ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานเข้า!เจ้ากอล์ฟเจอมิจฉาชีพทำเฟส,ไลน์ปลอมไถเงินแฟนบอล

งานเข้า!เจ้ากอล์ฟเจอมิจฉาชีพทำเฟส,ไลน์ปลอมไถเงินแฟนบอล

Posted 18/06/2016 by siamsport

''เจ้ากอล์ฟ'' อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ โดนพิษสื่อโซเชียลเล่นงาน หลังจากพบว่ามีเฟสบุ๊คปลอมทำมาเพื่อหลอกขายเสื้อ โดยบอกว่าเป็นเสื้อที่ตัวเองใส่แข่ง ทั้งๆที่เจ้าตัวไม่มีเฟสบุ๊คใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งยังมีไลน์ปลอมขึ้นมาหลอกพาเด็กเข้าไปซ้อมในอะเดมี่ ซึ่งไม่ได้เปิดซ้อมบอลเด็กที่ไหนเลย ล่าสุด ''เจ้ากอล์ฟ'' เตรียมแจ้งความดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

หลังจากที่ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องของเอสซีจี เมืองทองฯ ได้เคยมีข่าวว่ามีเฟสบุ๊คปลอมของเจ้าตัว ไปหลอกให้ผู้หญิงรายหนึ่งที่ จ.นครราชสีมา โอนเงินให้เพื่อทำรถหลายแสนบาท ล่าสุดเป็นทาง "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกเพื่อนร่วมทัพ "กิเลนผยอง" ที่โดนปลอมเครือข่ายในโลกโซเชียล

โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีเฟสบุ๊คปลอมที่ใช้ชื่อว่า "อดิศักดิ์ ไกรษร" พร้อมกับมีการแอบอ้างว่า มีการส่งเสื้อแข่งไปให้กับแฟนบอลด้วยตัวเอง หลังจากมีการคุยผ่านทางสื่อดังกล่าว อีกทั้งยังบอกอีกว่าให้โอนเงินเข้าบัญชีเด็กพิการที่หมายเลข 2930398329 ธ.กรุงไทย ชื่อบัญชี นางสมบุญ ผาสด รวมถึงทิ้งเบอร์โทรศัพท์ 063-872-6077 ไว้ด้วย

อีกทั้งยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนการซ้อมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ มีผู้หญิงกับเด็กน้อยสองคนเค้ามารอที่สนามตั้งแต่บ่ายสองเค้าบอกว่านัดกับผมไว้ป้าแกก็เลยเอาไลน์ ให้ดูว่าคุยอะไรกันบ้างจึงรู้ว่าเป็นตัวปลอม

"เจ้ากอล์ฟ" ได้เปิดใจเรื่องนี้ว่า "ผมรู้มาก่อนหน้านี้ว่ามีเฟสบุ๊คที่ปลอมตัวผม แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นไปหลอกเอาเงินจากแฟนบอลแบบนี้ อีกอย่างผมขอพูดเลยว่าผมไม่เคยที่จะเล่นเฟสบุ๊คเลย และไม่เคยที่จะขายเสื้อบอลตามที่คนกระทำได้อ้างไป เพราะได้ยินว่าบางคนต้องเสียเงิน 3,000, 1,000, 500 บาท อีกทั้งทำมาหลายครั้งแล้วด้วย"

"กระทั่งในวันนี้มีผู้หญิงที่พอมีอายุ มาพร้อมกับเด็กสองคนเพื่อมารอผมที่หน้าสนาม โดยผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่าได้ไลน์คุยกับผมและนัดมาเจอที่สนามประมาณบ่ายสองโมง เพื่อจะพูดคุยเกี่ยวกับการพาเข้าอะคาเดมี่ เมื่อผมขอดูไลน์ก็พบว่าเป็นของปลอม และผมไม่ได้เปิดอะคาเดมี่ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งจากนี้ไปผมคงจะต้องเข้าไปดำเนินการแจ้งความ เพื่อจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวีทสุดๆ''เจ-ชนาธิป''ควง''พิชชี่''ดูหนังรอบดึก
    หมั่นเติมความหวานกันเรื่อยๆสำหรับคู่รักของ ต่างวัยหัวใจตรงกันของดาราสาวเซ็กซี่ ''พิชชี่'' ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักเตะขวัญใจชาวไทย ''ลิงเจ'' หรือ ''เมสซี่'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ วัย 23 ปี
  • ซิโก้ปิ๊งไอเดียเสนอส.บอลฯจับนักเตะฟิตก่อนเปิดลีก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ เสนอไอเดีย สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หรือพีเอลที ควรเทสต์ความฟิตนักเตะทุกคนก่อนเปิดลีก ทั้งนี้เพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานของลีกให้มีความแกร่งแกร่ง อีกทั้งส่งผลดีกับทีมชาติไทย ที่ไม่ต้องกังวลว่าเมื่อเรียกตัวเข้ามารับใช้ชาติจะไม่ฟิต โดยเฉพาะผู้เล่นที่ต้องนั่งสำรองและระดับเยาวชน เชื่อจะทำให้ทั้งสโมสรและทีมชาติได้รับประโยชน์สูงสุด ขณะที่ยูเออีทีมคู่แข่งร่วมสาย มีการยกพลเก็บตัวแดน "กระทิงดุ" ประเทศสเปนร่วมเดือน เพื่อเตรียมความพร้อมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย
  • ฟุตซอลไทยไม่ต่อสัญญาเฮอร์มัน-ทาบโค้ชสเปนคุม
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไม่ต่อสัญญา วิคเตอร์ เฮอร์มัน หลังไร้วี่แววตอบรับคุมทีมฟุตซอลไทย ด้าน "บิ๊กป๋อม" ประธานพัฒนาฟุตซอล เล็งทาบสองกุนซือสเปน มิเกล โรดริโก้ อดีตเฮดโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น และ ปูลปิส อดีตโค้ชทีมชาติไทยที่ปัจจุบันคุมอุซเบกิสถาน ส่วนศึก 4 เส้าไทยแลนด์ไฟว์ ยิ่งใหญ่ คาซัคสถาน ตอบรับอีกทีม
  • ''มาริโอ อบรานเต้''โพสต์ขอบคุณกิเลนยืดสัญญา1ปี
    ด้วยฟอร์มการเล่นในเกมรับที่แข็งแกร่งและดุดันของ มาริโอ อบรานเต้ กองหลังสายพันธุ์กระทิงดุของ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้ทีมยึดบัลลังก์จ่าฝูงของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 อยู่ในเวลานี้ พร้อมกับเข้าไปครองใจสาวก ''กิเลนผยอง'' ชนิดที่เต็มหัวใจเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คของตัวเอง Pedro Mario Alvarez Abrante โดยมีข้อความที่เป็นภาษาสเปนและอังกฤษ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »