ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่โวปั้นไบยี่ให้เก่งที่สุดในโลก

มูรินโญ่โวปั้นไบยี่ให้เก่งที่สุดในโลก

Posted 18/07/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คิดไม่ผิดที่จ่ายเงินซื้อ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เพราะเป็นกองหลังที่มีศักยภาพ ที่แสดงให้เห็นแล้วตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องชนะ วีแกน พร้อมโวลั่นจะปั้นให้เก่งแบบที่เคยทำกับ ราฟาเอล วาราน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีแผนการใหญ่สำหรับ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ แล้ว โดยมั่นใจเขาจะสามารถพัฒนาให้ลูกทีมเก่งกล้าสามารถแบบ ราฟาเอล วาราน ที่เขาซื้อมาปั้นจนกลายเป็นกองหลังชั้นนำ และติดทีมชาติฝรั่งเศส

มูรินโญ่ ไปสอย วาราน มาจาก ล็องส์ และปั้นให้เติบใหญ่ขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้ และกับ "ปีศาจแดง" เขาก็ซื้อ ไบยี่ วัย 22 ปีมาจาก บียาร์เรอัล เป็นนักเตะคนแรกที่เขาซื้อมาเล่นกับ ยูไนเต็ด และประเดิมแรกไปแล้วในแมตช์อุ่นเครื่องชนะ วีแกน 2-0 ที่เล่นไปร่วม 80 นาที ขณะที่คนอื่นๆ เล่น 45 นาทีเป็นส่วนใหญ่

"กับ เอริก แล้ว ปฏิกิริยาของแฟนบอลที่แสดงออกตอนผมเปลี่ยนตัวเขาออกก็ถือว่าเพียงพอแล้ว แน่นอนว่าเขายังอายุน้อย และย้ายมาจากสถาพแวดล้อมที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ตอนนี้คุณเห็นแล้วว่าเขาเป็นยังไง นี่เป็นครั้งแรกของ เอริก ที่สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาพูดอังกฤษไม่ได้ คุยได้เฉพาะกับคนที่พูดฝรั่งเศสหรือสเปน ดังนั้น สำหรับเขาแล้ว มันต้องก้าวไปทีละขั้น นั่นคือเหตุผลที่ผมให้เขาเล่นเกิน 45 นาที"

"ผมอยากให้เชาเล่นเยอะๆ เพราะเขาต้องเล่นมากกว่าคนอื่น เขาต้องได้สัมผัสมัน และเริ่มต้นสื่อสาร ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาเก่งขึ้น แบบที่ผมกับกองหลังตัวกลางคนอื่นๆ อย่างเช่น วาราน และผมจะพยายามทำให้เขาเป็นเก่งที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาแสดงให้เห็นศักภาพที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อเขา เขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลเผลอโชว์ชุดเหย้าใหม่ผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่ของทีมแบบไม่ตั้งใจ ตอนไปถ่ายรูปเป็นนายแบบให้เกมส์ FIFA17 ถึงแม้เขาจะลบโพสต์นั้นไป แต่ก็ไม่ทันแล้ว
  • ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว
    เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม
  • คนที่ไม่ต้องการ!มูเล็งโละบลินด์,มาต้า,ชไวนี่,โรโฮ
    เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องโละ ดาเล่ย์ บลินด์, ฆวน มาต้า, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มาร์กอส โรโฮ หลังมองว่าทั้งหมดเป็นส่วนเกิน ตรงข้ามกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เขามองว่าจะเป็นกำลังหลักในแผน
  • ได้ใจเด็ก!มูไฟเขียวแรชฟอร์ดใช้ห้องแต่งตัวกับรุ่นใหญ่ผี
    ได้ใจเด็กเต็มๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้แข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับรุ่นพี่ได้เต็มรูปแบบ ที่ศูนย์ซ้อม แคร์ริงตัน ของสโมสร หลังจากที่ไม่เคยได้รับอนุญาติในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล นายเก่า จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »