ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด

ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด

Posted 18/07/2016 by siamsport

"เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแข่งกันล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปี ของ เวสต์แฮม มาปั้นต่อกับทีมตัวเอง หลังเหลือสัญญา 2 ปี และคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แม้งานนี้ส่อแววต้องลงทุนแพงกว่า 15 ล้านปอนด์

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวสองทีมดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสังเวียน ไล่ล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังดาวรุ่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังนักเตะฉายแววมีอนาคตสดใส และตอนนี้ยังตกลงเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ไม่ลงตัว

ดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่เล่นได้ทั้งกองหลัง และกองกลาง แจ้งเกิดปีที่แล้ว และลงเล่นให้ "ขุนค้อน" ไป 12 นัด และได้รับการจับตามองว่ามีอนาคตสดใส โดยที่ผ่านมามีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวมาก แต่ตอนนี้เจองานยากขึ้นเพราะเชื่อว่า ซิตี้ โผล่มาร่วมวงด้วย ทำให้งานนี้ค่าตัวอาจพุ่งสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท)

ข่าวจาก เดอะ ซัน อ้างว่าทั้งสองทีมส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ อ็อกซ์ฟอร์ด ในเกมทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เจอกับ ฮอลแลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว โดย เวสต์แฮม ไม่ต้องการขายนักเคะ และพยายามเจรจาขยายสัญญาที่เหลืออายุอีก 2 ปี และก่อนนี้เคยเมินข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) ที่ เร้ดบูลล์ ไลป์ซิก น้องใหม่บุนเดสลีกา เยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่โวปั้นไบยี่ให้เก่งที่สุดในโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ คิดไม่ผิดที่จ่ายเงินซื้อ เอริก ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น เพราะเป็นกองหลังที่มีศักยภาพ ที่แสดงให้เห็นแล้วตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องชนะ วีแกน พร้อมโวลั่นจะปั้นให้เก่งแบบที่เคยทำกับ ราฟาเอล วาราน
  • มาร์กซิยาลเผลอโชว์ชุดเหย้าใหม่ผี
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ชุดเหย้าตัวใหม่ของทีมแบบไม่ตั้งใจ ตอนไปถ่ายรูปเป็นนายแบบให้เกมส์ FIFA17 ถึงแม้เขาจะลบโพสต์นั้นไป แต่ก็ไม่ทันแล้ว
  • ลือหนักมาก!ป็อกบาโอเคสัญญาผีเรียบร้อยแล้ว
    เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ประโคมข่าวอีกรอบว่า ปอล ป็อกบา ตกลงสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ยูเวนตุสต้นสังกัดของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะยืนยันว่าผีแดงไม่ได้ติดต่อขอซื้ออดีตนักเตะก็ตาม
  • คนที่ไม่ต้องการ!มูเล็งโละบลินด์,มาต้า,ชไวนี่,โรโฮ
    เดลี่ เร็คคอร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องโละ ดาเล่ย์ บลินด์, ฆวน มาต้า, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ มาร์กอส โรโฮ หลังมองว่าทั้งหมดเป็นส่วนเกิน ตรงข้ามกับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เขามองว่าจะเป็นกำลังหลักในแผน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »