ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยิ้มแข้งไทยฟิตมีก๊อกสองวิ่งได้ตลอดเกม

ซิโก้ยิ้มแข้งไทยฟิตมีก๊อกสองวิ่งได้ตลอดเกม

Posted 06/08/2016 by siamsport

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยกนิ้วให้กับความฟิตของเหล่าผู้เล่น หลังจากเห็นถึงพลังที่ซ่อนอยู่ก่อนจะเล่นจนจบเกมทุกนัด แม้ว่าจะมีโปรแกรมที่ถี่ก็ตาม จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าแข้งพร้อมแล้วในการออกไปลุยเวิลด์ คัพ รอบควอลิฟายด์ ของเอเชีย

  ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยเกมแรกจะบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย. ก่อนจะกลับมาเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ญี่ปุ่น วันที่ 6 ก.ย.

        แม้ว่าโปรแกรมในเกมลีกตลอดจนฟุตบอลถ้วยในบ้านเรา ค่อนข้างที่จะมีความหนาแน่นมากมายในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเดิมที "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย เคยออกมาแสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับร่างกายของผู้เล่น "ช้างศึก"เช่นกัน

        ทว่ามาถึงในตอนนี้แม่ทัพ "ช้างศึก" ได้ออกมาบอกว่า "ที่ผ่านผมและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชติดตามฟอร์มการเล่นของผู้เล่น ที่มีชื่ออยู่ในทีมชาติไทยมาตลอด แม้ว่าจะเป็นห่วงที่มีโปรแกรมการแข่งขันที่แน่น จนอาจจะทำให้ความล้าเกิดขึ้นกับตัวนักเตะขึ้นมาได้ ทว่ามาถึงตอนนี้เท่าที่ผมได้ติดตาม หลายๆคนแม้จะหมดแรงในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่กลับมาก๊อกสอง ก๊อกสาม ขึ้นมาทำให้วิ่งได้ตลอดทั้งเกม นั่นจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เราได้เห็นแล้วว่า พวกเขามีความฟิตในระดับที่เกณฑ์ดีมาก และเมื่อถึงในวันรายงานตัวก่อนเดินทางไปเก็บตัวที่กาตาร์ เราจะทำการฟื้นฟูร่างกายทุกคนทันทีที่มาถึงโรงแรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตรการสู้ผี!ไทยทิกเก็ตเตรียมพิมพ์ชื่อคนซื้อลงบนตั๋ว
    ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของการจัดจำหน่ายตั๋วฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ยื่นสิทธิการจำหน่ายให้กับไทยทิกเก็ต เมเจอร์ แทนบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส มีการเปิดเผยว่า ทางไทยทิกเก็ตได้เตรียมมาตรการต่อสู้กับพ่อค้าตั๋วผี ด้วยการจำกัดการซื้อบัตร คนละ 2 ใบเท่านั้น และจะมีการพิมพ์ชื่อผู้ซื้อลงบนตั๋วอีกด้วย
  • ซิโก้เครียดหนักซาอุอุณหภูมิเดือดเฉียด50องศา
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยืนยัน หากสภาพอากาศที่กาตาร์ร้อนเกินไป จะให้นักเตะได้ซ้อมในเวลาแข่งขันจริง เพื่อให้ปรับตัวเข้ากับความร้อนก่อนลุยซาอุดิอาระเบียเกมแรกวันที่ 1 ก.ย.นี้ รวมทั้งขอตั้งสมาธิไปที่ เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เป็นลำดำแรก ฉะนั้นจึงยังไม่เลือกว่าจะใช้ชุดไหนไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 แต่เต็มที่แน่นอนกับรายการนี้
  • ปืนใหญ่ลังกาสุกะตั้ง "โค้ชเลี๊ยบ"นั่งกุนซือ
    ความเคลื่อนไหวทัพ "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของศึกฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ ได้ออกแถลงการแต่งตั้ง "โค้ชเลี๊ยบ" วสันต์ สังขพันธุ์ เข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม ปัตตานี เอฟซี
  • ส.บอลให้ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ขายตั๋วบอลโลกเริ่ม8ส.ค.
    หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการยกเลิก บ.ฟอร์ท สมาร์ท จำกัด (มหาชน) ขายตั๋วฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในการเป็นทีมเหย้าทั้ง 5 นัดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เนื่องจากระบบที่ไม่เสถียรจนเกิดความวุ่นวายตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »