ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อ้าว!ไม่แน่ใจเปเล่จุดคบเพลิงเหตุเจ็บสะโพก

อ้าว!ไม่แน่ใจเปเล่จุดคบเพลิงเหตุเจ็บสะโพก

Posted 05/08/2016 by siamsport

โอลิมปิก ริโอ เกมส์ 2016 ที่ บราซิล พิธีเปิดส่อเค้าดราม่า เมื่อโฆษกของ เปเล่ ปูชนียบุคคลของชาวแซมบ้า บอกว่า เปเล่ อาจไม่ได้ไปจุดคบเพลิง เพราะทุกวันนี้ยังใช้ไม้เท้าช่วยเดิน ตั้งแต่ไปผ่าตัดสะโพกเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว โดยให้รอดูว่าจะเจ็บมากน้อยแค่ไหนก่อน

โฆษกส่วนตัวของ "ไข่มุกดำ" เปเล่ ราชาลูกหนัง และสัญลักษณ์ของประเทศบราซิล ออกมาเผยว่า แชมป์โลก 3 สมัย อาจไม่แข็งแรงพอไปร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ ริโอ เด จาเนโร เป็นเจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แม้ได้รับไฟเขียวจากคุณหมอแล้วก็ตาม    

เปเล่ วัย 75 ปี ตำนานแข้งแห่งศตวรรษ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในพิธีเปิดการแข่งขัน ในฐานะคนจุดคบเพลิง แต่ปัญหาคือเจ้าตัวผ่าตัดสะโพกเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และตอนนี้ยังใช้ไม้เท้าช่วยเวลาเดินเหินไปไหนต่อไป

"ทั้งหมดขึ้นอยู่กับอาการปวดกล้ามเนื้อที่ทำให้เขามีปัญหาเวลาเดินเหิน" โฆษกส่วนตัวเปเล่ กล่าว

ทั้งนี้ หากเรื่องกลายเป็นว่า เปเล่ มาจุดคบเพลิงไม่ได้จริงๆ ก็จะเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะก่อนนี้บริษัทในสหรัฐฯ ที่ถือลิขสิทธิชื่อของ เปเล่ อยู่ ได้อนุญาตให้ "ลุงเล่ปากพระร่วง" เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันได้อย่างไม่มีปัญหาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิลเครียด!ทางลาดเรือใบทรุดก่อนเปิดโอลิมปิก
    บราซิล มีปัญหาให้กลุ้มใจและต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพิ่มเติม หลังทางลาดขึ้นลงที่ใช้สำหรับแข่งขันกีฬาเรือใบทรุดตัว เพียงไม่กี่วันก่อนมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 เปิดฉากในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ทัพขนไก่ถึงรีโอเพลียถ้วนหน้า-รัชนกรับเป็นเกียรติถือธงพิธีเปิด
    ทัพขนไก่ทีมชาติไทยยกพลถึงเมืองรีโอ เด จาเนโร โดยสวัสดิภาพแต่สภาพค่อนข้างอิดโรยล้าจากการเดินทาง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ความหวังเหรียญทองของไทยเผยปรับตัวไม่ทันกับเวลาที่แตกต่างกันทำให้รู้สึกง่วงเพลียมากแต่เชื่อว่าอีกไม่นานจะปรับตัวได้พร้อมขอกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทยช่วยเชียร์ด้วย นอกจากนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ทำหน้าที่ถือธงชาติไทยนำทัพเข้าสู่พิธีเปิด พร้อมทำหน้าที่และไม่กระทบต่อการแข่งขันแน่เนื่องจากนัดแรกแข่งวันที่11 ส.ค.พบสาวเอสโตเนีย
  • เจาะ7กีฬาความหวังทัพไทย
    มีคำถามมากมายถึงความ สำเร็จของทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 31 "รีโอเกมส์ 2016" ณ เมืองรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ขุนพลจากเมืองสยามจะคว้าเหรียญรางวัลได้มากน้อยเพียงใด และมาจากกีฬาชนิดใดบ้าง
  • กระหึ่มโลก!โปรเมจารึกประวัติศาสตร์ซิวแชมป์สวิงเมเจอร์แรกของคนไทย
    ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ แห่งวงการกอล์ฟเมืองไทยต้องจารึก เมื่อ "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ผงาดคว้าแชมป์ เมเจอร์ รายการ ริโกห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น มาครองได้สำเร็จ หลังทำสกอร์รวม 4 วันจบที่ 16 อันเดอร์พาร์ 272

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »