ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่องรถบัสสุดหรู 18 ทีมไทยลีก

ส่องรถบัสสุดหรู 18 ทีมไทยลีก

Posted 22/06/2016 by siamsport

  ทีมงานฟุตบอลสยาม ภูมิใจเสนอภารกิจตระเวณส่องรถบัสคันงามของ 18 สโมสรดังในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยลีก 2016 ประเดิมกันที่ 2 สโมสรจากแดนอีสานอย่างศรีสะเกษ เอฟซี และนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อย่ามัวเสียเวลาลองไปส่องดูกันเลย..


ศรีสะเกษ เอฟซี 

"กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี จัดการเทงบกว่า 7 ล้านบาท เพื่อสรรหาและเนรมิตรรถบัสประจำสโมสร ที่นอกจากจะเป็นพาหนะแล้วยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของ ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ชัดเจนอีกด้วย

ย้อนเวลากลับไปราว 2 เดือนเศษก่อนหน้านี้  "บิ๊กนาย'' ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ได้ริเริ่มความคิดที่จะมีรถบัสประจำสโมสรเป็นของตัวเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้หยิบยืมจากสถาบันการศึกษาภายในจังหวัดหรือใช้ บริการขนส่งมวลชนมาโดยตลอด ก่อนที่จะดำเนินการติดต่อสั่งประกอบรถจาก บ.สแคเนีย ประเทศ โดยรถบัสคันดังกล่าวมีการนำเข้าตัวเครื่องและโครงรถมาจากประเทศสเปนเลยที เดียว

 รถบัสประจำสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี มีจุดเด่นอยู่ที่รูปลักษณ์สวยงาม มีโลโก้สโมสรบ่งบอกและยืนยันความเป็นทีมลูกหนังเมืองกูปรีอันตราย โดยเป็นรถกึ่งวีไอพี 32 ทีนั่ง นอกจากนี้ยังมีโลโก้ของเหล่าบรรดาผู้สนับสนุนหลักของสโมสรอีกด้วย

แม้อาจไม่หรูหรามากมาย และอาจจะไม่ได้มีเครื่องอำนายความสะดวกเหมือนทีมอื่นๆที่ต้องเวอร์วัง อลังการเท่า นั่นเป็นเพราะว่าเนรมิตรขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า "ไม่ได้หรูหราแต่เป็นตัวของศรีสะเกษ ก่อนที่รถบัสคันประวัติศาสตร์จะมีการเจิมรถตามความเชื่อของชาวไทยโดยเกจิอา จารณ์ชื่อดังของจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อความเป็นสิริมงคล เพื่อใช้เป็นทัพหน้าพาขุนแข้งกูปรี ไปทำศึกในทุกหนทุกแห่ง"

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

อีกหนึ่งสโมสรขวัญใจมหาชนชาวอีสาน นามว่า "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เป็นทีมที่ขึ้นชื่อว่ามีแฟนบอลหนุนหลังมากที่สุดทีมหนึ่งในเมืองไทย ก้าวขึ้นสู่ไทยลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา

จากทีมลูกหนังสมัครเล่นแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ทว่าล่าสุดทีมลูกหนังเมืองโคราชา มีพัฒนาการความเป็นมืออาชีพที่โดดเด่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยกระดับกลายเป็นทีมชั้นนำของประเทศที่มีแฟนบอลหนุนหลังเรือนหมื่นอย่าง เหนียวแน่น

โดยในส่วนของรถบัสนักกีฬาประจำสโมสร ก็ถือเป็นพาหนะอีกอย่างหนึ่งที่เชิดหน้าชูตาสโมสรได้เป็นอย่างดี ซึ่งรถบัสของ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นั้น เป็นรถบัสของบริษัทนครชัยแอร์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่น่ารักของสโมสรมายาวนานหลายปีแล้ว และก็ยังคงปักหลักอยู่โยงร่วมสนับสนุนทีมต่อไปอย่างเหนียวแน่นเช่นเดิม

รูปลักษณ์ของรถบัสสวาดแคท โดดเด่นด้วยโลโก้เจ้าแมวปีศาจที่สวยงาม แววตาดุดัน และโฉบเฉี่ยวไปด้วยสีสันของสโมสร ภายในกว้างนั่งสบาย ใช้เดินทางไปแข่งขันในเกมเยือนคู่แข่ง ซึ่งจะงดงามแต่ไหนลองยลโฉมและตัดสินด้วยสายตาของท่านได้เลยขอรับ…

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้โนคอมเมนต์แข้งเจ๋งซาอุฯเจ็บบอกไทยแนวรับต้องแกร่ง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" โนคอมเมนต์อาการบาดเจ็บของ อับดุลลาห์ อัล โซรี่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ซาอุดีอาระเบีย ที่อาจจะพลาดลงเล่นในเกมแรกพบกับทีมชาติไทย วันที่ 1 ก.ย.นี้ เนื่องจากไม่น่าจะส่งผลกระทบในเกมรับของคู่แข่ง เพราะทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" มีดีในการเล่นในบ้านซึ่งเกมรุกจัดจ้าน เพียงแต่ต้องสร้างแนวรับที่หนาแน่นที่สุดในการบุกไปเยือน
  • คัมแบ็กถิ่นเก่า!กิเลนเปิดตัวยาย่าลุยไทยลีกเลกสอง
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตปีกซ้ายจอมเทคนิคของทีมที่หวนกลับมาเล่นในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยมอีกครั้งหลังโบยบินไปค้าแข้งลีกยุโรปตั้งแต่ปี 2010
  • ไทยเบฟฯดึง8ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลไทยลีกร่วมMEET&GREET
    ไทยเบฟฯ ดึง 8 ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ร่วม Meet & Greet ในงาน "Thailand International Sport Expo 2016"
  • ''ยาย่า''ถึงไทย-ตรวจร่างกายฉลุยเตรียมลุยเลก2
    ซูมาโฮโร่ ยาย่า ปีกซ้ายพระกาฬ ถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับตรวจร่างกายผ่านฉลุย คาดมีโอกาสในการกลับมาค้าแข้งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกสอง ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »