ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11แข้งฟอร์มห้าวเป้งไทยลีกวีก27

11แข้งฟอร์มห้าวเป้งไทยลีกวีก27

Posted 15/08/2016 by siamsport

   เกมที่ 27 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เรียกได้ว่าหวดกันแบบๆไฟแล่บเช่นเดิม โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคู่พลิกล็อกกันหลายคู่ และในวันนี้เราจะมาเสนอ 11 ผู้เล่นในวีกที่ 27 กับระบบ 3-4-3


 

        ผู้รักษาประตู
        ภัทร ปิยภัทร์กิตติ (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ)
        นายด่านมากประสบการณ์ที่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่บุกไปเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 สำหรับ ภัทร ปิยภัทร์กิตติ โชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบเซฟจังหวะสำคัญได้หลายครั้งเป็นที่มา 1 คะแนนที่สำคัญของทีม

        กองหลัง
        มา ซัง ฮุน (บีบีซียู เอฟซี)
        ถือว่า มา ซัง ฮุน เปลี่ยนเกมรับของ บีบีซียู ได้อย่างแข็งแกร่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะการรับมือลูกโด่งของ ชัยนาท ฮร์นบิล ในช่วงครึ่งหลังที่บอมบ์เข้ามา โดยรวมแล้วทำได้ดีจนทีมคว้า 3 แต้ม

        ธนบูรณ์ เกษารัตน์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)
        กองกลางตัวตัดเกมของ เอสซีจี เมืองทองฯ นามว่า ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ทำหน้าที่ได้อย่างอร่อยเหาะในการพาทีมบุกมาเก็บชัยชนะจาก สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 ซึ่งเขาสามารถตัดเกมรุกของเจ้าถิ่นได้หลายครั้ง พร้อมกับเปลี่ยนเกมรับมาเป็นรุกอย่างรวดเร็ว แบ่งเบาภาระของเซนเตอร์ฮาล์ฟได้มากโข

        อาลี ดิยาร์ล่า (บีบีซียู เอฟซี)
        ด้วยการอ่านเกมอย่างแม่นยำของ อาลี ดิยาร์ล่า ทำให้เขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ที่สกัดเกมบุกของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้อย่างยอดเยี่ยม จน บีบีซียู เอฟซี เปิดรังชนะ "นกใหญพิฆาต" ไป 2-1 เลยทีเดียว

        กองกลาง
        ดราแกน บอสโควิช (แบงค็อก ยูไนเต็ด)
        ผู้เหมา 2 เม็ดให้แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือได้ว่าเป็นคีย์แมนสำคัญของทีมในเกมที่เปิดบ้านชนะ ราชนาวี 3-1 โดยการซัดประตูขึ้นนำ และประตู 2-1 ถือได้ว่าเป็นจังหวะที่ทำให้ "แข้งเทพ" ช่วงชิงความได้เปรียบขึ้นมาทันที

        ยุทธนา เรืองสุขสุด (ศรีสะเกษ เอฟซี)
        แม้จะไม่ใช่นักเตะชื่อชั้นโด่งดังอะไร แต่ฝีเท้าบอกเลยว่าเจ๋งไม่เป็นสองรองใครแน่นอนสำหรับ ยุทธนา เรืองสุขสุด มิดฟิลด์ไดนาโมแห่งทัพกูปรีอันตราย โดยเกมที่เสมอกับบางกอกกล๊าส เอฟซี 3-3 เขาเป็นผู้เหมาคนเดียว 2 ประตูให้ทีมขึ้นนำได้ถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่สุดท้ายน่าเสียดายที่ไม่อาจคว้าชัยชนะได้ อย่างไรก็ตามตลอด 90 นาทีเขาคือผู้เล่นที่เด่นที่สุดแล้วของกูปรีอันตราย

        สารัช อยู่เย็น (เอสซีจี เมืองทองฯ)
        กลายเป็นเครื่องจักรที่ เอสซีจี เมืองทองฯ จะขาดไปไม่ได้เสียแล้ว สำหรับ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น หลังจากวางบอลแม่ยำ, ตัดเกมอย่างกล้าแกร่ง พาทีมบุกมาล้างอาถรรพ์ที่ไม่เคยมาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาได้สำเร็จ

        วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ (พัทยา NNK ยูไนเต็ด)
        ถือเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง สำหรับมิดฟิลด์พรสวรรค์สูงรายนี้ ด้วยความสามารถเฉพาะตัว บวกกับการผ่านบอลที่แม่นยำ อีกทั้ง ยังตัดเกมและคอยสร้างสรรค์เกมรุกสวยๆให้กับ พัทยา NNK ยูไนเต็ด ได้หลายจังหวะอีกด้วย

        กองหน้า
        เลอันโดร อัสซัมเซา (ชลบุรี เอฟซี)
        กองหน้าชลบุรี เอฟซี รานนี้สร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น กับลีลาการกระชาลากเลื้อยกดดันแนวรับของราชบุรี มิตรผล เอฟซี และยังเป็นคนยิงให้ทีมเก้บชัยถึง 2  ประตูด้วยกัน

        เรนัน มาเกวซ (สุโขทัย เอฟซี)
        สำหรับเกมนี้ เรนัน นับว่าเป็นหน้าเป้าที่สมบูรณ์แบบ ทั่งเรื่องการเก็บบอลในแดนหน้า ลูกกลางอากาศก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และที่สำคัญเป็นคนซัดฟรีคิกสุดสวยให้กับ สุโขทัย เอฟซี เฉือนชนะอาร์มี่ ไปได้ในที่สุด

        มาร์โก้ ทักบาจูมี่ (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)
        เกมที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกไปชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" 2-1 ฟอร์มของ มาร์โก้ ทักบาจูมี่ โดดเด่นสุดๆ เล่นงานแผงกองหลังของ เชียงราย ยูฯ ตลอดทั้งเกม ไม่เพียงเท่านั้น ยังเหมายิงคนเดียวสองประตู แม้เจ้าตัวจะโดนใบแดงในช่วงท้ายเกมก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »