ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮแบร์ตี้ถึงซาอุเตรียมซบอัล ชาบาบ

เฮแบร์ตี้ถึงซาอุเตรียมซบอัล ชาบาบ

Posted 04/07/2016 by siamsport

หลังจากที่ เฮแบร์ตี้ เฟอนันเดซ ได้สั่งลาสาวก ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยการยิง 1 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ อีก 1 ลูก พาทีมเก็บชัยชนะในรัง มิตรผล สเตเดี้ยม เหนือ เอสซีจี เมืองทองฯ 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดสื่อในแดนซาอุดิอาระเบียอย่าง www.arriyadiyah.com ได้รายงานว่าเวลานี้ เฮแบร์ตี้ เฟร์นันเดซ ได้เดินทางไปถึงกรุงริยาด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร หากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อัล ชาบาบ ทันที

โดยเฮแบร์ตี้ จะเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 4 ของสโมสร ต่อจาก จามัล เบนเลมรี่, โมฮัมเหม็ด เบนเยดตู (แอลจีเรีย) และ ซาอิฟ อัล ฮัสฮาน (คูเวต) ขณะที่ค่าเหนื่อยที่ เฮเบอร์ตี้ จะรับจาก อัล ชาบาบ ครั้งนี้ อยู่ที่ 700,000 ยูเอสดอลล่าห์สหรัฐ (ประมาณ 24,500,000 บาท) ต่อปี


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผ 11 แข้งสุดแจ่มไทยลีกแมตช์ 20
    เลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ผ่านมาแค่ 1 สัปดาห์ หวดกันไปแล้ว 3 เกม หรือเข้าสู่นัดที่ 20 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยวันนี้เรายังมีบรรดา 11 นักเตะที่ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างมาก เอามาประทับไว้ในสกู๊ปชิ้นนี้กับระบบ 3-5-2
  • ซิโก้ไม่หวั่นแข้งไทยตัวเล็ก-ใช้ทีมเวิร์คสู้รอบ12ทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่หวั่นในทีมแข้งตัวเล็กเยอะ มั่นใจทุกคนจะทำการบ้านในการสร้างความแข็งแกร่งได้ดีแน่นอน รวมทั้งจะใช้ระบบทีมเวิร์คเข้าต่อกรในรอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังจากนักเตะส่วนใหญ่เล่นร่วมกันมานาน เผยเคล็ดลับผู้เล่นฟอร์มดีทั้งตัวจริงและสำรอง มาจากการให้เลือกตำแหน่งที่ถนัด จนนำมาซึ่งผลงานที่ดีช่วงที่ผ่านมา
  • ซิโก้ยันชัดแท็กติกทีมชาติต่างจากเมืองทองฯแน่นอน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันชัดเจน แท็กติกของทัพ "ช้างศึก" แตกต่างจาก เอสซีจี เมืองทอง แน่นอน แม้หลายคนมองว่ามีนักเตะจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาอยู่เยอะ ทว่าในการวางตำแหน่งแต่ละเกมจะแตกต่างกันออกไปอยู่แล้ว
  • ตูเนซซัดโทษ!บุรีรัมย์แซงดับเชียงรายท้ายเกม2-1
    อังเดส ตูเนซ ซัดจุดโทษช่วยให้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลิกแซงเอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »