ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลีนชีตนัดละล้าน!เถ้าแก่น้อยหนุนช้างศึกสู้ศึกบอลโลก

คลีนชีตนัดละล้าน!เถ้าแก่น้อยหนุนช้างศึกสู้ศึกบอลโลก

Posted 16/08/2016 by siamsport

"เถ้าแก่น้อย" รุกคืบสู่วงการลูกหนัง ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท สนับสนุนทัพนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นระยะเวลา 1 ปี เอาใจแฟนฟุตบอลชาวไทยด้วยการส่งเสริมการให้ทุกคนออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพที่ดี และมีส่วนร่วมในการเชียร์ทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไปด้วยกัน ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

 
  เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2559 นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว เถ้าแก่น้อย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการฟุตบอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ณ ศูนย์การค้าพารากอน โดยมีแข้ง "ช้างศึก" อย่าง เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว อาทิ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , สรรวัชญ์ เดชมิตร , มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอียะ และ ประกิต ดีพร้อม

        นายอิทธิพัทธ์ กล่าวว่า ในปี 2559 นี้ เถ้าแก่น้อย ได้ร่วมสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 รวมถึงฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2559 ซึ่งจะเห็นได้จากโลโก้สินค้าที่แสดงอยู่บนป้ายโฆษณาข้างสนาม และป้ายโปรโมตต่างๆ ในครั้งนี้เราจึงหวังที่จะช่วยผลักดันและสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการสำคัญที่จะลงฟาดแข้งในเดือนกันยายนนี้อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นรายการที่คนไทยทั้งประเทศตั้งความหวังและเอาใจช่วย ดังนั้นเถ้าแก่น้อยจึงขอมอบเงินสนับสนุนสำหรับนักเตะทีมชาติไทย หากสามารถเก็บคลีนชีตได้ในแต่ละรอบการแข่งขัน ให้แมตช์ละ 1 ล้านบาท เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยสู่การนำความสุขมาให้กับชาวไทย พร้อมทั้งสนับสนุน สาหร่ายเถ้าแก่น้อย ให้กับทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไว้รับประทานในระหว่างการฝึกซ้อมและระหว่างการแข่งขันอีกด้วย
 
        สำหรับการเข้าสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในครั้งนี้ ยังเป็นการต่อยอดแคมเปญ "ท่าสาหร่าย" ในช่วงไตรมาส 2  ปี 2559 ที่มีเป้าหมายคือการเชิญชวนให้ผู้คนหันมารักสุขภาพมากขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้เราเซ็นสัญญากับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สวย สดใส มีสุขภาพและรูปร่างดี มารับบทพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดแล้ว ซึ่งเรามีความต้องการให้เยาวชนและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกคนได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กัน และส่งเสริมให้คนไทยได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไปด้วยกัน ใน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกในครั้งนี้
 
        ทั้งนี้ "เถ้าแก่น้อย" จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น เฟ้นผู้โชคดีเข้าเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยกับทางเถ้าแก่น้อย กิจกรรมร่วมงาน มีต แอนด์ กรี๊ด กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ตลอดจนประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาบนป้ายบิลล์บอร์ด และรถบัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เห็นด้วยปิดสนามอุ่นกาตาร์-ใช้กลยุทธ์ได้เต็มที่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยกมือเห็นด้วยกับ กาตาร์ ที่จะปิดสนามในการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 25 ส.ค.นี้ เนื่องจากทั้งสองทีมจะงัดกลยุทธ์ทุกอย่างออกมาใช้อย่างเต็มที่ และไม่ต้องการให้ใครมาดูฟอร์มก่อนที่จะลงเล่นเกมแรกของ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย
  • 11แข้งฟอร์มห้าวเป้งไทยลีกวีก27
    เกมที่ 27 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เรียกได้ว่าหวดกันแบบๆไฟแล่บเช่นเดิม โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคู่พลิกล็อกกันหลายคู่ และในวันนี้เราจะมาเสนอ 11 ผู้เล่นในวีกที่ 27 กับระบบ 3-4-3
  • โล่ง!สรรวัชญ์รถชนแต่เจ็บไม่หนัก
    เพจของแข้งเทพเผยข่าวร้ายหลังกองกลางจอมอินดี้ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่ไม่เป็นอะไรมากและจะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้าแฟนเพจของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางตัวเก่ง ในเกมที่เอาชนะ ราชนาวี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
  • มองทีละเกม!เทิดศักดิ์ยันไม่กดดันแข้งต้องจบท็อปไฟว์
    กุนซือฉลามไม่โยนความกดดันใส่ลูกทีมว่าต้องจบฤดูกาลด้วยท็อปไฟว์ ย้ำชัดขอโฟกัสไปทีละเกมดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »