาฮังการีเป่าเปิดหัวยูโร2016
    ยูฟ่า จิ้ม วิคเตอร์ คาสไซ เปาฮังกาเรียน ลงเป่าเกมนัดเปิดสนาม ยูโร 2016 ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โรมาเนีย หลังเจ้าตัวเคยลงทำหน้าที่ตัดสินเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วเมื่อปี 2011
  • เคนตั้งเป้าซิวดาวซัลโวยูโร2016
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ รับจะถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากซิวดาวซัลโวศึกยูโร 2016 หลังเพิ่งคว้ารองเท้าทองคำในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด พร้อมเผยสุดปลื้มที่ได้รับคำชมจาก เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม ตำนาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากเป็นขวัญใจมาตั้งแต่เด็ก
  • ฝอยทองส่งโด้ลงเรียกฟิต!เกมอุ่นแข้งเอสโตเนีย
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส โชว์ฟอร์มได้ดีแม้ล่าสุดจะปราชัยมาเฉียดฉิวโดยเกมนี้เตรียมส่ง โรนัลโด้ กับ เปเป้ เรียกความฟิต เกมพบ เอสโตเนีย ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันพุธที่ 8 มิ.ย. ศกนี้
  • เลอเบิฟแนะสิงโตให้รูนเล่นตัวฟรีดีที่สุด
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังคนดังชาวฝรั่งเศส ยกย่อง เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะชั้นยอด เล่นได้ทุกตำแหน่ง เพราะฉะนั้นมองว่าจะเสียของมากหากทีม "สิงโตคำราม" ให้ รูนี่ย์ เล่นตำแหน่งเบอร์ 10 ยืนหลังกองหน้า แนะดีที่สุดต้องให้ รูนี่ย์ เล่นตัวฟรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »