ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยกนิ้วปกเกล้าฟอร์มแจ่มหลังหายเดี้ยง

ซิโก้ยกนิ้วปกเกล้าฟอร์มแจ่มหลังหายเดี้ยง

Posted 05/07/2016 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ "ช้างศึก" ยกนิ้วให้กับ ปกเกล้า อนันต์ ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาโชว์ผลงานให้กับ ชลบุรี เอฟซี แบบอร่อยเหาะ หลังจากยิงประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นกำลังหลักในการบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

 หลังจากที่ปกเกล้า อนันต์ จอมทัพของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นให้กับต้นสังกัด ในเกมที่บุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2916 เมื่อวันทื่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

"เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของ ปกเกล้า อนันต์ อย่างแท้จริง แม้ว่าเขาจะหายไป 2 เดือน หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่เขากลับมาเล่นในฟอร์มของตัวเองได้ดีเหมือนเดิม ทั้งๆที่ไม่มีแมตช์การแข่งขันในช่วงที่ผ่านมา ทว่า ปกเกล้า อนันต์ กลับปั้นเกม คุมพื้นที่ในแดนกลาง เรียกฟาล์วได้บ่อยครั้ง รวมทั้งยังเป็นผู้ยิงประตูชัยได้อีกด้วย หากเขายังรักษามาตรฐานในการเล่นได้แบบนี้ ผมคิดว่าเขาจะเป็น 1 ในผู้เล่นที่สำคัญของทีมชาติไทย ในการบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ได้อย่างแน่นอน"

ขณะเดียวกัน บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดเหย้าของทีมชาติไทย  เปิดลงทะเบียนเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิ์การจองบัตรเข้าชมการแข่งขันเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2559 ผ่านทาง www.houseofticket.com

ซึ่งขั้นตอนการลงทะเบียนดังกล่าว จะประกอบไปด้วยการกรอกอีเมลล์ พร้อมรหัสผ่าน และข้อมูลทั่วไป อาทิ หมายเลข บัตรประชาชน และ ที่อยู่เป็นต้น เพื่อการเป็นสมาชิกของ House of Ticket

หลังจากนั้นทางบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จะเปิดให้สมาชิกที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจองบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบ 12 ทีมสุดท้าย ผ่านเว็บไซต์ www.houseofticket.com ก่อนล่วงหน้าวันแข่งขัน เป็นเวลา 1 เดือน รวมไปถึงสมาชิกยังสามารถจองผ่านศูนย์บริการตู้บุญเติมอีกช่องทางได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง * จำกัดจำนวนการจองต่อบุคคลจากหมายเลขบัตรประชาชนของผู้จอง

เมื่อจองบัตรเข้าชมการแข่งขัน เสร็จสิ้น สามารถชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต หรือ ชำระเงินสดผ่านตู้บุญเติมทั่วประเทศ และสามารถไปรับตั๋วเข้าชมการแข่งขันที่ สถานีรถไฟฟ้ามหานครทุกสถานี (18 สถานี), สำนักงานตัวแทนของบุญเติมทั่วประเทศ, จัดส่งผ่านทางไปรษณีย์ หรือ บริเวณหน้าสนามแข่งขัน

โดยโปรแกรมในบ้านนัดแรกของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 คือเกมนัดที่สองที่จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 6 กันยายน พ.ศ.  เวลา 19.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตรวจร่างการผ่านฉลุย!ชัยนาทเปิดตัวปงโกลล์ร่วมทัพ
    ไร้ปัญหา ! ชัยนาท ฮอร์นบิล รวบ ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์ อดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' เข้ารัง ''นกใหญ่'' เรียบร้อย ตามคาดหลังเจ้าตัวตรวจร่างกายผ่านฉลุยโดยมีความฟิตที่น่าพอใจมาก ด้าน เจ้าตัวมั่นใจเข้ามากู้วิกฤติทีมได้อย่างแน่นอน โดยจะประเดิมสนามในการไปเยือน ชลบุรี เอฟซีในสุดสัปดาห์นี้ทันที
  • เฮแบร์ตี้ถึงซาอุเตรียมซบอัล ชาบาบ
    หลังจากที่ เฮแบร์ตี้ เฟอนันเดซ ได้สั่งลาสาวก ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยการยิง 1 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ อีก 1 ลูก พาทีมเก็บชัยชนะในรัง มิตรผล สเตเดี้ยม เหนือ เอสซีจี เมืองทองฯ 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • เปิดโผ 11 แข้งสุดแจ่มไทยลีกแมตช์ 20
    เลกสองของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ผ่านมาแค่ 1 สัปดาห์ หวดกันไปแล้ว 3 เกม หรือเข้าสู่นัดที่ 20 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยวันนี้เรายังมีบรรดา 11 นักเตะที่ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างมาก เอามาประทับไว้ในสกู๊ปชิ้นนี้กับระบบ 3-5-2
  • ซิโก้ไม่หวั่นแข้งไทยตัวเล็ก-ใช้ทีมเวิร์คสู้รอบ12ทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่หวั่นในทีมแข้งตัวเล็กเยอะ มั่นใจทุกคนจะทำการบ้านในการสร้างความแข็งแกร่งได้ดีแน่นอน รวมทั้งจะใช้ระบบทีมเวิร์คเข้าต่อกรในรอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังจากนักเตะส่วนใหญ่เล่นร่วมกันมานาน เผยเคล็ดลับผู้เล่นฟอร์มดีทั้งตัวจริงและสำรอง มาจากการให้เลือกตำแหน่งที่ถนัด จนนำมาซึ่งผลงานที่ดีช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »