ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตอยเหน็บโด้ได้บอลทองคำเพราะหล่อ

บิ๊กตอยเหน็บโด้ได้บอลทองคำเพราะหล่อ

Posted 05/07/2016 by siamsport

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งเทพของบัลแกเรีย และ บาร์เซโลน่า สงสัยต่อมชังแข้ง เรอัล มาดริด กำเริบ หลังก่อนนี้วิจารณ์ ฮาเมส โรริเกซ ว่าเป็นนักเตะงั้นๆ คราวนี้ออกมาเหน็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประหนึ่งเป็นนักเตะกระจอกงอกง่อยว่า ปีนี้ก็น่าจะได้บัลลง ดอร์ อีก เพราะหล่อกว่านักเตะมีลุ้นคนอื่นๆ

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้งเทพจอมเทคนิคของบัลแกเรีย และ บาร์เซโลน่า แอบเหน็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของเรอัล มาดริด ว่าน่าจะได้ "บัลลง ดอร์" ไปกอดเพราะว่าหน้าตาดี ไม่นานหลังจากเพิ่งออกมาวิจารณ์ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ของ  "ราชันชุดขาว" ว่าเสี่ยงต่อการเป็นนักเตะธรรมดาๆ หากไม่ปรับปรุงฝีเท้าขึ้นไป

อดีตเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ ปี 1994 พูดกระทบ โรนัลโด้ ว่าน่าจะได้บัลลง ดอร์ เพราะดูดีกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หรือ แกเร็ธ เบล ที่เขามองว่าลงานยอดเยี่ยม โดย กรีซมันน์ มีซีซั่นที่น่าประทับใจกับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อยิงไป 32 ประตูทุกรายการ ช่วยให้ทีม "ตราหมี" จบอันดับสามในลีก ส่วน เบล ยิงไป 19 ลูก และ 10 แอสซิสต์ พา มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 11และเป็นสมัยที่สองของตัวเอง ตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แต่หนึ่งสัปดาห์หลังจากวิจารณ์ ฮาเมส ล่าสุด สตอยช์คอฟ ออกมาเหน็บ โรนัลโด้ เจ้าของบัลลง ดอร์ 4 สมัย ว่า "กรีซมันน์ ทำให้ทุกคนตื่นตะลึง และเล่นฟุตบอลได้อย่างน่าทึ่ง แต่พวกเขาควรจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนเดิม เพราะหล่อกว่า"

ส่วนกรณีของ เบล ที่จะเจอกับ โปรตุเกส ของ โรนัลโด้ ในรอบตัดเชือก ยูโร 2016 นั้น สตอยช์คอฟ บอกว่ามีโอกาสได้ลุ้นบัลลง ดอร์ ถ้า "เวลส์ เข้ารอบชิงชนะเลิศได้"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยิง 35 ลูกในเกมลีก 36 นัดซีซั่นที่แล้ว และยิงในแชมเปี้ยนส์ ลีก ไป 16 ลูกจาห 12 นัด มากเป็นสถิติต่อซีซั่น ช่วยทีมคว้าแชมป์ยุโรปมาครอง และยิงรวม 51 ลูกจาก 48 นัดทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็งทุ่ม35ลป.หวังซิวโยริส
    สื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยื่นเม็ดเงินราว 35 ล้านปอนด์ ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมปล่อย อูโก้ โยริส จอมหนึบกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวจริงระยะยาว แม้นักเตะมีสัญญาอีกถึง 3 ปีก็ตาม
  • ผี-ชุดขาวตาลุก!พ่อเผยป็อกบาเลือกทีมได้แล้ว
    กองเชียร์ เรอัล มาดริด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นหนักเป็นแน่ เมื่อพ่อเผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ตัดสินใจเลือกต้นสังกัดที่จะเล่นในซีซั่นหน้าได้เรียบร้อย หลังกลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่หลายสโมสรทั่วยุโรปอยากได้ในตอนนี้ บอกลูกชายต้องการเล่นในลีกดีที่สุดเท่านั้น
  • ชุดขาวทุ่มสุดตัว!ยื่น54ล.ปอนด์สู่ขออลาบา
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ หลังจากที่พวกเขาเริ่มลดความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แล้ว
  • บิ๊กตอยเร่งฮาเมสเค้นฟอร์มก่อนเป็นแข้งธรรมดา
    ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ อดีตแข้งเทพของบาร์เซโลน่า และทีมชาติบัลแกเรีย เตือน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ของ เรอัล มาดริด ต้องเร่งปรับเปลี่ยนการเล่นและยกระดับฟอร์มของตัวเองโดยด่วน ถ้าหากไม่อยากเสี่ยงเป็นนักเตะงั้นๆ ของทีมแชมป์ยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »