ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เหมือนเกมลีก!อองรีชี้แข้งไก่อาจสติแตกในยูโร

เหมือนเกมลีก!อองรีชี้แข้งไก่อาจสติแตกในยูโร

Posted 09/06/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ชี้ นักเตะ สเปอร์ส ที่ติดทีมชาติอังกฤษชุดลุย ยูโร 2016 อาจเกิดอาการตื่นตระหนกได้เหมือนที่เกิดขึ้นในเกมลีก พร้อมเชื่อ หากเกิดสถานการณ์แบบนั้นขึ้นจริง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม "สิงโตคำราม" ก็จะช่วยทำให้พวกเขาสง

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่านักเตะจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" อาจจะเกิดอาการตื่นตระหนกได้

ในฤดูกาล 2015-16 ที่เพิ่งปิดฉากลงไปนั้น สเปอร์ส ได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกจนถึงโค้งสุดท้าย แต่มาพลาดเสมอกับ เชลซี 2-2 ทั้งที่นำก่อน 2-0 ส่งผลให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์ไปนอนกอด แถม "ไก่เดือยทอง" ยังถึงขั้นฟอร์มแผ่วจนจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับ 3 อีกต่างหาก

อองรี เผยว่า "ในเกมกับ เชลซี นั้น นักเตะดาวรุ่งของ ท็อตแน่ม แสดงให้ผมเห็นถึงบางอย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน นั่นคือความตื่นตระหนก พวกเขาอาจจะเจอเรื่องอย่างนั้นอีกครั้งก็ได้ ซึ่ง รูนี่ย์ จะเป็นคนที่สามารถทำให้พวกเขาสงบได้"

"เขา (รูนี่ย์) เคยโดนไล่ออกในเกมกับ โปรตุเกส เมื่อปี 2006 มาแล้ว ดังนั้นเขาจึงรู้ดีว่าพวกเขารู้สึกยังไง และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ อังกฤษ ยังต้องการ เวย์น รูนี่ย์ เพราะนักเตะบางคนจาก ท็อตแน่ม แสดงให้เห็นถึงความตื่นตระหนกในตอนที่พวกเขากำลังจะเสียบางอย่าง ซึ่งผมจะไม่บอกหรอกว่าเป็นใคร"

"ถ้าพวกเขาไม่เกิดความตื่นตระหนกแล้วล่ะก็ พวกเขาอาจจะทำลูกที่ 3 ในเกมกับ เชลซี ได้ เพื่อทำให้พวกเขายังมีลุ้นแชมป์ต่อไป และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณยังต้องเก็บ รูนี่ย์ เอาไว้กับทีมต่อไป" อดีตแข้งชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนรับอัซซูร์รี่แค่ม้านอกสายตา
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี รับ "อัซซูร์รี่" ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ในศึก ยูโร 2016 แต่ลั่นทุกคนในทีมจะพยายามหักปากกาเซียนให้ได้
  • เดเคอาไม่ชัวร์เป็นมือ1กระทิงฟัดเช็ก
    ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน เผยยังไม่รู้ว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" จะส่งใครเป็นโกลตัวจริงดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ในนัดประเดิมสนาม ยูโร 2016 ระหว่างตัวเองกับ อีเคร์ กาซียาส พร้อมคุยมาทำศึกที่แดนน้ำหอมครั้งนี้ด้วยความพร้อมสุดๆ
  • จริงหรือหลอก!โผสิงโตหลุดเคน-วาร์ดี้ยืนหอก
    ไม่รู้จริงหรือหลอก! เรย์ เลวิงตัน มือขวาของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำโผรายชื่อตัวจริงก่อนดวล รัสเซีย วันเสาร์นี้ หลุดออกมาให้เห็น แฮร์รี่ เคน กับ เจมี่ วาร์ดี้ ยืนหอก แล้วถอย เวย์น รูนี่ย์ มายืนกองกลาง ขณะที่ คริส โคลแมน ก็แกล้งล้อเล่นทำโผหลุดเ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »