ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นานี่เจ๋ง!โชว์ลีลาคาโปเอร่างานเปิดตัวค้างคาว

นานี่เจ๋ง!โชว์ลีลาคาโปเอร่างานเปิดตัวค้างคาว

Posted 16/07/2016 by siamsport

 

ไม่ได้พลิ้วไหวแค่ลีลาการลากเลื้อยในสนามเท่านั้นสำหรับ นานี่ แต่ยังมีพรสวรรค์ที่แอบซ่อนเร้นเอาไว้ เมื่อสร้างความประทับใจในงานเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ บาเลนเซีย ด้วยการโยกย้ายร่างกายสไตล์ คาโปเอร่า ได้แบบลื่นไหลไม่แพ้ต้นตำรับ

นานี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโปรตุเกส โชว์การเคลื่อนไหวร่างกายแบบ คาโปเอร่า (ศิลปะป้องกันตัวแขนงหนึ่ง ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศบราซิล) ได้อย่างสุดพลิ้ว ระหว่างงานเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่ของ บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำในศึก ลา ลีกา สเปน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นดาวเตะวัย 29 ปี ที่ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาซบ "ค้างคาว" ด้วยสัญญา 3 ปี ออกลีลาโยกย้ายร่างกายทั้งการวาดแข้งขาและตีลังกา ในสนาม เมสตาย่า สเตเดี้ยม ในสไตล์ศิลปะป้องกันตัวที่ผสมผสานระหว่างการต่อสู้, การเต้น, ดนตรี, กายกรรม และปรัชญา ได้คล่องแคล่วไม่เป็นรองนัก คาโปเอร่า มืออาชีพ เลยทีเดียว

สำหรับ นานี่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทัพ "ฝอยทอง" ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์ในทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ารับเบติส-ราชันเยือนโซเซียดาดเปิดลาลีกา
    บาร์เซโลน่า เตรียมลงป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล เบติส ในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่ ขณะที่ เรอัล มาดริด ต้องบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด ส่วน แอต.มาดริด เจอ อลาเบส
  • ลูกรัก!ป๋ายกโด้ยอดแข้งแห่งยุค
    ศิษย์รัก! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือสกอตต์ ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือยอดแข้งแห่งยุคนี้ บอกเห็นความมุ่งมั่นและความตั้งใจตั้งแต่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว รับไม่น่าเชื่อจริงๆ ที่สามารถคงความเป็นสุดยอดมาได้มากกว่า 10 ปี เพราะปกตินักเตะทั่วไปจะพีกสุดได้แค่ 5-6 ปีเท่านั้น
  • งานใหญ่ต้องมา!ดีญเปิดตัวสภาพแปะพลาสเตอร์เต็ม
    ลูก้าส์ ดีญ ปราการหลังป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดตัวกับทีมโดยที่แปะพลาสเตอร์เอาไว้ด้วย เจ้าตัวเผย ไปผ่าจมูกมาเพื่อให้หายใจได้ พร้อมระบุ สุดปลื้มที่ได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า"
  • เบลเปิดตัวชุดแข่งเหย้า-เยือนราชันซีซั่นหน้า
    4 ขุนพล "ราชันชุดขาว" นำโดย แกเร็ธ เบล ร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่เตรียมสวมลงตะบันแข้งในซีซั่นหน้า ชุดเหย้าออกแบบย้อนยุคเป็นคอปกสีขาวคลาสสิก ขณะที่ชุดเยือนเป็นคอกลมเน้นโทนสีม่วงสุดโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »