ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองคว้าแบ็กโปรตุกีสเสริมทัพ

เสือเหลืองคว้าแบ็กโปรตุกีสเสริมทัพ

Posted 17/06/2016 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เร่งเสริมทัพอย่างหนักในช่วงปิดซีซั่น ล่าสุดเซ็นสัญญา 4 ปี ดึง ราฟาเอล เกร์เรโร่ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ลอริยองต์ เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ได้ทั้ง มาร์ก บาร์ตรา, เอ็มเร่ มอร์, เซบาสเตียน โรเด้, อุสมาน เดมเบเล่ และ มิเกล เมริโน่ มาแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ลอริยองต์ ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญา 4 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬา "เสือเหลือง" เผยว่า "ราฟาเอล เกร์เรโร่ เป็นนักเตะที่มีเทคนิคยอดเยี่ยม และเล่นได้หลายตำแหน่ง พวกเราดีใจอย่างมากที่เขาเลือกมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

ดอร์ทมุนด์ ที่ได้รองแชมป์ บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดึงนักเตะมาเสริมทัพแล้วหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้ง มาร์ก บาร์ตรา, เอ็มเร่ มอร์, เซบาสเตียน โรเด้, อุสมาน เดมเบเล่ และ มิเกล เมริโน่ ก่อนที่จะได้ เกร์เรโร่ มาเป็นรายล่าสุด

สำหรับ เกร์เรโร่ วัย 22 ปี เพิ่งลงเล่นครบทั้ง 90 นาทีให้ทีมชาติโปรตุเกส ในเกม ยูโร 2016 ที่เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลภูมิใจแข้งเวลส์แม้พ่ายอังกฤษ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ระบุสุดภูมิใจกับฟอร์มเพื่อนร่วมทีม แม้พ่าย อังกฤษ 1-2 ย้ำทุกคนในทีมทุ่มเทกันแบบสุดตัวแล้ว
  • รูนี่ย์โวสิงโตคำรามคู่ควรกับชัยชนะ
    เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษ โวสนั่น "สิงโตคำราม" สมควรได้ชัยชนะแล้ว หลังเชือด เวลส์ 2-1 พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีมเก็บชัยให้ได้อีกในเกมดวลกับ สโลวาเกีย
  • ทุบสถิติรูน!แรชฟอร์ดแข้งเด็กสุดสิงโตลงเล่นยูโร
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นนักเตะชาวอังกฤษอายุน้อยที่สุดที่ได้สัมผัสกับเกม ยูโร ทำลายสถิติเดิมของ เวย์น รูนี่ย์ ไปได้
  • เศร้าอีก!แฟนไอร์แลนด์เหนือดับคาสนาม
    ไอทีวี สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว กองเชียร์รายหนึ่งของ ไอร์แลนด์เหนือ เสียชีวิตคาสนามตอนกำลังเชียร์ทีมรักในเกม ยูโร 2016 นัดที่ทีมรักชนะ ยูเครน 2-0 โดยมีการเรียกแพทย์มาแล้ว แต่ก็ไม่สามารถช่วยเจ้าตัวได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »