ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์กซิยาลเผลอโชว์ชุดเหย้าใหม่ผี

มาร์กซิยาลเผลอโชว์ชุดเหย้าใหม่ผี

Posted 18/07/2016 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่ของทีมแบบไม่ตั้งใจ ตอนไปถ่ายรูปเป็นนายแบบให้เกมส์ FIFA17 ถึงแม้เขาจะลบโพสต์นั้นไป แต่ก็ไม่ทันแล้ว

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผลอโชว์ชุดเหย้าตัวใหม่ของต้นสังกัดผ่านทางการถ่ายรูปให้ อีเอ สปอร์ตส์ บริษัทเกมส์ชื่อดัง

มาร์กซิยาล มีคิวถ่ายรูปเพื่อโปรโมตเกมส์ FIFA17 ซึ่งเจ้าตัวก็โพสต์รูปตอนถ่ายแบบลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในตอนที่ดูเหมือนจะใส่ชุดเหย้าตัวใหม่ของทีมอยู่ พร้อมพิมพ์ข้อความด้วยว่า "พร้อมที่จะเห็นชุดแข่งของ @ManUtd บนปก #FIFA17 รึยัง ? โหวตได้ที่ easports.com/martial เลย #ad #FIFA17martial"

ทั้งนี้ ทันทีที่เขาโพสต์รูปและข้อความนั้นลงบนโลกออนไลน์ แฟนๆ ก็รุมถามเขาว่านี่เป็นชุดแข่งตัวใหม่ของ "ปีศาจแดง" จริงๆ รึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็รีบลบโพสต์นั้นทันที แต่ก็ยังมีคนแคปรูปเอาไว้ได้ทันจนเอามาเผยแพร่ต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว
    เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม
  • คนที่ไม่ต้องการ!มูเล็งโละบลินด์,มาต้า,ชไวนี่,โรโฮ
    เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องโละ ดาเล่ย์ บลินด์, ฆวน มาต้า, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มาร์กอส โรโฮ หลังมองว่าทั้งหมดเป็นส่วนเกิน ตรงข้ามกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เขามองว่าจะเป็นกำลังหลักในแผน
  • ได้ใจเด็ก!มูไฟเขียวแรชฟอร์ดใช้ห้องแต่งตัวกับรุ่นใหญ่ผี
    ได้ใจเด็กเต็มๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดไฟเขียวให้แข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถใช้ห้องแต่งตัวร่วมกับรุ่นพี่ได้เต็มรูปแบบ ที่ศูนย์ซ้อม แคร์ริงตัน ของสโมสร หลังจากที่ไม่เคยได้รับอนุญาติในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล นายเก่า จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บทสรุป 5 สัญญาณประเมินผลงานนัดแรก มูรินโญ กับปีศาจแดง
    5. ฟูลแบ็คเปลี่ยนไปเกมรับที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดทำให้แฟนๆ ปีศาจแดงตื่นเต้นไม่น้อย.. แน่นอนว่าการเจอทีมรองบ่อนอย่าง วีแกน ไม่ใช่เรื่องยากที่จะป้องกันโอกาสจู่โจม แต่แท็คติกของ มูรินโญ ก็ทำให้เกมรับปีศาจแดงยกระดับขึ้นมากจากยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยเฉพาะในตำแหน่งของ 2 ฟูลแบ็ค ที่เริ่มมองเห็นจุดสมดุลในการเล่นเกมรับดีขึ้น4. บาญีออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมแรก ก็ปล่อยของให้เห็น เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่เด่นใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »